วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย มองคลิปโป๊ หนูเลยเชิญชวนเขามาที่ห้อง

หนังโป้ไทย นอนไม่หลับตลอดทั้งคืนเลยขอบอกสำหรับตัวหนูด้วยเหตุว่าเมื่อวานนี้หนูพึ่งเล่นเสียวกับพี่เขาไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย เรื่องมันก็มาจากการที่ได้มองคลิปโป๊ในกรุ๊ปของเพศชายแล้วเขาก็ลากหนูเข้าไปเล่นเสียวในห้องสุขา ในขณะนั้นก็ไม่รู้จักจะทำเช่นไรจะร้องครวญก็มิได้บอกได้เลยว่ามันเสียวที่สุดเป็นตอนๆจังหวะเวลาไม่กี่นาทีแต่ว่ามันทำให้ตัวของหนูสั่นขนลุกไปหมดเลยก็ว่าได้ ต่อไปดื่มกินกันอีกบางส่วนแล้วหนูก็จำต้องขอตัวกลับก่อนด้วยเหตุว่าทนไม่ได้จริงๆกับอาการแบบงี้มิได้ที่มีอะไรมากสักเท่าไรนักแม้กระนั้น หนังโป้ไทย มีความรู้สึกว่าพวกเราเป็นเพศหญิงผู้เดียวที่อยู่ในกรุ๊ปเลยจำเป็นต้องรีบกลับมาก่อนก็เพียงเท่านั้น เขาไลน์มาหาและก็โทรมาตามแต่หนูก็กล่าวว่ายังไม่พร้อมที่กำลังจะได้พบ ก็คิดตลอดคืนเลยว่ามันจะคืออะไรกันแน่ ในตอนที่ยังไม่ดึกดื่นกระทั่งเหลือเกินเขาก็ไลน์มาหาหนูอีกว่าโอเคไหมให้ไปดูแลหรือไม่หนูก็ตอบตกลงไปในทันทีทันใดเลยว่าถ้าหากพี่พร้อมดูแลให้พี่มาหาหนูที่ห้องได้เลย
ต่อจากนั้นไม่ถึง 15 นาทีพี่เขาก็มาถึงที่ห้องของหนูจริงๆเขามาถึงและกอดรวมทั้งจูบ อาการเมาของเขาคิดว่าจะมากยิ่งกว่าเมื่อสักครู่น้อยแต่ว่าสำหรับตัวหนูเดี๋ยวนี้เริ่มดียิ่งขึ้นมาบ้างแล้ว แม้กระนั้นเขาก็ยังคงหิ้วเบียร์สดมาที่ห้องหนูด้วย ภายหลังที่ได้กอดหนูและจากนั้นก็จูบหนูเสร็จหนังโป้ไทย ไม่ต้องชอบบ่นกันเลยขณะนี้เขาถามกับหนูเพียงแต่ว่า หนูถูกใจพี่หรือเปล่าหนูก็ได้แต่ว่าก้มศีรษะขณะนั้นจากนั้นเขาก็ผลักหนูไปที่เตียงแล้วเขาก็เริ่มร้องเพลงเพลงรักกับหนูอีกที ในจังหวะนี้บอกได้เลยว่าขนลุกขนพองไปทั้งตัวคลิปโป๊ที่ได้มองมันยังไม่เสียวพอๆกับที่ได้เล่นกันในช่วงเวลานี้ พี่เขาลงลิ้นเลียให้กับหนูน้ำแตกออกมาเยอะไปหมดบอกได้เลยว่าช่วงนี้ต้องการทำอะไรได้หมดทั้งหมดจะเล่นท่าเสียวแบบไหนจะทำตัวอย่างไรหนูพร้อมที่จะบริการให้ทุกสิ่ง ไม่นานเกินคอยพี่เขาก็จับขาขึ้นพาดไหล่ทั้งสองข้างแล้วเขาก็แทงมังกรหชูเขาเข้ามาเวลานี้ได้เห็นได้ชัดเจนเลยว่าผู้ที่สูง 170 มีมังกรยาวกว่า 6 นิ้วมันใหญ่และก็มันเต็มไม้เต็มมือเป็นอย่างยิ่งเพราะว่ามันเข้ามาได้เพียงแค่กลางทางหนูก็รู้สึกเลยว่ามันจุกมหาศาล นิ้วมันใหญ่และมันเต็มไม้เต็มมืออย่างใหญ่โตเพราะเหตุว่ามันเข้ามาได้เพียงแค่กลางทางหนูก็รู้สึกเลยว่ามันจุกอย่างมากมัน มันแน่นรูไปหมดเลยเวลานี้ความเสียวมาเต็มจนถึงเกินกว่าจะต่อต้านจริงๆ
ไม่เคยรู้ว่าพี่เขาเก่งหรือเนื่องจากเพศชายเมาถึงได้ทำเป็นยอดเยี่ยมที่สุด ในขณะนี้ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้วเสียงเนื้อกระทบเนื้อจะดังแบบไหนก็จัดมาได้เลยแบบเต็มกำลัง มีแรงเยอะแค่ไหนก็ใส่มาได้ทั้งสิ้นเขาทำให้กับหนูนั้นราวกับปลาเล่นหนังอาร์ไม่เสมือนคลิปโป๊ระยะสั้นเลยจัดหนักจัดเต็มจนกระทั่งหนูจำเป็นต้องร้องคร่ำครวญจนถึงคอแหบคอแห้งผาก แล้วก็ดูอย่างกับว่าพี่เขาก็จะอิดโรยไม่น้อยด้วยเหมือนกันเป็นความเสียวรวมกับความสนุกสนานที่ไม่เคยเจอเคยพบมาก่อน ดอกเดียวสำหรับคืนวันนี้มันทำให้พวกเรานั้นหลับพร้อมไปเลยทั้งสองน้ำแตกในเสร็จสิ้นสมบูรณ์ทราบได้เลยว่ามันยอดเยี่ยมจนกระทั่งหนูนั้นสั่นเทิ้มเสียงสั่นเครือกันอย่างยิ่งจริงๆ

« หนูเป็นคนตัวเล็ก แฟนหนูก็เป็นคนตัวเล็ก แต่ควยไม่เล็กนะบอกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...