วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จะต้องสอนทุกเรื่อง

หนังโป๊ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักดีกับสถานที่เรียนนี้ดีเพราะว่าเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี ปัจจุบันนี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็กผู้คนจำนวนมากอยู่บ้างมันก็เลยมิได้ยากอะไรเท่าไรนักที่จะทำความเข้าใจกับเด็กที่จำเป็นต้องสอนด้วย เด็กคนจำนวนไม่น้อยที่พอเพียงรู้จักหน้าในเวลานี้คุณสวยขึ้นอย่างยิ่งโตขึ้น หนังโป๊ นมก็ใหญ่ขึ้นตามกันไป เด็กรุ่นน้องหลายท่านน่าเย็ดอย่างมากผมกับเพื่อนฝูงมาสอนกับเพื่อนฝูงร่วมกัน 4 คน เพศหญิง 2 เพศชาย 2 มันก็บันเทิงใจดีไม่น่ากลัวอะไรเท่าไร
แต่ว่าแล้วผมก็เริ่มสังเกตว่าเด็กรุ่นใหม่คุณมิได้กลัวอะไรเลย อันไหนที่โชว์ได้ก็โชว์อันไหนที่อวดได้ก็อวดขนาดว่าพวกเรามาดำเนินการในตำแหน่งอาจารย์พวกคุณก็ยังมาแกล้งมายั่วตลอด ไม่เคยรู้เสือหลบซ่อนเล็บเสียแล้วอย่างงี้จำต้องโชว์เขี้ยวเล็บให้กับพวกคุณทราบสักนิดสักหน่อยคนไหนกันแน่ก็ได้ในกรุ๊ปได้หมดสวยพร้อมเย็ดได้หมด แล้วผมก็ล้อเลียนพวกคุณทุกคนจนกระทั่งมีเด็กเข้ามาหลงติดกับดักคนล่าสัตว์อย่างผม คุณเล่นด้วยผมก็เล่นต่อเริ่มคุยกันมากเพิ่มขึ้นผ่านไปเพียงแค่ 2 อาทิตย์ก็เริ่มที่จะไปดูหนังร่วมกันแล้วเด็กรุ่นนี้ไม่มีอะไรมากมายของหวานสักนิดสักหน่อยดูหนังอีกนิดก็ได้แล้ว
เพียงพอเริ่มได้ดูหนังก็เริ่มได้จับได้กอดกัน คุณก็เล่นด้วยทุกสมัยจริงๆที่เวลาเข้าโรงภาพยนต์แล้วหลังจากนั้นก็จำต้องได้กอดรัดกัน ถ้าหากไม่ติดว่ามีคนอยู่ด้านหลังก็บางครั้งอาจจะเย็ดกับเด็กในนั้นแล้วหลังจากนั้นก็ได้
ผ่านไปวันแรกก็ยังมิได้กันหนังโป๊ แม้กระนั้นความกระหายจัดก็เริ่มสะสมช่วงนี้ก็เย็ดกับแฟนไปก่อน คนอย่างผมจำเป็นต้องไม่ขาดหญิงอยากจัดเมื่อใดจัดกับแฟนได้ตลอด คุณก็สายหื่นแบบเดียวกันดีที่ไม่ขี้หึงหวงก็เลยไม่ว่าอะไรผม แม้กระนั้นสำหรับเด็กน้อยผมก็จะต้องคิดนิดจะเล่นหนังแบบในหนังxมันก็บางทีอาจจะยากไปจำต้องเกลี้ยกล่อมดูเชิงก่อนบุกแรงหอกบางทีอาจหักได้ แล้วพวกเราก็นัดพบกันอีกก็เริ่มล้วงเริ่มเล่นกันมากยิ่งขึ้นผมคิดเลยวันนี้ล่ะจำเป็นต้องได้จัดกัน เริ่มจูบกันก็จำเป็นต้องสืบต่อ คุณสู้เป็นอย่างมากท่าทางไม่ธรรมดา สูตรที่ว่าเบาๆมิได้แล้วจำต้องจัดหนักแบบหนังxได้เลยมีกำลังเท่าใดจัดได้เต็มกำลัง
พอใช้ได้กอดได้จูบกัน ถอดเสื้อถอดผ้าออกหมดคุณก็แอ่นสู้เต็มกำลังไม่มีอาย ดูดนมเลียหีดังว่าคุณจะเป็นงานไม่น้อยผมต่างหากที่แทบเสียเชิงเนื่องจากว่าถ้าหากรีบมากมายไปน้ำแตกเด็กก็จะว่าได้ ลงไปเลียหีไม่ธรรมดาเช่นกันหีงามแอ่นดี ของสดพอได้นะเด็กรุ่นใหม่ไม่มีขี้อายจริงๆโชคดีที่เย็ดกับแฟนมาก่อนเพียงพอมาจัดกับเด็กก็เลยเสียวได้นานหน่อย วันนี้จัดไปก่อน 1 คนสักครู่ถ้าหากชอบใจคุณก็จะไปบอกกับเพื่อนพ้องคุณให้มาจัดกับผมได้สบายอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...