วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เด็กมันชอบใจเลยมาซ้ำต่ออีกในวันนี้

คลิปหี มันทำให้ผมนอนไม่หลับตลอดคืนเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ผมจัดกับน้องเมียไป 2 รอบเป็นที่เป็นระเบียบ แล้ววันนี้ภรรยาของผมนั้นก็มีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวกับผม เชิญชวนผมดูหนังxรวมทั้งเล่นเสียวกับผมเริ่มด้วยท่า 69 โชคดีที่คุณเริ่มขึ้นด้วยท่านี้ มันเป็นเนื่องจากว่าผมนั้นกำลังอ่อนกำลังอย่างมากแล้วภายหลังที่ผมเล่นเสียวกับน้องเมียของคุณไปรอบปัจจุบัน มาจนกระทั่งรอบที่ได้เล่นเสียวกับคุณในเวลานี้ เว้นตอนห่างเวลากันราว 4 ชั่วโมงเห็นจะได้ จะว่าไปแล้วมันก็พอที่จะเกิดแรงที่จะทำทุกสิ่งได้อย่างเดิม แม้กระนั้นก็จะต้องพูดว่าคนไหนที่เคยเล่นเสียวแบบงี้ ต่างรู้ๆกันอยู่ว่ามันไม่ได้ง่าย กับการที่จะจะต้องมาเบิ้ลรอบ กับน้ำพริกถ้วยเดิมแม้กระนั้นหากพวกเราไม่ทำบอกได้เลยว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเรื่องมีราวได้เหมือนกัน
แล้วผมก็จัดกับ คลิปหี คุณตามกำลังที่มีจัดไปสุดแรงเท่าที่ทำเป็น แฟนของผมพึงพอใจอย่างมาก คุณกล่าวว่าวันนี้เสียวรวมทั้งอึดกว่าธรรมดาโชคดีอีกอย่างซึ่งมันมีน้ำออกมาพอเหมาะพอควร มองคุณเป็นสุขพึงพอใจมากมายก่ายกอง จำต้องขอบคุณมากหนังxสำหรับในการดูดควย ของคุณที่ทำให้ผมรวมทั้งพื้นตัวได้เร็วขึ้น ในจังหวะที่คุณดูดควย ผมก็นึกถึงในตอนที่ผมเล่นเสียวกับน้องเมียของคุณ มันยอดเยี่ยมอย่างมากมายยิ่งรอบ 2 ที่พวกเราได้เล่นเสียวกันนั้นผมจัดกับคุณไปเกือบจะ 15 นาที แบบไม่มีการหยุดพัก จะอ่อนแรงยังไงผมก็ทนเพราะเหตุว่าความเสียวระดับนี้มันนับว่าอยู่ในระดับยอดเยี่ยมหาไม่ได้อย่างไม่ยากเย็นแล้ว คนใดกันแน่ที่อายุ 30 + แล้วพบเด็ก 18-19 บอกได้เลยมันเป็นสรวงสวรรค์ที่อยู่ข้างหน้าโดยแท้จริง
วันนี้แฟนผมก็ไปดำเนินงานธรรมดาแล้วน้องเมียผมก็มาช่วยงานที่บ้านผมดังเดิม เมื่อก่อนที่สามารถช่วยงานกันนั้นคุณส่งสาย คลิปหี ตาหวานทำให้กับผมทราบเลยว่า คุณชอบใจเรื่องราวเมื่อวานนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งตอนรอบ 2 ที่พวกเราดูหนังxxแล้วเล่นเสียวกันไปด้วย มันยิ่งทำให้คุณนั้นพึงใจเป็นอันมากเนื่องจากจัดกับคุณยาวตลอดราวๆ 15 นาที บอกได้เลยว่า 15 นาทีนี้มันไม่ใช่คือเรื่องปกติเพราะเหตุว่ามันเพิ่งจะผ่านรอบแรกมายังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงจะได้ซ้ำ สำหรับวันนี้ผมได้เตรียมมาอย่างดีเยี่ยม ผมอยากเป็นผู้แสดงนำชายหนังxxxแบบเต็มกำลัง เนื่องจากว่าผมได้เตรียมช่วยเป็นยาทนไว้เป็นที่เป็นระเบียบ วันนี้ตั้งอกตั้งใจว่าเล่นเสียงกับคุณเป็นเพียงแค่รอบเดียวก็น่าจะเพียงพอแต่ว่ามันจะเป็นการเล่นเสียวกันเกินกว่าครึ่งชั่วโมงอย่างแน่แท้ แล้วทั้งสิ้นก็เป็นไปตามที่คาด เช้าตรู่จัดกับคุณไป 1 รอบเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วบ่ายก็จัดกับคุณให้คุณเต็มที่อีก 1 รอบ เห็นอกเห็นใจคุณแบบเดียวกันคุณยังจำต้องช่วยผมปฏิบัติงานอีกนิดหน่อยแม้กระนั้นดูอย่างกับว่าคุณจะอ่อนล้าแทบเหนื่อยขยับเขยื้อนตัวเลย
คนไหนที่จะต้องอยู่บ้านมองเด็กปิดภาคการศึกษา ระวังเด็กอายุ 16-17 ให้ดี เด็กพวกนี้มีพลังงานมากมาย คุณอาจจะเอาเด็กเหล่านี้ไม่อยู่แม้กระนั้นถ้าหากเอาไม่อยู่ก็สามารถเรียกผมได้ผมมีตัวช่วยที่ดี บอกได้เลยว่าเม็ดเดียวเล่นเสียวกับพวกคุณกระทั่ง กระทั่งพวกคุณนั้นเดินไม่ไหวอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...