วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็กหลายๆคนอยู่บ้างมันก็เลยมิได้ยากอะไรมากเท่าไรนักที่จะทำความเข้าใจกับเด็กที่จะต้องสอนด้วย เด็กหลายท่านที่พอเพียงรู้จักหน้าเวลานี้คุณน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นอย่างยิ่งโตขึ้น นมก็ใหญ่ขึ้นตามกันไป เด็กรุ่นน้องผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยน่าเย็ดอย่างมากผมกับเพื่อนพ้องมาสอนกับสหายร่วมกัน 4 คน หญิง 2 เพศชาย 2 มันก็สนุกสนานดีไม่น่ากลัวอะไรเยอะแค่ไหน
แต่ว่าแล้วผมก็เริ่มสังเกตว่าเด็กรุ่นใหม่คุณมิได้กลัวอะไรเลย อันไหนที่โชว์ได้ก็โชว์อันไหนที่อวดได้ก็อวดขนาด หนัง18+ ว่าพวกเรามาปฏิบัติงานในตำแหน่งครูพวกคุณก็ยังมาแกล้งมายั่วตลอด ไม่ทราบเสือแอบซ่อนเล็บเสียแล้วอย่างนี้จำต้องโชว์เขี้ยวเล็บให้กับพวกคุณทราบสักนิดคนใดก็ได้ในกรุ๊ปได้หมดน่ารักน่าเอ็นดูพร้อมเย็ดได้หมด แล้วผมก็ล้อเลียนพวกคุณทุกคนจนกระทั่งมีเด็กเข้ามาหลงติดกับดักคนล่าสัตว์อย่างผม คุณเล่นด้วยผมก็เล่นต่อเริ่มคุยกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆผ่านไปเพียงแค่ 2 อาทิตย์ก็เริ่มที่จะไปดูหนังร่วมกันแล้วเด็กรุ่นนี้ไม่มีอะไรมากมายของหวานสักนิดสักหน่อยดูหนังอีกนิดก็ได้แล้ว
เพียงพอเริ่มได้ดูหนังก็เริ่มได้จับได้กอดกัน คุณก็เล่นด้วยทุกสมัยจริงๆที่เวลาเข้าโรงภาพยนต์แล้วหลังจากนั้นก็จำเป็นต้องได้กอดรัดกัน หากไม่ติดว่ามีคนอยู่ด้านหลังก็บางครั้งก็อาจจะเย็ดกับเด็กในนั้นแล้วหลังจากนั้นก็ได้
ผ่านไปวันแรกก็ยังมิได้กันหนัง18+ แม้กระนั้นความกระหายจัดก็เริ่มสะสมขณะนี้ก็เย็ดกับแฟนไปก่อน คนอย่างผมจะต้องไม่ขาดหญิงอยากจัดเมื่อใดจัดกับแฟนได้ตลอด คุณก็สายหื่นเช่นกันดีที่ไม่ขี้หึงหวงก็เลยไม่ว่าอะไรผม แม้กระนั้นสำหรับเด็กน้อยผมก็จะต้องคิดนิดจะเล่นหนังแบบในหนังxมันก็บางครั้งก็อาจจะยากไปจำต้องโน้มน้าวดูเชิงก่อนบุกแรงหอกบางทีอาจหักได้ แล้วพวกเราก็นัดพบกันอีกก็เริ่มล้วงเริ่มเล่นกันเพิ่มมากขึ้นผมคิดเลยวันนี้ล่ะจำต้องได้จัดกัน เริ่มจูบกันก็จำต้องสืบต่อ คุณสู้อย่างยิ่งลีลาท่าทางไม่ธรรมดา สูตรที่ว่าเบาๆมิได้แล้วจำต้องจัดหนักแบบหนังxได้เลยมีกำลังเท่าใดจัดได้สุดกำลัง
พอใช้ได้กอดได้จูบกัน ถอดเสื้อถอดผ้าออกหมดคุณก็แอ่นสู้เต็มกำลังไม่มีอาย ดูดนมเลียหีเหมือนกับคุณจะเป็นงานไม่น้อยผมต่างหากที่เกือบจะเสียทีเนื่องจากว่าถ้าเกิดรีบมากมายไปน้ำแตกเด็กก็จะว่าได้ ลงไปเลียหีไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันหีงามแอ่นดี ของสดพอได้นะเด็กรุ่นใหม่ไม่มีขี้อายจริงๆโชคดีที่เย็ดกับแฟนมาก่อนเพียงพอมาจัดกับเด็กก็เลยเสียวได้นานหน่อย วันนี้จัดไปก่อน 1 คนสักครู่ถ้าเกิดพึงใจคุณก็จะไปบอกกับเพื่อนพ้องคุณให้มาจัดกับผมได้สบายอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...