วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ หนูเป็นคนตัวเล็ก แฟนหนูก็เป็นคนตัวเล็ก แม้กระนั้นควยไม่เล็กนะบอกเลย

ดูหนังโป้ หนูสูงเพียงแค่โดยประมาณ 150 นิดนึงใครๆก็เรียกหนูว่าเตี้ย ก็สารภาพว่าเตี้ย แม้กระนั้นถ้าหากเทียบเคียงรูปทรงไม่นับความสูงหนูก็มีรูปร่างไม่แพ้กับดารานางแบบอย่างแน่แท้ ทรวงอกของหนูก็ 34 up เอวหนูก็ไม่เกิน 26 บั้นท้ายก็มีตูดให้ได้จับได้กดแบบเต็มไม้เต็มมือ พูดได้ว่าเพศชายมองเห็นก็จำเป็นต้องต้อง ดูหนังโป้ การจิตใจเย็ดกับหนูอย่างแน่แท้ แล้วแฟนหนูก็มิได้เป็นผู้ที่ตัวโตตัวใหญ่อะไร เขาสูงราว 165 ถ้าเกิดเทียบเคียงในบรรดาเพื่อนฝูงๆแล้วเขาก็คงตัวเล็กพอเหมาะพอควร แม้กระนั้นไม่ได้อยากต้องการจะบอกเลยว่าคนตัวเล็กแบบเขา ควยเขาไม่เล็กแบบตัวอย่างแน่ๆ ต้องการจะให้ทุกคนมาดูแขนของหนูขนาดควยก็มิได้เล็กไปปัดกวาดแข็งของหนูสักเท่าไหร่กันเลย
น่าจะเคยได้ ดูหนังเอ็กกันมาบ้าง แล้วก็จะต้องบอกเลยว่าหนูนั้นกลัวแฟนหนูเป็นที่สุด กลัวว่าเขาดูหนังอีกแล้วเขาต้องการกลับไปเล่นเสียวแบบในหนังAVเพราะเหตุว่าร่างกายของเขานั้นแข็งแรงช่วงนี้เขากำลังสร้างกล้าม แม้ว่ายังไม่มีสิกข์แพคแบบชัดแจ้งแต่ว่าก็น่าเชื่อเลยว่ากล้ามท้องของเขานั้นแข็งแรงพอให้หนูไปนั่งขย่มได้แบบสบายๆในช่วงเวลาที่หนูเล่นเสียวกับเขาหนูขึ้นไปอยู่บนตัวเขาเล่นท่า Body On Top หนูจะขย่มตัวเขาอย่างแรง เพราะเหตุว่าเขาบอกกับหนูเองว่าต้องการเล่นแบบไหนเสียวแบบไหนได้เลย การได้ขย่มแบบแรงๆมันก็ทำให้สุขสบายมากมาย พวกเราทดลองดูหนังโป้ ดูหนังเอ็กแบบฝรั่งแล้วทดลองประเมินมองกันเอาเอง ขณะที่ได้เล่นกันแบบร้ายแรงผิวขาวของฝรั่งโดนตีตูดหรือโดนชนกระทั่งแดงนั้น มองเขาเป็นสุขเป็นอันมากแล้วก็หนูก็เช่นเดียวกันตอนที่หนูได้เล่นเสียวกับเขาเขาก็จะถูกใจบีบตูดบีบก้น มีการเสี่ยงเป็นที่สุด ยิ่งทำแรงยิ่งทำไร่ทำนานหนูก็ยิ่งเสร็จหลายรอบ บอกได้เลยว่า เล่นกับเขาแต่ละครั้งจำเป็นต้องเผื่อเวลาไว้ราวครึ่งชั่วโมงกันเลย
ดูหนังหนึ่งเรื่องใช้เวลาโดยประมาณสัก 20-30 นาที ก็เท่าๆกับที่เล่นเสียวกับเขาเขามิได้นานถึงขั้นนั้นแต่ถ้าเกิดรวมช่วงนี้เขาเริ่มดูดนมแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มที่จะเลียหี จังหวะของเขานั้นไม่แตกต่างจากที่พวกเราดูหนังxxxเลย มันเสียวเป็นอันมากด้วยเหตุว่าจังหวะที่เขาลงลิ้นนั้นก็ทำให้หนูน้ำแตกเสร็จไปเป็นที่เป็นระเบียบ และก็โดนเขารัวแทงเล่นท่าอีก มันทำให้หนูสุขสบายเป็นอันมาก ความใหญ่ของควย เขาทำให้หนูนั้นซาบซ่านไปทั่วทั้งยังร่างกายเป็นทั้งปวง แล้วถ้าหากถามคำถามว่ามันยาวแค่ไหนมันก็มิได้ยาวกว่าเพศชายทั่วๆไปแม้กระนั้นความใหญ่นั้นมันเต็มลำฟิตแน่นคับรูแบบบอกผิด
ในเวลานี้บอกได้เลยว่าชีวิตความรักของหนูนั้นสุขผ่องใสอย่างยิ่ง พวกเรามิได้เล่นเสียงกันทุกเมื่อเชื่อวันแต่ว่าวันไหนที่พวกเราเล่นเสียวกันนั้นราวกับจะมีเคมีที่ตรงกัน พวกเราจะชักชวนกัน ดูหนังแล้วถึงจะเริ่มเล่นเสียวแบบเต็มแบบ คนใดที่ถูกใจเซ็กจานด่วนทดลองแปลงมาเล่นแบบช้าๆกันดูบ้างรับประกันว่า จะเพิ่มความสำราญให้ได้นานเพิ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...