วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน สุดเสียว ในห้าง

xxxการ์ตูน มองเห็นเรื่องของแต่ละคนอ่านแล้วรู้สึกเสียวขึ้นมาทุกหนเลย พวกเราชื่อแคทขา อายุ 19 ปี พวกเราเป็นคนๆหนึ่งที่มีควาพึงพอใจทางเพศสูงค่ะ แบบว่าเวลาระลึกถึงเรื่องอย่างงี้ทีไร รู้สึกอยากจัดขึ้นมาในทันใดเลย หลายๆครั้งเวลานั่งรถบัส หรือเดินในที่ที่คนเยอะๆแล้วจะต้องแทรกไปๆมาๆ โดนนมโดนตูดพวกเรา พวกเราก็ชอบรู้สึกอยากจัดขึ้นมา จนกระทั่งแปลงเป็นว่าตั้งมั่นเจตนาให้ชนอย่างไรแบบนั้น และก็เมื่อรู้สึกทนไม่ได้ก็จะตรงเข้าห้องสุขาช่วยเหลือตัวเอง จนถึงเสร็จสุดท้าย นับวันมองมันจะพิลึกกึกกือไปอีก มีกาลครั้งหนึ่ง พวกเราไปเดินห้าง แล้วยืนคอยสหายที่ชั้นสองตรงซี่ลูกกรง ว่าจะไปดูหนังกัน วันนั้นพวกเราสวมกระโปรงสั้นเหนือหัวเข่านิดหน่อย ระหว่างที่พวกเรายืนคอยสหายอยู่นั้น พวกเราสักเกตุมีความเห็นว่ามีผู้ที่อยู่ด้านล่างชำเลืองๆดูๆลอดใต้กระโปรงพวกเราขึ้นมา เพียงพอรู้ตัวได้ ความอยากจัดก็เกิดขึ้นมาทันใด xxxการ์ตูน เวลานี้พวกเราคิดว่า***แฉะ***เฉอะแฉะขึ้นมา ไม่เคยรู้จะทำเช่นไร เลยเดินไปนั่งที่เก้าอีก แต่ว่าก็เสมือนมีความคิดว่าผู้ที่เดินผ่านไปๆมาๆ ต่างก็ชายตามองเข้ามาในกระโปรงทุกคน ในขณะที่ว่าบางบุคคลจะมิได้ดูมาก็ตาม จนถึงพวกเรารู้สึกทนไม่ไหว เลยเดินเข้าไปในห้องอาบน้ำช่วยเหลือตัวเองจนได้ กางเกงชั้นในพวกเราเฉอะแฉะไปหมด เลยจะต้องถอดเก็บไว้ออกมายืนคอยเพื่อนพ้องต่อ โดยที่ไม่มีกางเกงชั้นใน มันรู้สึกหวิวๆแปลก เพียงพอสหายมาก็ไปดูหนังกัน แม้กระนั้นดูหนังไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ เพราะมันกระหายจัดกระทั่งแทบจะไม่มีสมาธิที่จะดูหนัง เพียงพอหนังจบพวกเราก็รีบขอตัวเข้าน้องน้ำไปช่วยเหลือตัวเองอีกรอบ รวมทั้งเพียงพอถึงหน้าบ้านก็ไปทำอีก 1 ครั้ง สถานะการณ์ข้างตนมันทำให้พวกเรารู้สึกถูกใจที่จะโชว์ขึ้นมา แต่ครั้นเมื่อมั่วโชว์ กำเนิดมีคนไหนกันแน่ที่รู้จักมามองเห็นเข้า มีหวังอายจนถึงจำต้องหมุดแผ่นดินหนีแน่นอนก็เลยคิดหาวิธี พวกเราใช่กรรมวิธีการปลอมตัวค่ะ พวกเราไปพบแว่นสายตามาใส่ ทำผมใหม่ แล้วหาเสื้อผ้าที่เปลี่ยนแปลงสไตล์พวกเราไป แล้วก็ที่สำคัญเป็น พวกเราแปรไปเดินห้างไกลๆที่พวกเราไม่ค่อยได้ไป พวกเราตระเตรียมเสื้อผ้าและก็เครื่องมือต่างๆเอาไว้ในกระเป๋า พอเพียงไปถึงที่ห้างพวกเราก็เข้าส้วมเปลี่ยนเสื้อผ้าในทันที พวกเราเลือกเสื้อยืดรัดรูปสีฟ้าอ่อน แล้วก็กระโปรงยืดรัดรูปสั้นจู๋ แต่งหน้าทาปากเข้ม สวมแว่นตา รวมทั้งที่สำคัญ พวกเราไม่สวมกางเกงในกับเสื้อใน เพียงแค่คิดตอนต้นก็เสียวสุดๆแม้กระนั้นหาใช่เช่นนั้นไม่ พอเพียงแต่งออกมาแบบนั้นจริงๆกลับรู้สึกเสียวมากยิ่งกว่าตอนคิดอีก แค่เพียงเดินออกมาจากส้วมมันก็หวิวๆแทบจะเดินไม่ออกแล้วค่ะ เพราะว่าไม่เคยแต่งตัวอย่างงี้ พอเพียงเดินออกมาก็ไม่ทราบจะไปไหนเนื่องจากว่าไม่เคยมา มองดูไปดูมา มองเห็นด้านหน้าเขาลด คนมุ่งเลือกของอยู่ พวกเราก็เลยตรงเข้าไป หมายจะไปแทรกคน ระหว่างที่เดินไปนั้น พวกเราคิดว่าราวกับมีแต่ว่าคนจ้องพวกเรา ถึงแม่ว่าจะไม่ใช่ก็เถิด มันกระหายจัดขึ้นมาอีกแล้วค่ะ พอเพียงไปถึงคนก็เยอะแยะนะคะ กำลังเลือกมองเสื้อกันอยู่ พวกเราก็ทำเป็นเข้าไปเลือกดูราวกับว่ากัน คนก็แทรกไปแทรกมา ชนนมชนก้นพวกเรา ทำเอาแทบจะยืนไม่ไหว พวกเรายืนแทรกคนอยู่ครู่หนึ่งก็คิดได้ว่า ไปยืนใชว์ที่ลูกกรงดีมากกว่า คิดล้าพวกเราก็ขั้นไปชั้นสอง แล้วไปเลือกที่เหมาะสมๆใกล้ๆบันไดเลื่อน ทำเป็นไม่สนใจ ยืนโทรศัพท์ ถ่างขาออกน้อย คนก็ผ่านขึ้นบันใดมาคนไม่ใช่น้อยต่อหลายท่าน อย่างว่าขา คนเดินไปๆมาๆพวกเราเองก็ไม่เคยรู้ว่ามีคนใดจะมามองดูบ้าง แม้กระนั้นหัวใจมันคิดไปแล้วขาว่าคนมันมองดูกันอย่างมาก ขามันสั่นเกือบจะยืนไม่อยู่ จะเอานิ้วเข้าไปแหย่แยงก็มิได้ ได้แต่ว่ายืนขมิบอยู่อย่างงั้น จนกระทั่งคิดว่าน้ำมันไหลลงมาที่ขา เลยทนไม่ได้ รีบเดินเข้าส้วมในทันที แต่ห้างมันไม่ค่อยได้มา เลยหาส้วมไม่พบ เดินหาไปเสียวไป น้ำมันดูเหมือนจะแกล้งค่ะ ไหลในขณะที่มิได้เอา ห้องอาบน้ำอยู่ไหนนะ เพียงพอพบสุขา ก็จัดแจงถลกกระโปรงขึ้น และแหยแยงเลยนะ อาว์ เสร็จไปหนึ่ง เพียงพอเสร็จไปกาลครั้งหนึ่ง มันก็เสมือนจะตัวเบาไปได้ พวกเราเอากระดาษซับความแฉะกระทั่งเรียบยร้อย แล้วพวกเราก็ออกไปอีกครั้ง เดินไปๆมาๆครู่หนึ่งก็มองเห็นมุมเหมาะๆมันเป็นที่นั่งใกล้ๆตรงทางลงของบันไดเลื่อนพอดิบพอดี พวกเราก็เลยไปซื้อหนังสือมา แล้วนั่งหันตรงกับบันไดเลื่อนพอดิบพอดี แล้วแยกขาออกพอสมควร พวกเราทำเป็นอ่านหนังสือไม่รู้เรื่อง สายตาก็ชายตามองไปดูผู้ที่ลงมา บางบุคคลก็มองไม่เห็น บางบุคคลก็มองจ้องมองเอามากๆบางบุคคลก็ทำเป็นเดินไปๆมาๆหลายรอบ ทำเป็นยืนรอเพื่อนฝูงอะไรแบบนั้น กระทั่งพวกเราเองก็รู้สึกเสียวขึ้นมาอีกแล้ว แบบว่ามันตื่นเต้นมากมายเลย น้ำมาอีกแล้ว ทนไม่ได้แล้วค่ะ ไปห้องสุขาอีกแล้ว อาว์ เสร็จ ไปสอง ในช่วงเวลานี้ก็มีความคิดว่า ไม่ไหวแล้วแบบว่าทนไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องการกลับไปอยู่บ้านไปนอนแหย่แยงให้มันหายอยากจัด xxxการ์ตูน ก็เลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วลบเครื่องแต่งหน้าออก ให้เป็นแบบธรรมดา แต่ว่าก็ยังมิได้นุ่งกางเกงลิงแล้วก็เสื้อในเสมือนเดินขา ไอ้ตอนกลับสิ วันนั้นไม่เคยรู้เพราะอะไรรถเมล์มันช่างแน่นอย่างมาก คนก็ตามมาแทรกพวกเรา พวกเราเสียวกระทั่งเกือบจะยืนไม่ไหว แล้วไอ้ที่มันเสียวก็คือว่า มีคนถือกระเป๋า แล้วมันมาชนตรงหว่างขาพวกเราพอดิบพอดีสิ พวกเราก็อุตสาหะหลบนะคะ แม้กระนั้นความอยากจัดมันมาแล้ว ก็เลยแทรกไปเช็ดไป เชื่อไหมว่ามันเสร็จอีกทั้งยืนเลยจ้ะ ขาสั่นเกือบจะยืนไม่อยู่ พอเพียงไปอีกสักนิดคนก็เบาๆว่าง พวกเราก็ได้ที่นั่ง อยู่แถวข้างหลังๆคนเริ่มว่างลง พวกเรามองดูไปด้านข้างคนเหลือนน้อย ซึ่งจำนวนมากก็อยู่ข้างหน้ากัน พวกเราก็รู้สึกกระหายจัดขึ้นมาอีกที ก็เลยเบาๆล้วงมือเข้าไปในกระโปรง และจากนั้นก็แหย่แยงอีก โอ้ยมันเสียวมันตื่นเต้นมากมายเลย แล้วไอ้ที่มันวิตถารเข้าไปอีกก็คือว่า เพียงพอคนขับรถมันกำลังวิ่งอยู่ พวกเราก็ตูดหน้าลงด้านข้างแล้วกันตูดออกไปทางหน้าต่าง แล้วหลังจากนั้นก็แยงโชว์แบบงั้นเลยจ๊า คนมันน้อยเลยไม่ค่อยมีผู้ใดกันแน่ลงรถก็วิ่งได้ยาวขึ้น มันเสียวสุดๆกว่าที่เคยเลย อาว์ เสร็จไปอีกหนึ่ง พวกเรารีบเปลี่ยนที่นั่ง จัดเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย พอเพียงถึงพวกเราก็รีบเข้าบ้านในทันที พอเพียงถึงหน้าบ้านคืนนั้นก็จัดแจงอีกสามกับแตงร้าน คนไหนกันแน่ไม่เคยไม่รู้จักหรอกค่ะ ข้างหลังๆเวลาพวกเรารู้สึกกระหายจัดมากมายๆราก็ทำแบบนี้อีก ถ้าหากใครกันแน่เคยไปห้างที่พวกเราไปนะ ( ไม่กล่าวว่าที่ใด สักครู่จะเป็นการประชาสัมพันธ์ห้างไป ) บางครั้งก็อาจจะเคยได้เห็นของพวกเราไปและเป็นไปได้นะ ส่วนคนไหนใคร่รู้ว่ามันเสียวมันตื่นเต้นมากแค่ไหน ก็ทดลองดูได้นะคะ ไม่รักษาลิขสิทธ์ขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...