วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ รุม ย. เฟิร์นเหอะขา..

อ่านการ์ตูนโป๊ นุช คุณช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรหรอเฟิร์น คุณให้แฟนคุณแกล้งเป็นเป็นแฟนพวกเราหน่อยสิ สักครู่อีตาวัฒน์ก็จะมาแล้ว ฉันต้องการเลิกกับเขา เพราะอะไรละ เขาตื๊อฉันเยอะเกินไป จะไปไหนก็รอตามคุม ฉันเบื่อนะคุณ วิทยาคุณช่วยเฟิร์นหน่อยนะ ได้สิ แม้กระนั้นนุชทำใจได้หรอ ประเดี๋ยวนุต่อยลับก่อนนะจำเป็นต้องไปธุระก่อน อ่านการ์ตูนโป๊ อ้าวแล้วจะปลดปล่อยให้พวกเราอยู่กับแฟนคุณสองคนหรอ ช่างเถอะหรอกน่า ฉันไว้ใจวิทยาถึงคุณจะน่าเย็ดมากแค่ไหน ฉันวางใจแฟนฉัน ขอบคุณคุณมากมายนะ ขอบคุณมากคุณวิทยามากมายจ้ะ ช่างเถอะขอรับแม้กระนั้นประเดี๋ยวพวกเราจะต้องเล่นละครให้เสมือนหน่อยครับ จ้ะ วิทยานึกในใจเพื่อนฝูงของนุชคนนี้น่าเย็ดมาก สัดส่วน 35-23-37 สูง 162 เซนติเมตรแล้วยังงามอีกด้วย เฟิร์นมานานแล้วหรอ ครู่หนึ่งแล้วจ้ะ นี่วิทยาแฟนของเฟิร์น นี่คุณความเจริญรุ่งเรืองจ้ะ เฟิร์นเป็นแฟนผมนะ คนใดกันบอกละค่ะ เฟิร์นรู้จักกับวิทยามาตั้งสองเดือนแล้ว เพราะเหตุใดผมไม่รู้เลยละ เพราะเหตุใดเฟิร์นจะต้องบอกคุณด้วยละ เฟิร์นมานั่งด้านข้างผมสิ ขา เฟิร์นเป็นแฟนผม ผมอยากที่จะให้คุณเชื่อ คุณเคยทำอย่างนี้หรือไม่ ว่าแล้ววิทยาก็ก้มตัวมาหอมแก้มคุณ จูบปากกับคุณ ตอนจูบปากมือเขาจับนมคุณด้วย เฟิร์นอิงตัวผมไว้นะ ขา คุณเคยทำแบบผมไหมละ ผมไม่เชื่อ โอกาสนี้คุณจะต้องเชื่อแน่นอนวิทยาใส่มือของเขาเข้ามาในเสื้อสายคนเดียวของคุณ เขาปลดตาขอเสื้อยกทรงแบบไม่มีสายแล้วดึงออกมา แล้วเขาก็ใส่มือเข้าไปใหม่ครั้งนี้เขาจับนมคุณกับกดจุกนมไปด้วย คุณเคยทำหรือไม่ละ เฟิร์นคุณไม่เคยปล่อยเนื้อปล่อยตัวแบบงี้นี่ทุ่งนา คุณมองนี่ วิทยาใช้มืออีกข้างใส่เข้าไปในกระโปรงดึงกางเกงลิงของคุณออกมาแล้วจากนั้นก็ลูบหีใหญ่ โหนกนูนของคุณ เฟิร์นถ่างขาหน่อยสิ ขา เพียงพอคุณถ่างขาออก เขาเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของคุณ
เฟิร์นเด็กผู้หญิงอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี1 ไม่เคยถูกเพศชายทำแบบงี้มาก่อน ปากเขาจูบกับคุณ มือข้างนึงบีบนมแล้วกดจุกนมไปด้วย อีกมือจับหีแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไป เฟิร์นไม่เคยเสียวมากมายแบบงี้มาก่อนกระทั่งจุกนมแข็งแล้วมีน้ำรักเอ่อที่หี ทำให้วิทยาทราบได้เลยว่าเขาทำให้คุณมีอารมณ์สุดกำลังแล้ว คุณรู้จักเฟิร์นนานเพียงใด แทบครึ่งปีแล้ว คุณเคยทำแบบงี้กับคุณหรือไม่ เพียงแค่ประสานมือคุณยังมิได้เลย คุณมองก็ตามใจจุกนมคุณแข็งสู้มือผมอยู่ ที่หีปัจจุบันนี้มีน้ำไหลเยิ้มออกมาแล้ว แล้วเฟิร์นก็จะต้องตกอกตกใจที่เขาดึงเสื้อของคุณขึ้น คุณมองสิจุกนมแข็งมากมายแล้วนี่หีคุณไม่มีขนด้วยน้ำเยิ้มมากมายแล้ว ตอนนี้คุณถึงกับอึ้ง พัฒนาเดินไปแล้ว แต่ว่าวิทยาก็ยังไม่หยุดจูบกับคุณ เฟิร์นประเดี๋ยวผมไปส่งคุณนะ ค่ะ คุณอยากที่จะให้ผมไปส่งคุณตรงไหน ทุกๆที่ที่วิทยาจะพาเฟิร์นไปค่ะ คืนนั้นเฟิร์นเข้ารีสอร์ทกับเขา เขาเย็ดคุณถึงสามชูสุดแต่ละชูเขาทำให้เสียวแทบจะใจขาด เขาเลียหีให้คุณเมื่อใดก็ตามจะเย็ดกับคุณ เขาเย็ดคุณที่หีสองชูเพียงพอมีความเห็นว่ามันบวมมากมายเขาเลยเย็ดคุณที่ก้นอีกหนึ่งชู คุณจะบอกนุชไหมจ้ะว่าพวกเรามีอะไรกัน ถ้าเกิดคุณไม่ต้องการที่จะอยากบอกผมก็จะไม่บอก จ้ะเฟิร์นไม่อยากที่จะให้สหายเศร้าใจ ได้สิ แต่ว่าผมต้องการที่จะให้คุณทราบไว้อย่างนึงผมไม่เคยเย็ดนุชมาก่อน ใช่หรือค่ะ ใช่ครับผมแม้กระนั้นผมถูกใจเย็ดคุณนะ คุณมันคนชุบมือเปิบ คุณให้ผมทำเองนะ ฉันไม่น่าเลย อย่าเศร้าใจไปเลยคุณต้องถูกเย็ดแน่นอนอยู่แล้ว อยู่ที่จะช้าหรือเร็ว เขาส่งคุณกลับห้องเช่า เฟิร์นนอนคอพับเมื่อหัวถึงหมอน
พอเพียงถึงมหาวิทยาลัย คุณไม่ได้อยากต้องการจะเดินไปไหนเพราะเหตุว่าหีกับก้นของคุณยังเจ็บอยู่ ตลอดระยะเวลา 7 วันที่คุณคิดแค้นตนเองที่ใจง่ายปลดปล่อยให้วิทยาเย็ดคุณ คุณกำลังจะนอนพอดิบพอดีได้ยินเสียง โอ๊ย ดังเข้ามาในห้อง พอเพียงเปิดทางออกไปคุณมองเห็นคุณลุงหยดคนดูแลห้องพักนั่งลูบคลำหัวอยู่ที่บันได คุณลุงเป็นอะไรไปจ้ะ รองเท้าคนใดกันแน่ไม่ทราบตกใส่หัวคุณลุง มองสิหัวแตกเลย ลุกขึ้นยืนจ้ะคุณลุงหยดประเดี๋ยวเฟิร์นพาไปส่งบ้านพักนะจ้ะ นั่งก่อนนะจ้ะเฟิร์นทายาให้ ในเวลาที่เด็กหญิงก้มทายาให้คอเสื้อชุดสำหรับใส่นอนตกแขวนลง คุณลุงหยดมองดูเข้าไปมองเห็นนมใหญ่ได้เต็มเต้าแล้วยังจุกนมสีแดงสดทั้งคู่เม็ดอีก คุณลุงหยดถึงกับควยแข็งโดยทันที คุณลุงเจ็บที่ไหนอีกจ้ะ ที่ขานี่หนู คุณลุงหนูทำแผลให้คุณลุงมิได้ คุณลุงแปลงกางเกงก่อนนะคะ หนูจับกางเกงแพรให้คุณลุงหน่อย ขา เพียงพอคุณหันกลับมาคุณลุงหยดถอดกางเกงออกหมดแล้ว ควยขนาดเจ็ดนิ้วของมึงใหญ่มากยิ่งกว่าของวิทยาสามีคนแรกของคุณ เด็กหญิงยอตัวลงแล้วอมควยของมึงเข้าไปในปาก ดูดอมที่ศีรษะเอามือรูดไปตามลำควย อมเข้าไปจนกระทั่งมิดด้ามแล้วขยับขึ้นขยับลงกระทั่งคุณลุงหยดถึงกับน้ำแตกเข้าไปในปากคุณ พอเพียงมีความเห็นว่ามันเฉาไปแล้วคุณก็อมใหม่แม้กระนั้นครั้งนี้ไม่แข็งอีกแล้ว คุณลุงเพราะเหตุไรไม่สู้ละ คุณลุงแก่แล้ว คุณลุงหนูกลับแล้วนะ ขอบคุณมากมากมายนะหนู เฟิร์นเดินกลับห้องด้วยความขัดใจ เฟิร์นไปไหนพยายาม สวัสดีจ้ะพี่สันติภาพ คุณลุงหยดเอ็งหัวแตกเลยพามึงไปส่งห้องนะจ้ะ
เฟิร์นว่างหรือไม่ช่วยพิมพ์รายงาน ให้พี่หน่อยสิ เมื่อไรค่ะ ในขณะนี้เลย เยอะแยะไหมขา ไม่กี่แผ่นเอง ได้ค่ะ เด็กผู้หญิงไม่ทราบเลยว่าชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนของคุณคอลึกจนกระทั่งมองเห็นนมเกือบจะครึ่งเต้า แล้วยังสั้นกระทั่งมองเห็นโคนขาเรียวสวยของคุณ นี่จ้ะ ประเดี๋ยวพี่ขออาบน้ำก่อนนะ เด็กผู้หญิงพิมพ์ไปได้ครู่หนึ่ง พี่สงบสุขจ้ะนี้เฟิร์นอ่านไม่ออก ในขณะที่คุณเดินเข้าไปหา สันติภาพก้าวออกมาจากห้องอาบน้ำในภาวะตัวเปล่าเปลือย ควยยาว 7 นิ้วของเขากำลังขยายตัวสุดกำลัง เด็กผู้หญิงยืนดูควยของเขาอย่างไม่วางตา เขาดึงมือคุณมากำรอบควยโดยไม่มีอาการต่อต้าน เขาคลำนมคุณตอนนี้เฟิร์นถึงกับหลับตาพริ้มรอคอยให้เขาจูบ เขาถอดชุดที่มีไว้ใส่นอนของเด็กหญิงออกแล้วจับมือคุณเดินไปนอนที่เตียง เฟิร์นนอนรอบนเตียง เต้านมเจ้าเนื้อใหญ่รวมทั้งหีโหนกนูนรอคอยให้เขาฟอนเฟ้น เขาก้มตัวดูดนมไล้ลิ้นไปบริเวณจุกนมแล้วดูดใหม่ มือกำบีบนมไปด้วย เด็กหญิงแอ่นนมให้เขาบีบอย่างเต็มเปี่ยม เขาดูดนมสลับไปๆมาๆอีกทั้งซ้ายขวา แล้วลากลิ้นลดน้อยลงไปจนกระทั่งหีขาวอ้วน เขาเลียที่กลีบเนื้อ ดูดเม็ดแตด ครั้งนี้เด็กหญิงถึงกับดิ้นพราดๆเขาเอามือแบะแคมออกแล้วก้มตัวไปลงเลียใหม่ น้ำรักของเด็กหญิงหลั่งไหลออกมาให้เขาดื่มรับประทาน
พี่เย็ดเฟิร์นเหอะ เย็ดเฟิร์นตลอดทั้งคืนเลยค่ะ เฟิร์นให้เย็ดทั้งยังรูหีรูก้นเลยนะ เฟิร์นเคยมาแล้วหรอ เคยจ้ะ สงบสุขเย็ดคุณหลายท่าทั้งยังท่ายืน ท่านั่ง แล้วก็ท่านอน เด็กหญิงสนองตอบด้วยความสมัครใจ เขาเย็ดคุณถึง 4 ชู จนถึงเจ็ดนาฬิกายามเช้า อะไรกันเนี่ยเฟิร์นคุณมาแย่งสามีพี่หรอ ไม่ใช่ค่ะ อะไรไม่ใช่ตอนพี่เดินเข้ามาคุณยังขย่มควยสามีพี่อยู่นะ เฟิร์นขออภัยจ้ะ มิได้พี่ไม่ยินยอม การันตีไม่กำเนิดอีกแล้วค่ะ แล้วเย็นวันนั้นทุกคนในหอก็รู้กันทั่วว่าเด็กผู้หญิงแสนงามไปเย็ดกับสงบสุข แล้วยังยินยอมให้เขาเย็ดกระทั่งรูก้น
อะไรวะเกียรติยศ ข้าเสียดายเฟิร์นสิวะ เสียดายเพราะอะไรวะ แกมองไม่เห็นหรอตอนแก้ผ้าออกมาจากห้องพี่สันติภาพนะ อีกทั้งนมอีกทั้งหีใหญ่มากเลยค่ะ เอ้อฉันมองเห็นแล้วคอยโอกาสอยู่แบบเดียวกัน พวกเราก็สร้างจังหวะสิวะ อย่างไรวะ คืนวันนี้พวกเราแกล้งเป็นลักขโมยบุกไปห้องคุณยายเฟิร์นจับเย็ดซะเลยสิ เอาถ้าเช่นนั้นเลยหรอวะ เอ้อสิวะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ครีมช่วยด้วยมองเห็นพูดว่าเมื่อคืนนี้พี่สันติภาพเย็ดก้นไปหลายที เอาวะทำยังไงได้คุณยายเฟิร์นน่าเย็ดนี่หว่า คืนนั้นเฟิร์นกำลังเคลิ้มหลับไปด้วยความเหน็ดเหนื่อยที่เมื่อคืนนี้มิได้นอน อ่านการ์ตูนโป๊ อย่าดิ้นนะ ถ้าหากร้องเราแทงไส้ไหล อย่าทำอะไรเฟิร์นเลยอยากได้อะไรก็เอาไป เราอยากได้แก แกมาอมควยให้เราซะดีๆแล้วคนทั้งคู่ถอดกางเกงออก ควยยาว 7 นิ้วสองแท่งถูกเด็กผู้หญิงดูดเลียให้จนถึงพึงพอใจ แล้วพวกมันยิ่งทำให้คุณพึงใจมากขึ้นไปอีก พวกมันเซ็กส์กลุ่มกับคุณ คุณโดนเย็ดทั้งยังรูหีรวมทั้งรูก้นพร้อมตลอดทั้งคืน เพียงพอเวลาเช้านอนก่ายเกยกันอยู่เด็กผู้หญิงลืมตาขึ้นมองดูก็มองเห็นบริเวณใบหน้าพวกมัน พี่เกียรติยศพี่ยุทธ เพราะเหตุไรจำเป็นต้องมาทำกับเฟิร์นด้วย พี่มองเห็นหุ่นเฟิร์นแล้วห้ามใจมิได้ เฟิร์นสุขสบายไหมจ๊ะ มีจ้ะ ถ้าเช่นนั้นประเดี๋ยวพี่ยุทธกับพี่ขอเย็ดเฟิร์นอีกครั้งนะ ขา เด็กหญิงไปมหาลัยด้วยอารมณ์แช่มชื่น เฟิร์นบ่ายนี้เลิกเร็วพี่อาทิตย์เขาเชิญชวนไปร้องคาราโอเกะ ไปร่วมกันนะ ไปกันกี่คนหรอ มีเฟิร์น มีพวกเรา พี่อาทิตย์กับเพื่อนพ้องๆเขาอีกไม่กี่คน ไปสิ จำเป็นต้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ไปเปลี่ยนที่ห้องพวกเราก็ได้พวกเรามีให้ยืม ขวัญชุดคุณพวกเราใส่มิได้สักตัว เลือกเอาสักชุดเหอะ ถึงเลือกก็ไม่มีเสื้อชั้นในอยู่ดี ชุดคุณไปไหนแล้วละ พวกเราซักไปแล้วช่วงนี้ยังแฉะอยู่เลย เอาของพวกเราใส่ไปก่อนสิ ตัวเล็กกว่าตั้งเยอะแยะใส่มิได้หรอก นี่คุณใส่ตัวนี้ก็ตามใจ บ้าหรอโป๊ตายเลยมองไม่เห็นโป๊เลย หรือจะเอาชุดนี้ฉันให้คุณเลือกก่อน ชุดของขวัญคุณเลือกก่อนได้เลย ถ้าเช่นนั้นฉันเอาชุดนี้ ได้จ้ะ
อาทิตย์ดูคุณ ด้วยความหื่นหิว เฟิร์นอยู่ในชุดเสื้อยืดเอวลอยคอกว้างเปิดไหล่ทั้งสองข้าง นมเจ้าเนื้อใหญ่ของเฟิร์นทำให้เสื้อยาวเลยอกมาเพียงนิดหน่อย ยามคุณยกมือขึ้นพวกเขาจะมองเห็นนมของคุณเกือบจะหมด กระโปรงสั้นแบบผูกเชือกที่เอวมีขนาดเล็กจนถึงปิดได้ไม่ครบรอบบั้นท้ายของคุณ ทำให้มองเห็นเป็นช่องตั้งแต่เอวลงมาตลอด พวกเขามองไม่เห็นทั้งยังเสื้อยกทรงรวมทั้งกางเกงลิงของคุณ เฟิร์นไม่ร้องบ้างหรอ ไม่ขาเฟิร์นร้องไม่เป็นจ้ะ มาถ้าอย่างนั้นมากินสุรากันนะ พอเพียงเด็กหญิงขยับเขยื้อนตัวกระโปรงที่คุณรอดึงไว้ก็เปิดออกพวกเขามองเห็นหีอ้วนใหญ่ของคุณ พี่อาทิตย์ซบมาพร้อมกับบ่าของคุณแล้วดันคุณนอนลงบนโซฟา มือของเขาดึงเชือกที่กระโปรงของคุณออก แล้วสองมือก็มากุมนมเต้าใหญ่แบบเต็มๆมือแล้วดูดนมของคุณ อย่าค่ะพี่ อย่า เด็กหญิงร้องได้เท่านั้นพี่อาทิตย์เลื่อนตัวไปจูบที่หีของคุณแล้ว แล้วคุณก็ลืมไปหมดทุกสิ่งปลดปล่อยให้เขาเย็ดคุณในห้องนั้น ควยขนาด 8 นิ้วของเขาทำให้คุณพึงใจอย่างใหญ่โตแล้วยังสหายของเขาอีกสามผู้ที่เข้า มารุมเย็ดคุณ พวกเขาพาคุณออกมาจากห้องคาราโอเกะแล้วไปต่อที่ห้องของพวกเขา คุณโดนเย็ดจนกระทั่งรุ่งเช้า ขวัญเพราะอะไรเมื่อคืนนี้คุณกลับก่อนละ แฟนพวกเราเขาง่วงหงาวหาวนอนนะ คุณเลิกกี่นาฬิกาหรอ นี่ยังมิได้นอนเลย เพราะเหตุใดละ พี่อาทิตย์กับพวกเพื่อนพ้องๆของเขาไม่ยินยอมให้พวกเรานอน อยู่ทำอะไรหรอ พวกเขารุมเย็ดฉันกันนะสิ จริงหรออย่างนี้คุณก็หละหลวมหมดแล้วสิ ยังยะเพิ่งเคยเซ็กส์กลุ่มไม่จำนวนกี่ครั้งเอง เคยมาแล้วด้วยหรอสนุกไหม มันสิ สักครู่คืนวันนี้ว่าจะไปพบพี่อาทิตย์ที่ห้อง ไปทำอะไรคุณยายเฟิร์น อยากที่จะให้พี่อาทิตย์เย็ดพวกเราอีก ฉันว่าคุณจำเป็นต้องบ้าแน่นอนคุณไม่เคยมีอะไรกับแฟนหรอ เคยสิแต่ว่าไม่บ้าอย่างคุณ พอเพียงคุณไปถึงที่บ้านของพี่อาทิตย์มองเห็นพวกเขาคอยคุณอยู่ ขวัญบอกพี่ว่าเฟิร์นจะมาหา พี่เลยเรียกพวกให้มารอ เฟิร์นต้องการไหมจ้ะ ต้องการขา พี่ๆรุมเย็ดเฟิร์นเหอะขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...