วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ อย่าไปเชื่อคนสวยบางเวลาลีลาท่าทางก็ไม่เด็ด

โดจิน18+ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยถูกใจที่จะไปลงถูกใจกับคนสวยบางบุคคลใบหน้างามแต่ว่าบอกได้เลยว่าพอใช้ได้เย็ดสักหนึ่งครั้ง ท่าทางไม่เด็ดเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้เลยต่างจากสาวนั่งตู้หรือนางเอกหนังเอ็กซ์ นอกเหนือจากที่จะงามมั่งมีแล้วก็มั่งมีแล้วพวกคุณยังมีท่าทางเด็ดในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกันอีกด้วย แม้กระ โดจิน18+ นั้นถ้าหากเป็นคนเดินดินที่ดูดีฝากจากดูเหมือนจะน่าเย็ดอย่างมาก พอใช้ทดลองสักหนึ่งครั้งผมกลับมีความรู้สึกว่าไม่ค่อยพึงใจกับเรื่องเหล่านี้สักเท่าไหร่ จะให้ทำอะไรก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีลีลาการดูดการอมก็ไม่ค่อยมีจะนอนแม้กระนั้นคอยให้พวกเราเลียนแบบเดียวบอกได้คำเดียวผมไม่ยินดี

แม้กระนั้นสิ่งที่ผมมิได้คาดหมายไว้ก็คือคนน่ารักน่าเอ็นดูอีกคนหนึ่งที่คุณมองผ่องใสพี่ผมไม่ต้องการที่จะไปยุ่งกับคุณเพราะเหตุว่าผมนั้นมีความรู้สึกว่าต้องการให้คุณมีชีวิตที่ดีหากมาอยู่กับผมผู้ที่ถูกใจดูหนังโป๊ถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมายๆอย่างผม คุณบางครั้งอาจจะรังเกียจก็เป็นไปได้คนเค้าหน้าอย่างงี้ดูแล้วน่าจะไร้เดียงสาอาจจะไม่เก่งในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าสุดท้ายผมก็เป็นของคุณจนได้ ใช่แล้วผมเป็นของคุณฟังแล้วไม่ผิดหวังแน่ๆเพราะว่าวันที่ผมนั้นโดนคุณมอมเหล้าแล้วคุณก็มาบอกว่าถูกใจผมเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมไม่มีผู้ใดอยู่ในตอนนั้นพอดิบพอดี ผมของขาดมาได้โดยประมาณ 1 อาทิตย์ ได้แต่ว่าดูหนังโป๊และก็ชักว่าวช่วยเหลือตัวเองไปทุกๆวัน วันนั้นก็มีอารมณ์สุดกำลังเมื่อคุณตลอดมาผมก็จำต้องตอบสนองอย่างที่คุณปรารถนา

ผมเปลี่ยนเป็นว่านอนให้คุณนั้นเล่นเสียวอย่างมาก โดจิน18+ ลีลาท่าทางการเล่นเสียวของคุณนับว่ายอดเยี่ยมอย่างยิ่ง คุณทราบกรรมวิธีเล่นทั้งหมดทุกอย่างคุณมิได้นอนนิ่งหรือร้องครวญครางสิ่งเดียวอย่างกับสาวในหนังเอ็กซ์ ไม่ต้องขอร้องอะไรคุณสักอย่างคุณทำให้ได้ทั้งสิ้น ตั้งแต่พวกเราไปอาบน้ำคุยกันในขณะนั้นคุณก็เริ่มอมควยแล้วหลังจากนั้นก็ดูด มันเป็นอะไรที่ผมคอยอย่างนี้มานานอปิ้งมากมาย คุณยังถามผมว่าถูกใจดูหนังโป๊ไหมแล้วถูกใจมองสาวแว่นบ้างหรือเปล่าคุณเป็นผู้ที่ออกจะสายตาสั้น พอเพียงคุณถอดคอนแทคเลนส์ออกคุณก็เอาแว่นมาใส่แทน ปัจจุบันนี้ล่ะทำให้ผมแปลงเป็นได้นางเอกหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบสุดกำลัง ถูกใจที่สุดก็ในเวลาที่คุณร้องผู้ใดกันขณะที่ผมกับคุณได้ซอกซอยกันนั้นคุณจะร้องคร่ำครวญอย่างสุดเสียว แผนในตอนที่คุณขึ้นขย่มคุณมีแรงคุณจัดให้ผมเต็มอย่างไม่มียั้งมือ ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าคนเค้าหน้าปกติดูเหมือนไร้สาระเซ็กส์อย่างงี้ลีลาท่าทางดีมากยิ่งกว่าสาวหนังเอวีเป็นไหนๆ

เวลานี้ผมก็แปลงเป็นของคุณเป็นที่เป็นระเบียบ คุณจะเป็นผู้ที่หายเงียบในเวลาที่คุณไม่ชอบใจหรือขณะที่ผมไปคุยกับหญิง จะมีการส่งสายตาแล้วก็ทำอาการงอนนิดหน่อย แล้วคุณก็จะกลับมาจัดแจงกับผมถ้าเกิดวันไหนผมดูเพศหญิงมากมีคุยกับผู้สาวมากมายๆคุณจะทั้งคนทั้งยังดูดแล้วหลังจากนั้นก็มีกัดเล่นและจากนั้นก็พูดว่าจะเอามาให้คุณจับเล่นรวมทั้งมาดูทุกเมื่อเชื่อวันหากรับประทานมันไม่ถูกไปจะตัดออกโยนให้เป็ดรับประทานอย่างแน่แท้ แล้วถ้าหากคุณได้เล่นเสียวกับผมเป็นระเบียบน้ำแตกออกมาเต็มๆคุณก็หายงอนแล้วเกิดเรื่องที่น่าตลกอย่างยิ่งคนใกล้ตัวแท้ๆแต่ว่าผมไม่เคยพึงพอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...