วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ ก็แค่พวกเรากินกันแบบหนัง x ที่พวกเราได้มองพร้อมมองไม่เห็นจะมีอะไร

การ์ตูนโป๊ ในตอนที่พวกเราไปทานข้าวร่วมกันก็จะสุขสบายอยู่ตลอดแล้วก็แน่ๆว่า การที่พวกเราเรียนแบบหนัง x ซึ่งก็คือความสำราญของพวกเราอีกหนทางสิ่งเดียวกันรวมทั้งจะว่าไปแล้วผมกับคุณก็เป็นผู้ที่ค่อนจะตรงๆมีอะไรก็จะบอกกันอย่างแจ่มแจ้งโดยตลอดแต่ว่าก็ไม่เคยมีความคิดว่าพวกเราจะเอาการกลุ่มนี้มาเสวนากัน คุณมีลักษณะเมามาก่อนนิดหน่อย การ์ตูนโป๊ ผมก็ไม่คิดว่าคุณจะมาบอกแบบงี้ คุณมาบอกกับผมทำนองว่าคุณเป็นผู้ที่มาดำเนินการอยู่ในเมืองผู้เดียวตั้งมั่นปฏิบัติงานตลอด ต้องการจะขอให้แฟนมาหาบ้างเพื่อได้แฮปปี้กับเขาบ้างแม้กระนั้นเขาก็ไม่มาทำให้คุณนั้นจำเป็นต้องทนเหงาหงอยเหมาะสมที่สุดก็คือการดูหนังxรวมทั้งช่วยเหลือตัวเองมันก็รู้สึกเริ่มเหนื่อยหน่ายกับชีวิตเช่นกันต้องการจะกลับไปอยู่ที่บ้านเพื่อได้อยู่กับแฟน เป็นการระเบิดของคุณแต่ว่าไม่รู้เรื่องเลยว่าคุณนั้นกำลังเชิญให้ผมมีอารมณ์กับคุณไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน
เมื่อคุณมาแบบงี้ผมก็บอกไปเลยว่าผมก็มีลักษณะที่คล้ายกับคุณ เมื่อพวกเรามองหน้ากันและจากนั้นก็เริ่มที่จะใกล้กันอีกนิดท้ายที่สุด เมื่อเหงาหงอยพบกับหงอยเหงาก็เปลี่ยนเป็นหนังxแบบที่ทุกคนรู้เรื่อง ทีแรกพวกเรายังตื่นเต้นและไม่ทราบจะทำอะไรกันมากมายสักเท่าไหร่ ผมจะเสียวกับคุณในท่าเนตรผู้หญิง ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มๆกระปรี้กระเปร่าพอควรแต่ว่าก็ยังไม่ถึงกับดวงใจเท่าไร แม้กระนั้นมันก็มิได้เป็นเพลงทีแรกที่พวกเราได้ทำอย่างนั้นภายหลังที่พวกเราเล่นเสียวกันเสร็จได้ไม่นานพวกเรายังคงอยู่ร่วมกันอีกแล้วตอนนี้ ดูท่าคุณจึงควรการอีกคุณขึ้นมาก่อนใส่ผมแล้วขึ้นกับบนตัวผม ในขณะนี้ดูเหมือนคุณจะคลายอารมณ์ของคุณอย่างมาก คุณไม่คอยช้าคุณจับควย ของผมเอาไว้แน่นรวมทั้งนั่งทับลงมาจนกระทั่งมิดปัจจุบันนี้ผมได้แต่ว่าอ้าปากหวอเบาๆดังที่คุณทำอยู่ไหนขณะนี้เหมือนกันเพราะเหตุว่ามันรู้สึกเสียววาบไปหมดทั้งตัวขนลุกไปหมดเลยในขณะนี้
แล้วคุณก็เริ่มขยับเขยื้อนตัวด้วยความเร็ว การ์ตูนโป๊ ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อเช่นเดียวกันว่าถ้าหากจะมีอารมณ์ได้ร้ายแรงแล้วก็จิตใจอย่างใหญ่โต ช่วงนี้คุณควบไม่มีอยู่คุณมักจะทำด้วยความเร็วรวมทั้งความสนุกสนานร่าเริง เสียงร้องครวญครางของคุณทำให้ผมทราบเลยว่าคุณสาแก่ใจอย่างมากมาย ผมปลดปล่อยให้คุณทำอย่างมากแล้วจับบั้นท้ายของคุณมาโยกอีกนิดเพื่อความหนำใจอีกหน่อย และก็เพิ่มสมัครความเร็ว ผมทราบได้เลยว่าคุณคงเสียวจนกว่าจะถึงที่สุดเนื่องจากผมมีความรู้สึกว่าควยของผม ราวกับกำลังเดินทางไปดันมดลูกของคุณน้อย ความรู้สึกเวลานี้ไม่มีอะไรจะเล่าอีกแล้วแล้วผมก็โยกคุณด้วยความเร็วถึงจุดสูงสุดผมก็เสร็จอีกรอบคุณก็เสร็จนะครับไปพร้อม ความสบายของพวกเรามิได้อยากได้อะไรมากมายไปกว่านี้ ผู้ใดกันแน่ที่เป็นคนหงอยเหงาเช่นเดียวกันตั้งอกตั้งใจดำเนินงานแล้วหาผู้ที่รู้ใจมาคลายเครียดกันเท่านี้ก็พอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...