วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน เรื่องเมื่อคืนนี้มันพูดว่าคิดออกเล็กน้อย

โดจิน เช้าวันนี้ผมก็รู้สึกแปลกๆในใจ ถึงเพื่อนพ้องของผมจะเคยมานอนกับผมที่ห้องแม้กระนั้นพวกเราไม่เคยได้ทำอะไรกันมาก่อน วันนี้มันมีลักษณะอาการแปลกไปจากธรรมดาแน่ๆเนื่องจากเมื่อคืนนี้ผมจัดหนักจัดเต็มกับมันไปดู 2 รอบ ไม่คิดมาก่อนว่าจะได้เล่นเสียวสิ่งเดียวกัน แม้กระนั้นมันเป็นคนตั้งประเด็นก่อนเชื้อเชิญผมมองคลิปโป๊ไทยที่มันส่งไลน์มาให้กับผม แล้วมันก็ขึ้นมาขย่มตัวผมตั้งแต่แรก และก็ต่อไปผมก็จัดกับมันอีกหนึ่งดอกในตอนที่มันหลับอยู่ไม่เคยทราบมันนึกออกหรือเปล่าผมทราบแค่เพียงว่าผมเสียวที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งรอบ 2 ที่ผมได้จัดหนักจัดเต็มมันทำ โดจิน ให้ผมนั้นผ่อนคลายอารมณ์ความกระหายจัด ได้เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลยก็ว่าได้ แม้กระนั้นยังคงมีลักษณะแปลกๆในใจนิดหน่อยไม่ทราบว่าหากมันฟื้นขึ้นมามันจะออกอาการแบบไหนกันบ้าง
แล้วเวลาสายมันก็เริ่มตื่นมา มองมีลักษณะปวดศรีษะบางส่วนต่อจากนั้นมันก็เดินเข้าไปห้องอาบน้ำโดยที่มันไม่รู้ตัวเลยว่ามันมิได้ใส่อะไรเลย เพียงพอมันออกมาจากสุขาผมก็กำลังคิดอยู่ในใจว่ามันจะคืออะไรกันต่อ มันก็นุ่งผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวของผมออกมามันถามคำถามว่าเมื่อคืนนี้ เสร็จไปกี่รอบ ผมยก 2 นิ้วให้กับมันแล้วก็พูดว่า 2 รอบ มันยิ้มและหัวเราะมันกล่าวว่านึกออกเพียงแต่รอบแรกรอบเดียว แต่ว่าก็เสียวสนุกสนานดี แล้วมันก็เดินเข้ามาขึ้นของที่ตัวผมอีกรอบ เปิดผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวออก ขณะนี้เป็นช่วงๆสายของวันแสงอาทิตย์ก็ส่งมาแบบอ่อนๆผมมองเห็นตัวมันขาวนวลเป็นอย่างมาก แล้วอยู่ๆน้องชายของผมก็เริ่มตื่น มันกล่าวว่า เล่นอีกสักรอบก็ดีแล้วเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นจำเป็นต้องราวกับเมื่อคืนนี้เป็นไม่แตกในนะ
แล้วมันก็จุดผมไม่มีอาการประหม่าอะไร พวกเรามิได้เป็นคู่รักกันแม้กระนั้นพวกเราเป็นเพื่อนสนิทกัน ในเวลานี้ผมก็เลยปลดปล่อยเลยตามเลยมันเบาๆมาจูบผมและลงไปจุกนมของผม แถมใช้มือจับควยของผมหยุดตรงที่ร่องหี ของตัวมันซึ่งในเวลานี้บอกแล้วว่ามันลื่นไหลเข้ากันได้ง่ายเป็นอย่างยิ่ง ผมไม่รู้เรื่องว่ามันหายเข้าไปส้วมช้านานแทบ 20 นาทีไปทำอะไรมา ไม่มั่นใจว่ามันแอบไปดูคลิปโป๊ไทยหรือมันไปคิดเรื่องอะไรอยู่ออกมาถึงได้มีอารมณ์ขนาดนี้
แล้วต่อจากนั้นมันก็เริ่มขย่มใหม่ โดจิน ประเดี๋ยวร้องคร่ำครวญเบาๆน่ารักน่าเอ็นดูกว่าเมื่อคืนนี้อย่างมากมาย เมื่อคืนนี้เกิดเรื่องที่มองน่ามองเร่าร้อนที่สุดแม้กระนั้นเวลานี้มองเป็นสาวน้อยน่ารักน่าเอ็นดู แล้วมันก็ประสานมือผมไปขยำที่นมของมัน ตัวมันโยกไม่มีหยุดไม่มีค่อยผมเสริมด้วยความเร็วจับบั้นท้ายของมันให้โยกเร็วอย่างเต็มเปี่ยม เดี๋ยวนี้เสียงมันร้องครางครวญและก็ผมทราบเลยว่ามันเสร็จแล้วทุกวี่วันน้ำออกมาเยอะไปหมดจนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ไม่ไหวผมจะต้องรีบชูตูดมันขึ้นเนื่องจากว่าผมก็น้ำแตกออกมาแล้วด้วยเช่นกัน มันนอนทับผมไว้แล้วกล่าวว่าเสียวที่สุด ไม่มีคำบอกเล่าอะไรกันมากมายไปกว่านี้แล้วต่างคนก็ต่างนอนมีแค่เพียงมันกล่าวว่าปวดศีรษะก็มาจากอาการแฮงค์สุราคงจะไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้ เดี๋ยวนี้เลยไม่เคยรู้ว่าความสโมสรของพวกเรานั้นอยู่ในจุดไหนกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...