วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ภรรยาน่ารักน่าเอ็นดูจับจ่ายซื้อของมาฝากให้ใช้ด้วย

การ์ตูน18+ หมดยุคหมดสมัยแล้วสำหรับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ต่างประเทศ เวลานี้จำเป็นต้องหนังอาร์ไทยเพียงแค่นั้น เด็กไทยงามไม่แพ้ชาติใดในโลกกันแล้ว และก็จำเป็นต้องกล่าวว่าเด็กไทยเย็ดได้ตื่นเต้น อึดได้นานอีกด้วย พบหนังเอ็กซ์ไทยวันก่อนเย็ดแบบไม่ตัดต่อตั้งกล้องถ่ายรูปไว้ เย็ดกว่า 3 ท่ากว่าน้ำจะแตกเรียกว่าน้ำภรรยาผมแตกแล้วแตกอีกไอ้หนุ่มหุ่นดีคนนี้ก็เย็ดยังไม่เสร็จกันเลย ทำให้ผมจำต้องเหน็ดเหนื่อยเย็ดภรรยาถึง 2 รอบกันเลย
ภรรยาบอกเป็นชาวไทยแบบเดียวกันเพราะเหตุใดไม่เย็ดนานๆแบบเขาบ้างมามุขนี้ผมก็เงิบกันเลย และก็ไปพบยาทนมาใช้สักนิด ตกเย็นก็หาดูหนังอาร์ไทยเรื่องเมื่อวานนี้ที่เย็ดกันจนถึงใกล้จะสว่างก็ยังไม่เสร็จ และก็เริ่มกันใหม่ การ์ตูน18+ บอกภรรยาว่าประเด็นนี้เด็ดจะว่าน่ามองอย่างยิ่งแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มเล่นเสียวกับคุณใหม่ คุณยิ้มรวมทั้งพูดว่าจะแข่งขันกับหนังเอวีหรือ ได้เสมอถ้าหากคุณจะนานขนาดนั้น แล้วผมก็เริ่มตามแบบหนังเอวี เขาเลียหีก่อนก็เลียหีไปด้วยกระทั่งมาถึงในช่วงเวลาที่จะต้องดูดควย ก็ให้ภรรยาดูด กล่าวว่าเล่นแบบหนังเลย คุณก็ดูดและกล่าวว่าวันนี้ควยหวาน จะต้องเย็ดให้หวานๆเสมือนควยนะ ผมก็ยิ้มให้กับคุณ แล้วเริ่มเย็ดกันสุดแท้แต่ผมคอยอีกนิด ให้ยามันออกฤทธิ์ให้เต็มกำลังอีกหน่อย กระทั่งคุณทนไม่ได้ เย็ดเหอะไม่ไหวแล้ว ก็จัดแจงคุณตามหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไปอย่างช้าๆรู้สึกเลยว่ามันเสียวแล้วก็ยอดเยี่ยมอย่างมาก ช่วงนี้ตรอกได้อย่างเต็มเปี่ยมไม่เคยรู้สึกว่าน้ำจะแตกอะไรรู้สึกแต่เพียงว่าเสียวเพียงแค่นั้น
ตรอกไปดังที่หนังเอวีเล่นกัน จนกระทั่งคุณพูดว่ายอดเยี่ยม เสร็จไป 2 รอบแล้วเนี้ยยังไม่ออกหรือ ผมก็กล่าวว่าไม่เคยรู้แบบเดียวกันวันนี้เยี่ยมมากๆแล้วคุณก็ขอต่อผมจับคุณเล่นท่าหมากดหัวลงแล้วตรอก ตรอกด้วยความเร็วแบบที่คุณจำเป็นต้องครางครวญให้เต็มห้อง จนถึงคุณมีความคิดว่าผมเสร็จแล้ว การ์ตูน18+ ย้ำคุณ 3-4รอบแล้วคุณก็ทิ้งตัวนอนลงกล่าวว่ายอดเยี่ยม แต่ว่าไม่ผมจับคุณเอียงข้างแล้วซอกซอยต่อ คุณมองหน้าบอกยังไม่ออกหรือ ใช้ยาแน่นอนผมยิ้มและตรอกต่อจนกระทั่งถึงตอนนี้เหงื่อซึมเต็มกำลังแล้ว หนังอาร์ก็ยังไม่เสร็จเหมือนกัน ผมก็ขอพักหน่อย คุณกล่าวว่าวันนี้ยอดเยี่ยมไปเลย ได้แบบงี้อาทิตย์ละวัน เพียงพอเลย แล้วผมก็มาจัดคุณต่อจนถึงน้ำแตก พร้อมทั้งหนังโป้หนังผู้ใหญ่พอดิบพอดี
ผ่านมาอีกวันคุณมานอนจับควยเล่นแล้วกล่าวว่าวันนี้เล่นไหมสักครู่เปิดหนังเอวีให้มอง เมื่อวานนี้กล่าวว่าได้นานๆอย่างนั้นอาทิตย์ละวันพอเพียงแต่ว่าไหงผ่านมาเพียงแค่ 1 วันจะเอาอีก คุณพูดว่าก็มันเสียวไปเล่าให้เพื่อนฝูงฟังก็เสียวอยากได้อีก เอาอีกนะเขาซื้อยาทนมาให้แล้ว มามุขนี้จะรอดไหมผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...