วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ อย่าไปเชื่อคนสวยครั้งคราวท่าทางก็ไม่เด็ด

หนังโป๊ใหม่ ผู้คนจำนวนมากถูกใจที่จะไปลงถูกใจกับคนสวยบางบุคคลใบหน้างามแม้กระนั้นบอกได้เลยว่าพอใช้ได้เย็ดสักหนึ่งครั้ง ท่าทางไม่เด็ดเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้เลยต่างจากสาวนั่งตู้หรือนางเอกหนังเอ็กซ์ นอกเหนือจากการที่จะงามมั่งคั่งแล้ว หนังโป๊ใหม่ ก็ร่ำรวยแล้วพวกคุณยังมีลีลาท่าทางเด็ดในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกันอีกด้วย แต่ว่าถ้าหากเป็นคนเดินดินที่สวยฝากจากดูเหมือนจะน่าเย็ดอย่างมาก พอใช้ได้ทดลองสักหนึ่งครั้งผมกลับมีความรู้สึกว่าไม่ค่อยพึงใจกับเรื่องเหล่านี้สักเท่าไหร่ จะให้ทำอะไรก็ดูเหมือนไม่ค่อยดีลีลาการดูดการอมก็ไม่ค่อยมีจะนอนแม้กระนั้นคอยให้พวกเราเลียนแบบเดียวบอกได้คำเดียวผมไม่ยินดี

แม้กระนั้นสิ่งที่ผมมิได้คาดหมายไว้ก็คือคนสวยอีกคนหนึ่งที่คุณมองผ่องใสพี่ผมไม่ต้องการที่จะไปยุ่งกับคุณด้วยเหตุว่าผมนั้นรู้สึกว่าต้องการให้คุณมีชีวิตที่ดีหากมาอยู่กับผมผู้ที่ถูกใจดูหนังโป๊ถูกใจเรื่องเซ็กส์มากมายๆอย่างผม คุณบางทีก็อาจจะเกลียดชังก็เป็นไปได้คนใบหน้าอย่างนี้ดูแล้วน่าจะไร้เดียงสาอาจไม่เก่งในเรื่องเกี่ยวกับการเย็ดกันสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นสุดท้ายผมก็เป็นของคุณจนได้ ใช่แล้วผมเป็นของคุณฟังแล้วไม่ผิดหวังแน่ๆเพราะเหตุว่าวันที่ผมนั้นโดนคุณมอมเหล้าแล้วคุณก็มาบอกว่าถูกใจผมเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมไม่มีผู้ใดอยู่ในตอนนั้นพอดิบพอดี ผมของขาดมาได้ราว 1 อาทิตย์ ได้แม้กระนั้นดูหนังโป๊และจากนั้นก็ชักว่าวช่วยเหลือตัวเองไปแต่ละวัน วันนั้นก็มีอารมณ์สุดกำลังเมื่อคุณตลอดมาผมก็จำต้องตอบสนองอย่างที่คุณปรารถนา

ผมเปลี่ยนเป็นว่านอนให้คุณนั้นเล่นเสียวอย่างเต็มเปี่ยม หนังโป๊ใหม่ ลีลาท่าทางการเล่นเสียวของคุณจัดว่ายอดเยี่ยมอย่างยิ่ง คุณทราบขั้นตอนการเล่นทุกๆอย่างคุณมิได้นอนนิ่งหรือร้องครวญสิ่งเดียวดังสาวในหนังอาร์ ไม่ต้องวิงวอนอะไรคุณสักอย่างคุณทำให้ได้ทั้งสิ้น ตั้งแต่พวกเราไปอาบน้ำคุยกันในเวลานั้นคุณก็เริ่มอมควยและจากนั้นก็ดูด มันเป็นอะไรที่ผมคอยอย่างงี้มานานอปิ้งมากมาย คุณยังถามผมว่าถูกใจดูหนังโป๊ไหมแล้วถูกใจมองสาวแว่นบ้างหรือเปล่าคุณเป็นผู้ที่ออกจะสายตาสั้น เพียงพอคุณถอดคอนแทคเลนส์ออกคุณก็เอาแว่นมาใส่แทน ปัจจุบันนี้ล่ะทำให้ผมเปลี่ยนเป็นได้นางเอกหนังอาร์แบบสุดกำลัง ถูกใจที่สุดก็ขณะที่คุณร้องคนใดกันแน่ในขณะที่ผมกับคุณได้ตรอกกันนั้นคุณจะร้องครวญคร่ำอย่างสุดเสียว แผนในขณะที่คุณขึ้นขย่มคุณมีแรงคุณจัดให้ผมเต็มอย่างไม่มียั้งมือ ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าคนเค้าหน้าปกติดูเหมือนจะไม่เป็นเรื่องเป็นราวเซ็กส์อย่างนี้ลีลาท่าทางดีมากยิ่งกว่าสาวหนังเอ็กซ์เป็นไหนๆ

ปัจจุบันนี้ผมก็เปลี่ยนเป็นของคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย คุณจะเป็นผู้ที่หายเงียบในขณะที่คุณไม่ชอบใจหรือในช่วงเวลาที่ผมไปคุยกับหญิง จะมีการส่งสายตาแล้วก็ทำอาการงอนนิดหน่อย แล้วคุณก็จะกลับมาจัดแจงกับผมหากวันไหนผมดูเพศหญิงเยอะแยะมีคุยกับผู้สาวมากมายๆคุณจะทั้งคนอีกทั้งดูดและจากนั้นก็มีกัดเล่นและจากนั้นก็พูดว่าจะเอามาให้คุณจับเล่นและก็มาดูแต่ละวันหากรับประทานมันไม่ถูกไปจะเอาทิ้งโยนให้เป็ดรับประทานอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วหากคุณได้เล่นเสียวกับผมเป็นระเบียบเรียบร้อยน้ำแตกออกมาเต็มๆคุณก็หายงอนแล้วเกิดเรื่องที่น่าตลกอย่างยิ่งคนใกล้ตัวแท้ๆแต่ว่าผมไม่เคยพึงพอใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...