วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ ปัญหาคุณสาวใหญ่

คลิปโป๊ เรียนคุณปัญหา เพื่อนฝูงหญิง ที่เชื่อถือ
ฉันติดตามอ่านคอลัมน์คุณปัญหาบ่อยๆ ได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนฝูงหญิงที่เขียนมาขอความเห็นหรือระบายความรู้สึกในใจหลายเรื่อง เพื่อเป็นความทราบแง่คิดให้ตนเอง ไม่เคยมีความคิดว่าวันนึงฉันต้องแปลงเป็นนักเขียนบ้าง คลิปโป๊ แม้กระนั้นในขณะนี้ฉันมีเรื่องมีราวลำบากใจ หนักใจอย่างยิ่ง ไม่รู้เรื่องจะทำไงดี เลยขอระบายความรู้สึกในใจให้ท่านปัญหาช่วยทำให้ข้อคิดเห็นฉันด้วยนะคะ เป็นเดิมฉันเป็นลูกชาวไร่ชาวนา ฐานะทางบ้านพอมีพอกิน เป็นคนงามรูปร่างสูงใหญ่ ค่อนข้างจะอ้วน ดูดี ผิวขาว มีชายหนุ่มๆมาจีบสม่ำเสมอ แม้ว่าจะมีลูกมีผัวแล้วคนจำนวนไม่น้อย ส่วนตัวเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงมากมาย ฉันเสียสาวหนแรกให้กับรุ่นพี่ตั้งแต่อายุ 14 ผ่านเพศชายมามากมายจนกระทั่งไม่ต้องการจำ เคยมีลูก 3 คน ฉันทิ้งให้บิดาเค้าเอาไปเลี้ยงหมด ท้ายที่สุดฉันได้อยู่กินกับผัวคนปัจจุบันแทบสิบปี มีลูกร่วมกัน 2 คน ตอนนี้ฉันอายุ 34 เป็นหม้ายผัวตาย จะต้องแบกรับภาระดูแลธุรกิจโรงกลึง ก่อนผัวฉันจะเสีย ฉันไม่เคยจะต้องทำอะไรเลย มีคนใช้สองคนช่วยเลี้ยงลูก ดูแลบ้านอาหาร มีนายสม คนขับ ส่วนฉันก็ช้อปปิ้ง แต่งตัวดูดีๆดูแลตนเองให้มีความสวยงามดูดีเสมอ ผัวฉันแข็งแรงรวมทั้งเซ็กส์จัดมากมาย หากแม้อายุจะมากยิ่งกว่าฉันแทบสิบปี แต่ว่าขยันทำการบ้านให้ฉันบ่อยดูเหมือนจะทุกคืน บางวันแถมมื้อกลางวันให้ด้วย ปัญหาคับแค้นใจ ไม่ค่อยสบายใจของฉันช่วงนี้ก็เรื่องเพศชายนี่แหละคุณปัญหา ฉันไม่สบายใจมากมายไม่เคยทราบจะทำไงดี เรื่องธุรกิจที่ฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย ฉันให้อำนาจตกลงใจให้นายโคตร ลูกน้องคนรู้จักมักคุ้นของผัวฉันดูแลธุรกิจทุกสิ่ง ฉันบากบั่นทำใจดำรงชีวิตให้ปกติ แต่ว่าก็ได้ไม่นาน เสร็จสมบูรณ์งานฌาปนกิจศพผัวได้ไม่กี่วัน ฉันก็ทนหงอยเหงาไม่ไหว ฉันแอบได้เสียกับนายสม คนขับชายหนุ่มไม่มีคู่อายุเพียงแค่ 22 ปี ฉันพึงใจในความแข็งแรงกับความอึดทนของนายสม เด็กวัยรุ่นอย่างมาก นายสมให้ความสบายกับฉันครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย จนกระทั่งฉันพึงใจจนกระทั่งพูดได้ว่ากำลังหลงเด็กก็ได้ ฉันทำห้องเช่าอย่างยอดเยี่ยมให้นายสมที่โรงงานแล้วก็ให้นายสมแอบขึ้นไปหาดิฉันที่ห้องแทบทุกคืน บางคืนฉันคิดบันเทิงใจลงมานอนกับนายสมที่ห้องด้านล่างจนกระทั่งเช้าตรู่ ส่วนเรื่องธุรกิจนายวงศ์วานดูแลให้อย่างดีเยี่ยมจนกระทั่งทำให้ฉันวางใจนายวงศ์วาน รวมทั้งท้ายที่สุดฉันก็ยอมมีอะไรกับนายโคตรเพื่อเป็นการทดแทน แม้นายตระกูลจะแต่งงานมีลูกมีภรรยาแล้ว แม้กระนั้นนายวงศ์วานก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องแปลกใหม่ที่ให้ความสำราญกับฉันมากมาย เนื่องจากว่านายวงศ์มีอะไรดีที่ชายอื่นไม่มีกระทั่งทำให้ฉันชอบใจในท่าทาง แม้นายเหล่ากอจะอายุเกือบจะสี่สิบแม้กระนั้นก็ยังให้ความสำราญฉันมากครั้งใดก็ตามมีอะไรกันไม่แพ้ความแข็งแรงของนายสม ตอนนี้ฉันแปลงเป็นหญิงที่มีนายสมเป็นผัว แล้วหลังจากนั้นก็มีชู้กับนายวงศ์ในขณะเดียวกัน ฉันสลับเวลาไม่ให้ทั้งคู่ทราบว่าฉันมีอะไรกับทั้งคู่คน ฉันแฮปปี้กับทั้งคู่คนมาแทบปีแล้ว จนเดี๋ยวนี้ฉันเริ่มงงงวยตนเอง ไม่ค่อยสบายใจมากมาย เพราะว่าฉันไม่เคยทราบว่าจะเลือกผู้ใดกันแน่ดี ต่างคนต่างอยากมาอยู่กินกับฉัน เค้าว่าเค้ารักฉัน ต้องการจะดูแลฉัน ฉันไม่ทราบว่าเค้าทั้งคู่จะบอกจริงจากจิตใจหรือเพียงแค่หลอกให้ฉันไว้ใจเพื่อจะรวบกิจการค้าโรงหล่อของฉัน เนื่องจากว่าครั้งใดก็ตามพวกเรามีอะไรกัน อีกทั้งนายตระกูลรวมทั้งนายสม พูดในทำนองเดียวกันว่าฉันงามมากมาย หุ่นดี ของฉันดีเลิศ แก่แล้วยังดีมากกว่าของผู้หญิงอีก รักฉันมากมาย ต้องการมีลูกกับฉัน จนถึงบางเวลาทำให้ฉันเกือบจะเคลิ้มตามคำกล่าวของทั้งคู่ เดี๋ยวนี้ฉันยังใส่ห่วงคุมกำเนิดอยู่ ยังไม่กล้าปลดปล่อยให้ท้อง เนื่องจากหากปลดปล่อยให้ท้องจริงก็อาจไม่เคยทราบว่าท้องกับคนใดแน่ นี่แหละจ้ะปัญหาของฉันคุณปัญหา ช่วยฉันด้วยนะคะ จะให้ฉันเลือกผู้ใดดี คนนึงโสดแน่ๆอายุน้อยกว่าฉันสิบกว่าปี อีกคนนึงมีภาระแล้วก็แก่กว่าฉันแทบสิบปี ต่างคนต่างก็มีความจำเป็นในชีวิตฉันแตกต่างกัน ฉันกลุ้มอกกลุ้มใจมากมายเลยนะ ฉันยังขาดใครบางคนมิได้ ฉันรักและก็ต้องการจะมีทั้งคู่คนเอาไว้ภายในขณะเดียวกัน คุณปัญหาคงจะรู้เรื่องหัวใจเพศหญิงร่วมกันนะคะ เรื่องหนึ่งเป็นความรัก ฉันรักอีกทั้งนายตระกูล คลิปโป๊ แล้วก็นายสม เรื่องหนึ่งเป็นความปรารถนา ฉันเผลอไผลในลีลาท่าทางรสรักของทั้งคู่คน แล้วก็อีกหนึ่งเรื่องเป็นเรื่องลูก ฉันต้องการมีลูกกับผู้ที่รักพวกเราให้เค้าได้เป็นสุขสมหวัง แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ฉันไม่อาจจะจะปลดปล่อยให้ท้องมีลูกกับผู้ใดมิได้เลยสักคน ช่วยตอบด้วยนะคะว่าฉันจะเอายังไงดี
สาวใหญ่
ตอบคุณสาวใหญ่
ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามเป็นแฟนประจำ ปัญหาอึดอัดใจตอบแทนคุณสาวใหญ่เป็นต้องการมากมาย เนื่องจากว่าด้วยความรู้ความเข้าใจในหัวใจลูกผู้หญิงร่วมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประวัติความเป็นมาคุณสาวใหญ่เป็นผู้ที่อยู่ห่างเพศชายนานๆไม่ค่อยได้ด้วยแล้ว ปัญหายิ่งกลุ้มอกกลุ้มใจหนัก แต่ว่าปัญหารู้เรื่องจ้ะ ก็สรุปว่าตอบกันกล้วยๆเลยจ๊าค่ะว่าไม่ต้องกังวล หรือคิดมากให้มันสลับซับซ้อนอะไร เป็นคุณสาวใหญ่คุณเป็นผู้ที่โชคดีที่สุดแล้ว จะมีสตรีในโลกนี้สักกี่ผู้ที่แฮปปี้อย่างคุณ เรื่องความรัก คุณมีสิทธิรัก รวมทั้งรับรักทั้งคู่คน เรื่องความต้องการ คุณได้รับความสบายจากทั้งคู่อยู่แล้ว ส่วนเรื่องมีลูก ฉันเสนอแนะเลยว่าในตอนนี้คุณสาวใหญ่อย่าพึ่งจะปลดปล่อยให้มีดีกว่า เนื่องจากว่ารอดูให้มั่นใจสักสองสามปีว่าระหว่างนายสมกับนายโคตรคนไหนกันแน่สุดที่รักพวกเราจริงเขาจะทนอยู่กับพวกเราได้ตลอดกาล เมื่อมั่นใจแล้วว่าคนไหนกันรักคุณจริง และก็คุณอายุยงไม่มากจนเกินความจำเป็น คุณสาวใหญ่ก็มีลูกให้เค้าได้สรรเสริญสักคนก็น่าจะดีนะขา
ปัญหา สหายหญิง
ปล. ถามคุณสาวใหญ่ ส่วนตัวนะคะ นายสม อึดทน ปัญหาพอเพียงจะเข้าหัวใจได้ แม้กระนั้นนายเหล่ากอมีอะไรดีที่ชายอื่นไม่มี นี่เป็นอย่างไรขา บอกกันได้มั้ยขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...