วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี เพราะเหตุว่านึกถึงก็เลยรีบมาหา

หนังโป๊ดูฟรี ประโยคสั้นๆกล้วยๆในเวลาที่พวกเราไปพบผู้ที่พวกเรานึกถึง เจอหน้าคุณและบอกคุณไปแจ่มกระจ่างเลยว่า “เนื่องจากว่านึกถึงก็เลยรีบมาหา” หากคุณมีใจให้กับพวกเราคุณก็จะมีรอยยิ้มแถมด้วยรอยจูบอีกสักหน่อย รวมทั้งช่วงนี้คำตอบที่ผมได้กลับมาก็ตรงจากที่ผมกล่าวทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ผมอยู่กับคุณอย่าเรียกว่าอยู่เลยดียิ่งกว่าเรียกว่าได้กับคุณมา 2 คืนแล้ว มันเป็นสรวงสวรรค์สำหรับผมอย่างยิ่ง ผมก็ไม่คิดว่าผมจะมาหลง หนังโป๊ดูฟรี เสน่ห์กับเด็กเสริฟร้านเหล้าอย่างงี้ได้อย่างง่ายดายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมก็จำเป็นต้องจัดแจงตนเองด้วยการขัดจรวดน้ำแตกอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ดูหนังxxxและก็ชักว่าวอยู่เสมอจริงๆผมรู้จักกับคุณมาได้ราวๆอาทิตย์กว่า ไปๆมาๆที่ร้านค้าวันเว้นวันอยู่เป็นประจำ ไม่เคยทราบว่าไปชอบใจอะไรอย่างไรถึงได้มาร้านค้านี้ตลอดทั้งอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแล้วสุดท้ายผมก็ได้คุณโดยเจตนา

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมจีบผู้ใดกันแน่ไม่เคยติดเลย เวลาผมมีอารมณ์หรือกระหายจัด ก็ได้แม้กระนั้นดูหนังxxxรวมทั้งเสร็จด้วยตัวเองเป็นอย่างงี้มาร่วมโดยประมาณ 3 เดือนได้แล้ว ผมก็คิดมากไปเองว่าผมน่าจะจีบผู้ที่สวยเหลือเกิน ก็เลยหมดสิทธิ์ไปผมไปเล่านี้ให้กับน้องคนนี้ได้ฟัง แม้กระนั้นมิได้เล่าว่าผมชักว่าวกับหนังxxxแต่ละวันประเด็นนี้ไม่สมควรเล่าจริงไหม แล้วพวกเราก็ได้คุยกันกระทั่งท้ายที่สุด ผมก็ดูคุณสวยอย่างยิ่งรวมทั้งถามคำถามว่าขอจีบคุณได้ไหม ในคืนนั้นผมก็จีบคุณติดทันทีทันใดรู้ดีว่ายังไงว่าจีบคุณติดโน่นน่ะหรือ เพราะว่าภายหลังที่พวกเราคุยกันได้โดยประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็ได้เย็ดหีของคุณเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างงี้เรียกว่าจีบไม่ติดก็ไม่รู้จักจะบอกว่าเช่นไร

ในวันแรกที่ได้กัน ผมได้ถึง 2 รอบมันเป็นความสำราญที่มันแตกต่างจากการดูหนังxxxแล้วชักว่าวกันเลยผมเกือบลืมเรื่องราวแบบงี้ไปอยู่ครู่หนึ่งแล้วตื่นเต้นเป็นอย่างมากขณะที่ได้เย็ดกับคุณรอบแรก กระทั่งแทบทนไม่ได้เกือบกำเนิดอาการล้มปากอ่าวกันอย่างยิ่งจริงๆ หนังโป๊ดูฟรี แต่ว่าก็ทรหดอดทนไว้เล่นกับคุณได้พอสมควรในรอบแรก ภายหลังที่ได้รอบแรกเสร็จไม่นานผมก็นอนดูดนมคุณเล่นอีกครู่หนึ่งลูบคลำไม่มีตัวคุณไปอีกนิดหน่อย แล้วหลังจากนั้นก็ได้กันอีกครั้งเป็น 2 รอบที่เป็นสุขที่สุด

เมื่อวานนี้ผมก็ไปพบกับคุณอีกแล้วผมก็ได้กับคุณอีก 2 รอบอย่างเดิมแม้กระนั้นมีการเพิ่มเป็นการนอนดูหนังxxxร่วมกันไปด้วย เป็นการเพิ่มความเสียวให้ได้อีกระดับ ผมหลงรักคุณอย่างหมดเนื้อหมดตัวหมดใจพวกเราอยู่ร่วมกันเกือบตลอดคืนแม้กระนั้นผมก็จำเป็นต้องกลับมาบ้านพักก่อน แต่ว่าสำหรับวันนี้ผมเชิญคุณมานอนที่บ้านผมเป็นที่เป็นระเบียบคุณวางใจผมแล้ว รีบไปพบคุณแล้วบอกกับคุณว่านึกถึงคอยคุณเลิกงานตอนกลางวันคืนกว่าๆแล้วพวกเราก็กลับมาที่บ้านร่วมกัน เนื่องจากวันพรุ่งเป็นวันหยุดของผมรวมทั้งคุณก็อยู่กับผมได้ตลอดวัน ถึงเวลาที่ผมจะจัดกับคุณตลอดวันแบบไม่มีลิมิตแล้ว จะเปิดดูหนังxxxและจากนั้นก็เย็ดให้ฟ้าเหลืองไปเลย แล้วผมจะมาบอกกันอีกทีว่าวันตลอดทั้งวันหรือ 24 ชั่วโมงกับ 1 คืนผมได้กับคุณกี่รอบ ลุ้นกันหน่อยดีไหมว่าผมจะได้กันสักกี่รอบ แต่ว่าต้องการจะบอกใบ้ไว้สักนิดสักหน่อยว่าคุณเป็นคนตัวเล็กสวยจับที่ไหนก็เนื้อเต็มมือไปหมด มิได้อ้วนนะบอกเอาไว้เลยขาวเนียนอย่างนี้คิดเอาเองตามใจ ถ้าหากยังนึกไม่ออกทดลองหาดูหนังxxxประเทศญี่ปุ่นแบบคนตัวเล็กคุณจะโดยประมาณนั้นกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...