วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ ลงไปดูคลิปโป๊เพียงครั้งเดียวแปลงเป็นติดไปเสียอย่างนั้น

โป็ เมื่อก่อนกว่าจะหยุดการดูหนังเอวีได้ก็ใช้เวลาไม่น้อยเช่นกัน ถูกใจดูหนังโป๊ในแต่ละวันจวบจนกระทั่งจำเป็นต้องแวะเข้าเว็บไซต์ดูหนังโป๊กันในทุกคืน แต่ว่าพวกเราก็มิได้ไปตกที่นั่งลำบากหรือไปออกสายหื่นให้คนใดได้มองเห็นเนื่องจากว่าพวกเราก็มีคนรักของพวกเราดูหนังโป๊เสร็จก็จัดกับแฟนสบายตัวสบายอุรากันไป นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อดวงใจกับพวกเราทั้งปวง โป็ แต่ว่ามาระยะหลังก็จำเป็นต้องลดการดูหนังเอ็กซ์ลงมาหน่อย เพราะว่าเริ่มมีความรู้สึกว่ามองมากมายไปก็เริ่มจะมองเห็นทุกคนนั้นงดงามและก็ต้องการจะแปลงขั้นตอนการเล่นเสียวตัวอย่างอื่นกันบ้างแล้ว ถ้าหากมองอย่างนี้เสมอๆมีแววว่าบางครั้งก็อาจจะไปพบเล่นกับคนอื่นๆได้

หยุดการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ได้ไม่นานขณะนี้กลายเป็นว่ามาติดมองคลิปโป๊กันอีก มองคลิปโป๊นั้นดีแล้วไปอย่างเนื่องจากว่าไม่เสียเวล่ำเวลาสำหรับการมองมากมาย เป็นคลิปสั้นๆโดยประมาณ 3-5 นาทีที่สวยแล้วก็ที่ดียิ่งกว่าซึ่งก็คือในคลิปโป๊พวกนี้จะมีเสียงเสวนากัน บางคราวก็จะเป็นการสนทนากันอย่างน่ารักน่าเอ็นดูตอนที่พวกเขากำลังทำคลิปโป๊กัน มองไปและก็เช่นเดียวกับบากบั่นถ่ายคลิปเล่นคุ้นเคยก็มีความน่ารักน่าเอ็นดูผสมในความหื่น มันเลยคิดว่ามิได้มีแม้กระนั้นความอยากจัดออกมาเพียงอย่างเดียวแม้กระนั้นยังมีความน่ารักน่าเอ็นดูในแบบอื่นให้พวกเราได้มองกันด้วย

การดูคลิปโป๊นั้นในช่วงเวลาที่เขาเล่นเสียวกันเขามิได้เล่นกันเป็นจริงเป็นจังราวกับคนภายในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ มีทั้งยังรอยยิ้มแล้วก็เสียงหัวเราะในช่วงเวลาที่ได้เล่นกันด้วยมองไปแล้ว ให้ความน่ารักน่าเอ็นดูราวกับตอนยุคที่พวกเราเป็นวัยรุ่น โป็ ยังพอนึกได้ว่าแต่ว่าก่อนนั้นพวกเราก็ยังมีความน่ารักน่าเอ็นดูตอนที่พวกเราจะมีอะไรกันแล้วได้เย็ดกัน พวกเราก็มีเรื่องมีราวที่ได้คุยสนุกมิได้เอาจริงเอาจังที่จะเย็ดกันอปิ้งเดียว สุขสบายอย่างยิ่งขณะนั้น แม้พวกเราจะมิได้กล่าวในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเสียวกันมุ่งมั่นเพราะเหตุไรไม่เล่นถ้าอย่างนั้น หรือเพราะเหตุไรไม่ทำกันอย่างนี้ แม้กระนั้นโดยมากขณะที่เป็นวัยรุ่นพวกเราจะคุยกันถึงความสำราญความน่ารักน่าเอ็นดู เสวนาเรื่องอะไรก็ได้ที่ทำให้พวกเรานั้นมีรอยยิ้มกัน

ในคลิปโป๊ที่พวกเรามองในตอนนี้ก็ไม่ได้มีความแตกต่างกับวัยรุ่นอดีตสมัย มีการเสวนากันน่ารักน่าเอ็นดูไปทั้งผองจะทำอะไรกันก็จะมีรอยยิ้มกันอยู่ตลอด หากว่าในคลิปโป๊นั้นจะเป็นการเล่นเสียวกันถึงขนาดที่ว่ากำลังดูดควยกัน เลียไข่กัน ก็ยังมีบทสนทนากันออกมาอยู่เรื่อยซึ่งไม่เหมือนกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นอันมาก มันเป็นราวกับพวกเราดูหนังขำขันกับหนังเอ็กซ์ปด้วยอะไรโดยประมาณนั้น

ช่วงนี้ก็เปลี่ยนเป็นว่าติดการดูคลิปโป๊มองกันแต่ละวัน แต่ว่าก็ดีแล้วกว่าคราวก่อนหน่อยที่ดูแล้วก็จะมีแต่ว่าอารมณ์หื่นราคะแค่เพียงหนึ่งเดียว พอใช้มาดูคลิปโป๊แบบเด็กๆคลิปโป๊แบบวัยรุ่นทั่วๆไปก็ได้ความรู้สึกตอนวัยรุ่นกลับมาอีกที ทำให้มีความรู้สึกว่าการเล่นเสียวของพวกเราในตอนโตนั้น มันยังขาดบางเรื่องไปไม่น้อย หากต้องการทราบว่าการเล่นเสียวของผู้ที่อยู่กันมานานขาดสิ่งไหนไปทดลองไปพบมองคลิปโป๊ของเด็กๆดูแล้วจะรู้ดีว่าพวกเราขาดเรื่องอะไรไปบ้างและก็จำเป็นต้องเพิ่มเรื่องไหนบ้าง อย่ามัวแต่ยุ่งในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกันแค่เพียงอันเดียวเนื่องจากว่าอย่างไรก็ดีแล้วจะดูหรือไม่มองคลิปโป๊ก็จะได้เย็ดกันอปิ้งแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...