วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ รุมเอาภรรยา

การ์ตูน18+ ผมอายุ 33 ภรรยา 25 ภรรยาผมชื่อทุ่งนา แรกๆทุ่งนาจะไม่ค่อยเก่งเรื่องเซ็กซ์มากแค่ไหน แต่ว่าผมรู้ดีว่าคุณเป็นเพศหญิงที่เซ็กส์จัดมากมาย คุณเชื่อผมทุกสิ่งทุกอย่าง ให้ผมเย็ดหน้าข้างหลัง ท่าพิศดารอะไรคุณก็สนองตอบอย่างสะใจ ผมทำให้คุณชอบใจจนกระทั่งคุณขาดการมีเซ็กซ์มิได้ ที่นาลาออกจากงานมาเป็นแม่บ้าน รอซักผ้า ปรุงอาหาร รอคอยผมกลับจากดำเนินงาน เนื่องจากว่าพวกเราเซ็กซ์จัดทั้งสอง พอเพียงผมกลับมาถึงยังหน้าบ้านที่นาจะแก้ผ้ารออยู่ เพียงพอผมมาถึงผมจะเข้าไปโอบกอดแล้วพวกเราก็เย็ดกันก่อนกินข้าว การ์ตูน18+ ผมถูกใจมากมายเลยบอกให้คุณทำแบบงี้ทุกวี่วัน เวลาอยู่บ้านพวกเราจะไม่ใส่เสือผ้ากัน ผมถูกใจจับหีคุณเล่นจนกระทั่งเฉอะแฉะ นั่งดูหนังกันผมก็ดูดนมจนกระทั่งน้ำอยากจัดคุณไหลลงมาตามขา แรกๆผมเย็ดคุณประจำเกือบจะทุกวี่ทุกวัน แต่ว่าเพียงพออยู่นานๆตัวผมกลับไม่ค่อยมีอารมณ์ ไม่ทราบว่าใช้งานมากมายไปหรือปล่าว ธรรมดาพักเดียวเดียวก็ต่อรอบ 2 ได้แม้กระนั้นข้างหลังๆไม่แข็งเอาดื้อรั้นๆตอนนามีอารมณ์กำลังถึงที่เหมาะ ของผมมันก็ไม่เป็นใจ ทำให้ที่นารำคาญเป็นบางครั้ง ผมชอบเล่นเน็ตเปิดเว็บไซต์มอง เล่นไปเรื่อยพบเว็บไซต์ที่ชอบใจมากมายๆเกี่ยวกับแนวสวิง ผมอ่านเรื่องในเว็บไซต์เล่าให้ภรรยาฟัง ไม่รู้เรื่องใช่หรือปล่าว แม้กระนั้นก็ถูกใจเข้าไปมองเสมอๆผมบอกกับภรรยาว่า ถ้าหากนามีอะไรกับชายอื่น เสมือนอย่างเรื่องที่เขาเล่า คงจะตื่นเต้นดี มองทีไรควยผมก็แข็งทุกครั้ง พวกเราถูกใจดูหนัง x แนวสวิง 1 ต่อ 2 หรือมากยิ่งกว่าอยู่แล้ว ยิ่งได้เข้าไปอ่านเกี่ยวกับเรื่องสวิง ทั้งยังผมแล้วก็ที่นามีความคิดว่าต้องการทดลองมีบุคคลอื่นมาร่วมมีเซ็กซ์ด้วย ผมคุยกับทุ่งนาว่าจะทดลองติดต่อชายลำพังมาช่วยสร้างความระทึกใจเวลามีอะไรกัน คุณเลือกมองในเว็บไซต์ ถูกใจสเป็กหนุ่มๆนิสิต ขาวสะอาด ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจเนื่องจากจำนวนมากก็ไม่ค่อยจะลงข้อมูลจริง จะทดลองหาพวกนิสิตที่มาเช่าอาพารท์เม้นท์ของผมมองให้
ผมมีอาพารท์เม้นท์ให้เช่า เข้าไปมองอาทิตย์ละครั้ง มีทั้งคนดำเนินงานห้าง แล้วก็นิสิตมาพักกันหลายห้อง รู้จักหนุ่มน้อยๆนิสิตหลายท่าน ที่สนิทด้วยเหตุว่าถึงสิ้นเดือนทีไร ชอบมาขอผ่อนผันค่าใช้จ่ายในการเช่ากันคนไม่ใช่น้อย ผมเล็งไว้คนหนึ่งชื่อนายโก้เก๋ ผิวขาวดูดี สูง 170 กว่าๆขอผลัดค่าใช้จ่ายในการเช่าผม เลยเชิญชวนนั่งดื่มเบียร์สดคุยกัน ผมยอมเขาผลัดได้แต่ว่าขอให้เขามาร่วมกับภรรยาผม เขาได้ยินถึงกับอึ้ง ผมกล่าวว่าจริงๆพี่มองเห็นโก้เก๋พาสตรีมาค้างเป็นประจำช่วยเหลือกันหน่อยก็ตามใจ
ทีแรกผมพานาไปพบเก๋ ที่อาพารท์เม็นท์ ที่นามองเห็นก็ถูกอกถูกใจ กินเหล้าพอเพียงตึงๆเปิดหนัง x มองกัน ผมเริ่มก่อน และก็ให้เก๋เข้ามาร่วมแจมด้วย คร้งแรกโก้เก๋ตื่นเต้นออกเร็วมาก ผมเข้าไปเย็ดต่อ เพียงพอเสร็จก็ให้ท้องนาขึ้นคร่อมต่อ โก้เก๋กับผมสนิทกันมากมาย พูดว่าจะพาพี่นามาขณะใดก็ได้ เขาเปิดรับตลอด แม้กระนั้นนาบอกว่าหรูหราดูดี แม้กระนั้นเสร็จเร็วไปหน่อย ต้องการหาผู้ที่ใจเย็นแก่สักนิดสักหน่อย ผมก็เลยให้ที่นาทดลองติดต่อหาชายโดดเดี่ยวเอง มีทั้งยังดีบ้างไม่ดีบ้าง ไม่ค่อยจับใจมากแค่ไหน แม้กระนั้นผมก็จะไปด้วยทุกหน
มีอยู่วันหนึ่งผมกลับมามองไม่เห็นทุ่งนาอยู่บ้าน โทรศัพท์เข้าโทรศัพท์มือถือ คุณกล่าวว่าออกมาหาเพื่อนพ้อง ถามสหายใครกันแน่ คุณก็อ่ำๆอึ้งๆแถมยังซีดเผือดปาก เลยถามที่นาว่าชายคนเดียวหรือปล่าว คุณนิ่งไปพักนึงแล้วตอบกลับมาว่าจ้ะ ผมถามคำถามว่าเย็ดกันอยู่ใช่ไหม คุณก็กล่าวว่าจ้ะ ผมรู้สึกมีอารมณ์มากมาย ควยแข็งแทะเล็มจะระเบิด เลยบอกคุณอย่าพึ่งวางหูให้เย็ดกันต่อ ร้องดังๆด้วย คุณร้องดังมากมาย ผมฟังอยู่ก็ช่วยเหลือตัวเองไป คุณบอกให้ชายลำพังคุยกับผม เขาพูดว่าหีภรรยาผมเย็ดมัน มากมาย อีกทั้งตอดอีกทั้งดูด ผมบอกให้เขาตามอัธยาศัย ถ้าหากจะออกให้ออกในปากภรรยาผมได้เลยคุณถูกใจดื่มน้ำควยมาก เขาพูดว่าออกไป 2 รอบแล้ว น้ำคงจะไม่มากมายเยอะแค่ไหน หากค่อนข้างจะให้ภรรยาผมดื่มน้ำควยเขาไม่ให้เหลือเลย ผมถือหูได้ยินแต่ว่าเสียงภรรยาผมร้องครวนครางครวญ แล้วผมก็นั่งรูดควยตนเองเล่นไปคิดภาพเอาว่า ภรรยาผมอาจจะกระดอนหีเย็ดกับชายโดดเดี่ยวอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน กลับมาถึงหีอาจเฉอะแฉะมีร่องรอยโดนควยเย็ดมา มีเสียงหอบหายใจหอบๆภรรยาผมบอกพี่เขาเสร็จแล้ว นอนพักเดียวจะกลับ ผมถามแล้วเขาออกที่ใด คุณบอกเต็มหน้าเลย ถามจะถามต่อว่าต่อขานเป็นคนไหนกันที่แหน่งใด คุณก็ไม่บอก มีเสียงเพศชายกล่าวว่าจะไปส่งที่บ้านแล้วหลังจากนั้นก็วางหูไป ผมสารภาพว่ามีอารมณ์มากยิ่งกว่าอยู่ในเหตุอีก
โดยประมาณสักชั่วโมงกว่าๆก็มีรถยนต์มาหยุดหน้าบ้าน ภรรยาผมลงมาจากรถยนต์ และก็เพศชายที่ขับมาพาคุณเข้ามาในบ้าน ผมก็ขอบพระคุณที่เขาพานามาส่ง ถามเขาว่าภรรยาผมเป็นอย่างไร เขาพูดว่ายอดมาก มีได้ตลอด ภรรยาผมอาย รีบบอกให้เขากลับไปก่อน ผมหัวเราะ กล่าวว่างๆมาที่บ้านก็ได้ เขาก็ขอตัวกลับ พอเพียงเขากลับไป ภรรยาผมเขามากมายอดหอมแก้มขอบพระคุณผม ผมจับแก้ผ้ามิได้สวมกางเกงในรวมทั้งเสื้อในด้วย คุณพูดว่าเขาขอไปเป็นของที่ระลึก ผมล้วงหีมองโชก ผมจับท้องนาเย็ดต่อโดยทันทีมันเข้าลื่นมากมาย ผมถามท้องนาว่าของเขาใหญ่ไหม นาบอกว่าก็พอสมควรแน่นเลย ก็คงจะไม่ใช่ย่อยของท้องนาถึงกับหละหลวมเลย และจากนั้นก็เย็ดต่ออีกครั้งมันมีมากมายจริงๆครับผม ผมบอกทุ่งนาว่ามีอารมณ์มากมายจริง ตอนโทรคุยกัน นาบอกถ้าเกิดผมถูกใจจะหาวิธีใหม่ๆที่ตื่นเต้นมากยิ่งกว่านี้อีก ผมต้องการให้ที่นาทดลองพบชายผู้เดียวมากยิ่งกว่า 1 จะรับไหวไหม คุณก็บอกไม่ทราบอาจจะจำต้องทดลองดูถึงจะบอกได้
ผมพบหรูหราที่ไร ก็ชอบสอบถามหาภรรยาผมทุกครั้ง ผมเลยบอกเขาตรงๆว่า ภรรยาผมถูกใจที่อึดๆหน่อย เขาบ่นว่าโก้เก๋เสร็จเร็ว หรูหรามีเพื่อนฝูงที่เก่งๆคนจำนวนไม่น้อย ถ้าหากผมอนุญาตจะพามารู้จักมีคนหนึ่งอึดมากมายๆเป็นนักกีฬาสุนัขลัย เลยบอกให้เก๋นัดหมายให้ด้วยผมจะพาพี่นามาหาคืนวันนี้ เพียงพอมาถึงห้องโก้เก๋แนะนะเพื่อนฝูงเขาให้รู้จักชื่อน็อต รูปร่างสูงใหญ่หุ่นล่ำเสมือนนักกีฬา หรูหราจัดเตรียมสุรากับแกล้มไว้แล้วนั่งดื่มกันไปพร้อมๆกับดูหนัง x ผมบอกสิ่งที่มีความต้องการของผมกับภรรยาให้เขารู้ วันนี้พิเศษมีชายถึง 3 คน รวมกลุ่มผมด้วย ที่นาทำท่าอายๆเสมือนยังไม่เคย ในขณะที่โดนโก้เก๋เย็ดไม่ทราบกี่รอบแล้ว ผมกับหรูหราช่วยเหลือกันโลมเล้านาก่อน จนถึงคุณเสร็จติดอยู่ แล้วก็โก้เก๋เย็ดก่อนคนแรกออกเร็วอีกตามปกติ นามีอารมณ์แล้วก็ตื่นเต้นมากมายที่วันนี้มีเพศชายถึง 3 คนรอทำให้คุณเป็นสุข นากำลังเลียหัวควยบานใหญ่ของโก้เก๋ใหญ่มาก 7 นิ้วกว่าๆกำสองมือหัวบานยังโผล่ออกมา ผมไม่รอคอยให้หรูหราเย็ดก่อน จับควยมุดเข้าร่องหีนาสาวกระแทกจนกระทั่งน้ำไหลเยิ้ม ผมเฉือนน้ำเข้าไปในรูก้นทุ่งนา วันนี้จะทดลองแบบ 3 in 1 สักครั้ง เย็ดหีสลับกับแยงรูก้นจนถึงทางสบาย นาก็อาจจะเสียวมากมายขมิบรูก้นตอดนิ้วผมตลอด เพียงพอผมเสร็จ ก็ดึงแขนน๊อตให้ลงมาข้างล่าง โก้เก๋เข้าไปช่วยดูดปากกับภรรยาผมอย่างบ้าคลั่งจนถึงมีเสียงเล็ดลอด
ออกมาดังจ๊วบจ๊าบผมเอามือลูบคลำเนินรักของภรรยาผมในรูรักมูกน้ำกามสองน้ำแล้วก็น้ำรักไม่ทราบน้ำที่เท่าใดมันเอ่อท่วมท่วมรูรักของภรรยาผมเฉอะแฉะไปหมด น็อตคลานเข้ามาด้านล่างผมมองเห็นท่อนของน็อต ผมก็คิดหวาดเสียวแทน ภรรยาผม ด้วยเหตุว่าท่อนเอ็นของน็อต มันใหญ่มาก ผมกับเก๋ก็ เท่าเทียมกัน แต่ว่าทำยังไงได้ หัวบานกำลังจุ่มหัวเข้ารูรักภรรยาผม เป็นระเบียบแล้ว ผมลูบคลำมองที่เนินรักของภรรยาผมมันแบะอ้าบวมเป่งคาบท่อนบิ๊กของน็อตผม กระทั่งภรรยาผมจำต้องร้อง ขี้ ถ่ายอุจจาระ เบาๆจ้ะ ทุกหนไปที่น็อตขยับเขยื้อนตัวโยกดันท่อนเอ็นยักษ์ใส่รูรักยาวนานมากที่น็อต มานะดันท่อนเอ็นเข้ารู จนกระทั่งแขนนาที่กอดคอผมอยู่นั้นรัดผมแน่น แม้กระนั้นผมกล่าวถึงน้ำผมกับเก๋ที่ปลดปล่อยเอาไว้ในรูรักแล้ว แล้วก็ยังมีหรูหราช่วยดูดนมกระตุ้นอารมณ์คุณด้วย ก็เลยทำให้ท่อนของน็อตเบาๆไหลเข้าไปจนกระทั่งสุด กลั่น ผมลูบคลำมองที่เนินรักของภรรยาผม แพทย์ยนากับน็อต ติดแน่นอยู่กับเนินรักคุณเป็นระเบียบแล้ว น็อต เบาๆโยกบั้นท้ายเข้าออกช้าๆแม้กระนั้นเน้นย้ำๆเมื่อใดก็ตามชนท่อนเอ็นยักษ์เข้ากระทั่งสุด ผมทายใจว่ามันคงจะแน่นรูภรรยาผมไปหมดหัวบานใหญ่ ของมันน่าจะกระแทกปากมดลูกคุณแน่ ทุ่งนาภายหลังโดนผมกับหรูหราเย็ดผ่านไปก็ยังมิได้มีเสียงซะเท่าไรแต่ว่าพอเพียงมาพบเอ็นยักษ์เข้าแถม แทงแบบเน้นย้ำๆอีก คุณก็ถึงกับคร่ำครวญ ครั้งใดก็ตามน็อตชนท่อนใส่รู ท้องนาโอบดึงสะพันของน็อต ราวกับจะกล่าวว่าให้น็อตรีบกระเด้าท่อนเอ็นอัดใส่รูรักคุณเร็วๆแรงๆน็อต เอาภรรยาผมอยู่เป็นเวลายาวนานมาก ส่วนภรรยาผมก็เสร็จไปหลายคราแล้วด้วยเหมือนกัน คุณเกร็งตัวของครางครวญ โอ๊ว ว วๆเมื่อใดก็ตามคุณเสร็จ รวมทั้งคุณก็ซู๊ดปากยาวเมื่อสหายน็อตอุ้มคุณขึ้นนั่งบนตักแล้วจับชนหอยใส่ท่อนเอ็นยักษ์ของมัน ถึงนาทีนี้คุณก็โอบคอมันไว้เด้งบั้นท้ายใส่อย่างลืมตัวลืมตาย จนถึงคราวสุดภรรยาผมก็จำเป็นต้อง น้ำแตกราดท่อนเอ็นยักษ์มันอีกหนึ่ง น็อต แล้วก็ค่อยๆวางคุณนอนลงท่าเดิมแต่ว่าขึ้นคล่อมภรรยาผมหมดทั้งตัว มือใส่เข้ามา ยึดไว้ที่ศีรษะไหล่ภรรยาผม การ์ตูน18+ แล้วรีบจังหวะการกระทบท่อนเอ็นรีบด่วนจนถึงเสียงน้ำมูกผสมแรงปะทะดังอัดบั้นท้ายแน่น กับเนินภรรยาผมปล่อยน้ำรักรดรูรักภรรยาผมที่คร่ำครวญโอ๊ว ว วๆๆติดๆกันจนถึงคุณจะต้องแอ่นบั้นท้ายรับน้ำรักของน็อตแล้วก็ คุณก็ปล่อยน้ำรักของคุณออกมาผสมด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งยังภรรยาผมรวมทั้งน็อตต่างก็นอนหอบค้างกันอยู่แบบนั้นนานจนกระทั่งน๊อต จะขยับเขยื้อนตัวออก พอเพียงอ่อนแรงก็ออกมานั่งพักและก็ให้น็อตเย็ดต่อตลอดคืน ผมกับหรูหราเสร็จไปคนละ 2 คราว ช่วงเช้าเก๋มีเรียนจำต้องออกไปก่อน น็อตขอเย็ดกับนาอีกทีก่อนกลับ ที่นาชอบใจหลงไหลควยใหญ่ของน็อตมากมาย ผมจำเป็นต้องพาไปพบน็อตกับเสมอๆนอนดูหนัง x ร่วมกันนานอนหนุนตักน็อต ดูดควยเล่น ผมกับเก๋เขี่ยจุกนมเล่นคนละข้าง ยิ่งเป็นวันหยุดผมกับนาก็จะมาห้องโก้เก๋ประจำ พวกเราเย็ดกันแบบ 3 ต่อ 1 ได้เกือบจะ 2 เดือน หรูหราก็จะต้องกลับไปอยู่ที่บ้านที่ชนบท จะไปบ้านน็อตก็ไม่สบายเนื่องจากว่าอยู่กับบิดามารดา ผมเลยทำห้องใหม่ในอาพารท์เม้นท์ที่ให้เช่า ตกแต่งติดแอร์ มีโทรทัศน์ vcd ตู้แช่เย็น อย่างยอดเยี่ยม สั่งให้ช่างติดฝาผนังเก็บเสียงอย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งติดกล้องถ่ายรูป vdo ไว้ด้วย เอาไว้มองตอนภรรยาผมโดยเย็ด งานรื่นเริงห้องใหม่ ผมให้น๊อตช่วยหาเพื่อนพ้อง ให้ทำเสมือนมารุมกระทำชำเราภรรยาผม ขอแบบเด็จๆสุดๆแต่ว่าไม่ชาดิส ผมจะถ่าย vdo เอาไว้ วันที่สังสรรค์ห้องใหม่ผมกับน็อตช่วยเหลือกันปลุกเล้าให้นามีอารมณ์เต็มกำลัง แล้วก็หยุด ให้ภรรยาผมปิดตา กล่าวว่ามีอะไรให้ตื่นเต้น ผมทราบดีว่านากำลังต้องการมากมาย จะให้ทำอะไรก็ยอม ผมเอาผ้าผูกปิดตาและก็ให้นอนเฉยๆห้ามเปิดตา ผมลงมาหาพวกเพื่อนพ้องน็อตด้านล่างเหล่านี้อิริยาบถใบหน้าเสมือนพวกอันธพาล เป็นพวกรุ่นพี่ของน็อต ร่างใหญ่โตใหญ่ดำทะมึน ผมให้พวกเขาทำราวกับรุมขืนใจ บอกกันหยาบๆต่ำๆสุดกำลังเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...