วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx พอเพียงทราบแนวทางเล่นเสียวครั้งนี้ก็จัดเต็มกันตลอดเลย

การ์ตูนxxx ย้อนไปเมื่อราวๆหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ผมเล่นเสียวกับคุณเพียงแต่ 2 ครั้งแค่นั้นมันเป็นวันเดียวกันที่ผมได้เล่นเสียว รอบแรกผมจัดกับคุณปลดปล่อยแตกในเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแม้กระนั้นอารมณ์มันยัง ค้างคาอยู่ผมขอความช่วยเหลือกับคุณรวมทั้งเล่นกับคุณอีกทีรอบ 2 ดูเหมือนกับว่าคุณจะไม่ค่อยเต็มอกเต็มใจเท่าไรแม้กระนั้นสำหรับผมมันเป็นเรื่องที่เสียวยอดเยี่ยมมากมายก่ายกองจากนั้นแทบเดือนผมมิได้เล่นเสียวกับคุณเลยเพราะเหตุว่า การ์ตูนxxx คุณนั้นไม่ยินยอมด้วยเหตุว่าคุณกลัวท้อง แล้วตั้งแต่วันนั้นผมก็กลัวและก็กังวล จนกระทั่งสุดท้ายมันก็รอดพ้นเรื่องราวกลุ่มนี้มาได้ไหมท้องแม้กระนั้นเมนมาตามธรรมดา เรียกว่าตั้งแต่ที่พวกเราได้กันวันนั้นตกยุ่งคุณก็เมนส์มาต่อจากนั้นก็รอมาอีก 1 รอบรอดปลอดภัยครั้งนี้พวกเราก็ทราบกรรมวิธีการอยู่ร่วมกันอย่างเต็มกำลังแล้ว
จากที่ผมวิงวอนคุณคุณตกลงใจรับประทานยาคุม เนื่องจากว่าคุณดูแล้วน่าจะเกิดเรื่องที่ดีและก็ไม่มีอันตรายที่สุดเขาได้ขอความเห็นทางโลกออนไลน์เขาชี้แนะมาอย่างดีเยี่ยมและก็ในช่วงเวลานี้พวกเราก็เล่นเสียวกันทุกๆวันโดยที่ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ปัจจุบันนี้ตอนเวลาเย็นพวกเราจะอยู่ร่วมกันและจัดหนักจัดเต็มในบางครั้งก็ส่งหนังเอ็กซ์ฟรีในระหว่างเรียน ครั้งคราวคุณก็แอบไปถ่ายภาพคุณในห้องสุขามาให้ผมมองยั่วโชว์นมบ้างไม่ก็ยั่วโชว์ตูดบ้าง จนกระทั่งผมทนไม่ได้ต้องหาที่สถานที่เรียนเล่นเสียวกับคุณก่อน 1 รอบ ช่วงนี้มันแปลงเป็นเรื่องธรรมดาส่วนตัวเราเรียกว่าถ้าเกิดพวกเราต้องการจะเล่นเสียวกันตอนไหนพวกเราจัดกันได้เลยไม่ต้องรอคอย
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนกลางวันพวกเราทราบดีว่าไหนมีผู้ที่ไหนไร้คนและก็การที่พวกเรา เป็นรุ่นพี่ทำให้พวกเราสามารถควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างได้ทั้งสิ้นช่วงเวลากลางวันถ้าหากผมออกมาจากสถานที่เรียนได้พวกเราก็จะไปรับประทานข้าวแล้วไปเล่นเสียวกันหรือหากว่า การ์ตูนxxx ในจังหวะที่ออกมิได้ผมก็จะหาที่เงียบแล้วก็เหมาะสมที่สุดจะเสียวกับคุณในทันทีทันใดมันเกิดเรื่องที่ง่ายหรือมากมายสำหรับเครื่องแบบนักเรียน เพียงแค่เปิดกระโปรงของคุณขึ้นจากข้างหลังและก็แทงหรือจะเดินก็จัดแจงซอกซอยมีเพียงอย่างเดียวที่ต้องระมัดระวังก็คือหากผมทำให้คุณเสียวจนถึงเกินความจำเป็นแม้กระนั้นก็บางครั้งอาจจะร้องครวญครางเสียงดังได้ มีอยู่ไม่กี่วันที่ผ่านมาคุณอาจจะลืมตัวด้วยความเสียวร้องครวญคร่ำออกมาบ่อยครั้ง คุณก็คงลืมตัวสิ่งเดียวกันต่างคนก็ต่างหัวเราะกันอย่างสุขสบาย ขณะนี้พวกเราว่างหรือมีเวลาอยู่ตอนไหนประสานมือมองหน้ากันทราบเลยว่าพวกเราจึงควรได้แลกเปลี่ยนเสียวกันสักนิดสักหน่อย
โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเย็นผมตกลงใจเช่าห้องเช่าไว้ไม่ห่างจากสถานที่เรียนมากสักเท่าไรนัก ก่อนที่จะพวกเราจะกลับไปอยู่บ้านพวกเราจำเป็นต้องมาจัดกันก่อน 1 รอบเป็นอย่างต่ำถ้าหากวันไหนที่ขณะดีพวกเราก็จะได้เล่นเสียวกัน 2 ครั้ง ดูหนังโป๊ไปและจัดกันไปเป็นสุขที่สุดขณะนี้ เรื่องอื่นหลายๆคนบางครั้งอาจจะมีความรู้สึกว่าพวกเราคงเสียทั้งยังประเด็นการเรียนและก็เสียทั้งยังเรื่องความรักแต่ว่าไม่เลย คุณเป็นเด็กเรียนที่ตั้งดวงใจเรียนอย่างมากแต่ว่าเรื่องความรักของพวกเรานั้นถือเป็นการช่วยเหลือดูแลกันตลอด ผมโชคดีที่ได้แฟนไม่ค่อยจะขี้หาแม้ว่าผมจะเล่นกับสตรีอะไรบ้างน้อยคุณก็รู้เรื่องว่าเป็นเพื่อนกัน ความรักเป็นความรู้ความเข้าใจกัน ผมรักคุณที่สุดก็ที่ตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...