วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เชื้อเชิญภรรยาถ่ายชวนมองจบด้วยการเย็ด

หนังโป๊ ผมเห็นตามโลกโซเชียลต่างๆก็มีแต่ว่าคนโพสรูปเสียวซ่านโชว์นมโชว์เนินหีกันเยอะไปหมด พวกเราก็มองว่าแฟนพวกเราก็มิได้เป็นคนน่ารังเกียจอะไรก็จัดได้นิอย่างนี้ ก็ทดลองคุยกับแฟนถ่ายแบบชวนมองกันไหม กล้องถ่ายภาพก็พอเพียงมีแสงสีในห้องก็พอใช้ได้ คุณก็พึงพอใจทดลองเล่นกันมองจากการโพสที่น่ามองก็ค่อยเริ่มถอดไปเรื่อยมองไปมันก็เริ่มเสมือนการถ่ายหนังxxxเพิ่มเรื่อยตัวผมเองก็มีทุนกระหายจัดหน่อยเดียวอยู่รวมทั้งมองจากในเน็ตแถมด้วยในใจก็คิดเป็นหนังxxxไปด้วย หนังโป๊ มองเห็นภรรยาโพสท่ายั่วๆอย่างงี้ก็เริ่มอดไม่ได้ที่ต้องการจะxxxกับคุณ เพียงพอถ่ายภาพจนถึงพึงพอใจและแกล้งคุณต่อว่าต่อขานต่ออีกนิดถ่ายอีกหน่อยผมก็คอยจังหวะที่คุณหันหลังจัดท่าทางอยู่ก็รีบถอดกางเกงโชว์ควยแข็งให้คุณได้มองเห็น คุณก็หัวเราะ ซึ่งมันก็ได้ภาพงามๆสวยผสมเย้ายวนมาด้วย อารมณ์อย่างนี้การันตีว่านางแบบทั่วๆไปมิได้มองเห็นแน่ๆ
แล้วการถ่ายแบบก็จำเป็นต้องหยุดลงเมื่อภรรยาหวานใจเข้ามาจับควยเล่นคุณกล่าวว่ามาถ่ายแบบหนังxxxหรือค่ะแข็งขนาดนี้แต่ว่าขนาดไม่ผ่านนะ เล็กไปหน่อย โอ้โหมแบบงี้ฆ่ากันชัดๆรีบจัดแจงวางกล้องถ่ายรูปรวมทั้งเล่นบทรักเองทำนองว่าจำต้องข่มขมให้คุณร้องให้ได้ ขนาดว่าหนังxxxควยเล็กๆยังร้องกันระงมแล้วควยแบบผมคุณจะไม่ร้องได้ยังไงประเดี๋ยวจำต้องพบควยเล็กแทงจนถึงน้ำแตกสามัคคียมอง ผมจัดแจงจับควยจ่อปากคุณให้คุณดูดซะก่อนแล้วผมก็จัดแจงรูดกางเกงชั้นในตัวน้อยแหวกกลีบแล้วกวักเรียกน้ำของคุณ ซึ่งมันก็มาได้อย่างง่ายดายเสียจริงๆก็อาจจะต้องการจะให้ควยผมลอดลงไปอยู่ในรูคุณแน่ๆ
แล้วความกระหายจัดก็ทำให้พวกเราสองตกอยู่ในสถานการณ์ท่าไหนก็ได้ หนังโป๊ เมื่อมาท่า 69 ผมก็จับคุณต่อในท่าขย่มต่อในทันที ท่ามันกำลังได้หันหลังให้อย่างนี้จัดไปก่อนเลยหวานใจ คุณควบควยจนกระทั่งมิดด้ามตอนต้นก็ไม่ร้องอะไรเท่าใดแม้กระนั้นพอเพียงเริ่มได้ควบเบาๆก็กล่าวว่ามันลึกไปเจ็บด้วยเสียวด้วย ไหนบอกทีแรกๆไม่ผ่านควยเล็กนิดนึงผมก็ขยับกระดอนควยใส่คุณคุณบอกไม่ไหว ดูถูกดูแคลนควยผมมากมายไปแล้ว และจากนั้นก็จับต่อในท่าสุนัข ซัดไม่เลี้ยงเอาจนถึงร้องไม่หยุดกันเลยจากที่ถ่ายแบบน่าหลงใหลเปลี่ยนเป็นสร้างภาพยนตร์xxxเป็นระเบียบ จัดหนักกับไม่มีหยุดกระทั่งคุณกล่าวว่าไม่ไหวเสียวเกิน เอาเร็วๆหน่อยไม่ไหวแล้วใจจะขาด จากที่ตอนต้นดูแคลนในตอนนี้จำต้องยอมยกธงขาวกับควยเล็กของผมแล้ว แบบงี้ทุกหนในเวลาที่จะxxxคุณก็จะยั่วผมตลอด คงจะถูกใจเล่นบทซาดิส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...