วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 มีแฟนเด็กต้องหมั่นชวนเธอดูหนังโป๊จะได้ไม่เหงา

ดูหนัง18 ผมมีคนรักเด็กจะว่าไปและจากนั้นก็มิได้อีกสักเท่าไหร่คุณอายุ 20 ปีผ่านมาได้ไม่กี่วันนี้ผมพึ่งสังสรรค์วันเกิดกับคุณด้วยการจัดยาทนให้กับคุณร้องครวญคร่ำอย่างไม่ลืมหูลืมตา บอกได้เลยว่ามันเป็นความสุขที่ผมจัดกับคุณคราวแรกด้วยอย่างเดียวกัน ในวันนั้นผมเชิญคุณดูหนังโป๊และดื่มร่วมกันน้อยมันเป็นคืนที่ความสบายสำรองหน้าจอสองคนทั้งสอง ดูหนัง18 รวมทั้งนับว่ามันเป็นวันเกิดของคุณหนแรกสำหรับผมด้วยผมคบกับคุณเวลานี้ได้ราวๆ 4 เดือนทุกสิ่งทุกอย่างเป็นได้ดีอยู่กันแฮปปี้เด้อเปิดตัวผมกับสหายของคุณอย่างเห็นได้ชัดจะว่าไปแล้วผมก็แก่กว่าคุณแค่เพียง 4 ปีกว่าเกือบจะ 5 ปีแค่นั้น รวมทั้งเนื่องจากว่าผมหน้าเด็กก็เลยทำให้พวกเรามองพอประมาณมิตรสหายก็เชียร์พวกเรามากมายก่ายกอง
สำหรับวันเกิดของคุณผมก็ดูแลกับคุณอย่างดีเยี่ยมให้ของที่คุณอยากได้ก็เป็นสร้อยคอ 1 สลึงแบบเล็กๆรวมทั้งสิ่งที่คุณตอบกลับให้กับผมก็คือการที่คุณได้เล่นเสียวกับผมแบบจัดหนักด้วยอย่างเดียวกัน จะต้องขอบพระคุณวันนั้นที่มันเป็นวันที่พร้อมเล่นเสียวมหาศาลเพราะว่าก่อนหน้าใกล้จะถึงวันเกิดคุณมีประจำเดือนมาขณะนั้นผมก็คิดแล้วว่าบางครั้งก็อาจจะอดในตอนของวันเกิดคุณก็เป็นไปได้ แม้กระนั้นทั้งหมดทุกอย่างอย่างกับว่ามันเป็นการพอดีมีการเขียนไว้ล่วงหน้าเป็นที่เป็นระเบียบ ในวันเกิดของคุณพร้อมที่จะเล่นเสียวจัดหนักกับผมอย่างดีเยี่ยมสายตาของคุณมีการยั่วผมตั้งแต่ตอนกลางวันจนกระทั่งตกค่ำพวกเราได้สังสรรค์ทุกสิ่งจนถึงพร้อมสรรพแล้วผมก็ได้เล่นเสียวกับคุณบอกได้เลยว่าสิ่งที่ผมตระเตรียมไว้ได้จัดหนักให้กับคุณอย่างครบถ้วนบริบูรณ์แบบ
ตัวช่วยที่ทำให้คุณนั้นร้องครวญครางแบบ ดูหนัง18 ไม่มีหยุดทำให้ผมโคนขาไม่มีแรงด้วยอย่างเดียวกัน ถ้าหากปกติผมมีความคิดว่าน่าจะเป็นราวหนังเอ็กซ์ที่มีเพศชายมาเล่นเสียวกับหญิงราว 4-5 คนเนื่องจากผมจัดกับคุณนานคงจะโดยประมาณไม่น้อยกว่า 20 นาทีได้ธรรมดาผมเล่นเสียวกับคุณเต็มกำลังก็ราว 3 นาทีแค่นั้นผมไม่อายที่ผมจะพูดว่าผมมิได้ทรหดอดทนแม้กระนั้นผมมีความคิดว่ามันคือเรื่องธรรดาเพราะว่าผมเคยมองคลิปโป๊ของคนสามัญเขาก็จะเล่นเสียวกันราวๆนี้ ในคืนนั้นผมนึกออกดีจัดหนักให้กับคุณจนกระทั่งหัวเข่าอ่อนไม่มีแรงมีการพักชูโชคดีในส่วนระหว่างที่พักชูนั้นของผมมันยังแข็งอยู่นึกว่าจะไม่สู้เสียแล้ว พักกินน้ำดื่มถ้าหากพักโปรโมทกันสักประเดี๋ยวแล้วหลังจากนั้นก็มาจัดกันต่อ ผมบอกได้เลยว่าทราบของคุณจากที่แน่นกระชับมันเริ่มนุ่มนุ่มมิได้พูดว่าหลวงแม้กระนั้นมันโดนผมชนจนกระทั่งคงจะบอบช้ำในพอเหมาะพอควรผมจัดหนักจัดเต็มไม่มีหยุดไม่มีพัก เรียกว่าถ้าหากผู้ใดอยู่ใกล้ได้ยินเสียงร้องครวญของแฟนผมก็น่าจะทราบเลยว่าผมนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหน 1 ดอกได้วันนั้นตอนต้นผมมีความคิดว่าจะมีผลให้คุณเข็ดขยาดแต่ว่าแปลงเป็นว่าคุณนั้นถูกใจมากมายก่ายกองคุณพูดว่าคราวหน้าพวกเราท่องเที่ยวกันแล้วจัดกันตามบังกะโลดียิ่งกว่าคุณจะได้ร้องครวญคร่ำแบบหนำใจไปด้วย เปลี่ยนเป็นว่าคุณถูกใจที่จะเล่นอย่างงี้ไปเสียแล้วผมอาจต้องหาตัวช่วยทำให้เปลี่ยนเป็น ดารานำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่แบบสุดกำลังจริงๆเสียเชิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...