วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ฝึกหัดเรื่องอึดจะได้ของดีรับประทานนานๆ

คลิปหี อยากได้ภรรยางามควรเป็นคนตลกโปกฮาแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดู ใบหน้าบางทีอาจไม่หล่อเท่าลูกคนมีตังค์แม้กระนั้นถ้าหากรู้เรื่องความจริง การันตีได้ภรรยางามแน่ๆ รวมทั้งผมก็เป็นผู้ที่เอาอกเอาใจทุกคนตลอด ไม่เคยขัดใจผู้ใดกันแน่ ถ้าเกิดมันไม่อันตรายต่อผม ตามทุกเรื่องจนได้คุณคนนี้มาครอบครอง เวลาคุณจะเอาอะไรทำอะไรได้หมด ขนาดว่าจะเลือกมองแต่ว่าคลิปโป้ฝรั่งผมก็ตามใจ คุณบอกคลิปโป้ประเทศญี่ปุ่นผู้แสดงนำชายไม่หลอ ได้หมดขอเป็นคลิปโป้
ผมจีบคุณนานพอเหมาะพอควรกว่าพวกเราจะได้กัน คลิปหี ใช้ความทื่อรวมทั้งความสม่ำเสมอเข้าใกล้ชิดคุณกระทั่งสุดท้ายคุณก็เห็นด้วยผมเป็นแฟน และก็ตั้งแต่คบกับคุณมาผมก็ตามใจคุณดูเหมือนจะทุกเรื่องจนถึงคุณเริ่มหลงผมแล้วเดี๋ยวนี้ ช่วงแรกผมถูกใจมองคลิปโป้ประเทศญี่ปุ่นเพราะว่านางเอกขาวหมวยรวมทั้งน่าเย็ด แต่ว่าคุณไม่ยินยอมให้มองคุณพูดว่าน่ารักน่าเอ็นดูกว่าคุณ คุณเลือกมองคลิปโป้ฝรั่งเพราะเหตุว่าผู้แสดงนำชายหล่อ ไม่มีปัญหา และก็ที่สำคัญผมก็ไม่แพ้ดารานำชายฝรั่งสักเท่าไหร่ ผมก็เย็ดกับคุณได้นานจนกระทั่งพาคุณขึ้นสรวงสวรรค์ได้ด้วยเหมือนกัน ก่อนที่จะผมจะจัดแจงกับคุณทุกคราวต้องโลมดูดนมกระทั่งน้ำแตก เลียร่องกลีบจนกระทั่งน้ำชุ่มฉ่ำให้คุณพร้อมที่สุดแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยจัดแจงซอกซอยไม่หยุดในอย่างเดียวจนถึงคุณจะต้องนอนกระตุกแบบที่เขาเรียกว่าเสร็จนั้นเอง
ราวกับเมื่อคืนนี้ที่คุณท่องเที่ยวกับสหายมาผมก็นอนคอย คลิปหี แอบมองคลิปโป้ประเทศญี่ปุ่นและจากนั้นก็ชักว่าวน้ำแตกไปก่อนหนึ่งรอบ เพียงพอคุณกลับมาผมก็รีบเปิดคลิปโป้ฝรั่งให้กับคุณ และไปอาบน้ำกับคุณออกมาคุณก็บอกเลียให้หน่อยได้เลยสุดที่รัก จัดแจงลงลิ้นแบบไม่มีหยุด จนถึงคุณเกือบจะหายใจไม่ทัน แล้วคุณก็บอกไม่ไหวขอท่านั้นเลย มันเป็นท่าที่ในคลิปโป้กำลังเอากัน เป็นแบบเอียงชูขาหนึ่งข้าง(ผมเรียกชื่อไม่เป็น) และก็ตรอกในท่านั้น มันเป็นท่าที่แยกรูหีออกมาจากกันได้อย่างดีเยี่ยม เวลานี้ก็ซอกซอยกับคุณไม่ยั้ง คุณก็ร้องครวญคร่ำตามจังหวะแต่ว่าผมก็น้ำไม่แตกท่ามันติดบางส่วนแล้วหลังจากนั้นก็มาต่อที่ท่าจับคุณชูล้อขาแทรกชิดกัน คุณก็นอนครวญคร่ำบอกเสียวตลอดระยะเวลา จนกระทั่งถึงบัดนี้ผมก็ไม่ไหวด้วยเหมือนกัน บอกกับคุณจะแตกแล้ว คุณก็จับเอวแล้วให้ตรอกเร็วๆจัดด่วนเป็นรถยนต์เบรกหลุดผลักไม่อยู่ แล้วคุณก็นอนครวญครางฟินจนถึงน้ำแตก หายใจหอบบอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต น้ำแตกไหลสุดกำลังนอน คุณไม่สนใจอะไรแล้วในเวลานี้นอนทิ้งตัวอย่างสบายที่สุด
มันก็แบบงี้ล่ะหล่อไม่หล่อไม่เกี่ยว เกี่ยวตรงจำเป็นต้องอึดแบบดารานำชายคลิปโป้ มันฝึกหัดได้รีบฝึกฝนไว้ เวลาพบไม้สวยจะได้ฟันไปนานๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...