วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ มองได้ทุกสาขาอาชีพ

หนังโป๊ใหม่ ความหิวไม่เคยกรุณาคนใดกันแน่จริงๆแถมยังสร้างอาการแสบไส้ให้อีก ฉันก็เลยไม่รอคอยช้า รีบขี่รถยนต์มอเตอร์ไซต์ออกมาจากบ้าน เพื่อไปซื้อของกินที่ร้านค้าป้าน้อย เพียงพอไปถึงก็มองเห็นป้ายที่เขียนบอกลูกค้าว่า ‘เฉพาะซื้อกลับไปอยู่บ้าน’ ฉันยิ้มแล้วก็ดีใจมากที่ป้าน้อยประพฤติตามกฎข้อตกลงทางด้านสังคมอย่างดีเยี่ยม ขณะสั่งอาหาร ป้าน้อยก็พร่ำบ่นเล็กๆว่า ตั้งแต่ประกาศให้ลูกค้าซื้อกลับไปอยู่บ้าน ร้านค้าของป้าน้อยมองเปล่าเปลี่ยวไปเลย เพราะเหตุว่าธรรมดาที่ร้านค้าจะครึกโครมตอนเที่ยงตรงถึงบ่ายสองโดยตลอด หนังโป๊ใหม่ แต่ว่าในเวลานี้เงียบสงบจนกระทั่งป้าน้อยออกอาการเนือยๆได้ฟังอย่างงั้น ฉันก็เลยชี้แนะป้าน้อย ให้ป้าน้อยต่อไวไฟและก็นำโทรทัศน์ที่เป็นสมาร์ทโทรทัศน์มาไว้ที่ร้านค้า จะได้เปิดดูหนังผ่านเน็ตเต็มเรื่อง แล้วจะได้เพลิดเพลินเวลาปรุงอาหารไปด้วยดูหนังไปด้วย เพียงแค่นั้นล่ะ ป้าน้อยก็ร้องอ้อเสียงดังเลย แล้วก็เลยเดินไปบอกผัวให้จัดแจงต่ออินเตอร์เน็ตกับโทรทัศน์ แล้วป้าน้อยก็ค้นหาหนังรวมทั้งเปิดมองฉับพลัน ครั้นเมื่อทำกับข้าวของฉันเสร็จ ป้าน้อยรีบขอบอกขอบคุณมากฉันความปลาบปลื้ม ฉันเองดีแล้วหัวใจเช่นเดียวกัน ฉันชำระเงินค่าของกิน ก่อนที่จะเอ่ยลารวมทั้งตบท้ายว่า ฉันจะกลับไปอยู่ที่บ้านไปรับประทานข้าวดูหนังด้วยเหมือนกัน
ตั้งแต่วันนั้น ฉันได้ทราบจากแม่ว่า คนภายในหมู่บ้านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน ร้านค้าป้าน้อยไม่เหงาหงอยอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากแม่ค้าแล้วก็ลูกค้าเพลินไปกับหนังออนไลน์ บ้างยืนรอของกินก็ยืนมองไปด้วย บางบุคคลถึงกับบอกว่ากลับไปอยู่บ้านไปจะเปิดดูบ้าง ช่างดีเสียจริงที่มันเป็นการแบ่งปันความสำราญอย่างหนึ่งที่สวยมากมาย ตอนนี้เวลาฉันพบใครๆฉันจะบอกเรื่องดูหนังหนทางนี้หนังโป๊ใหม่ แล้วให้ทุกคนไปทดลองสัมผัสเอาเอง เท่าที่ได้บอกไปคนไม่ใช่น้อยแล้ว ไม่มีผู้ใดไม่ยอมรับเลยว่า มันให้ความสำราญเจริญดวงใจก้าวหน้าจริงๆอย่างนี้จำเป็นจะต้องบอกต่อเรื่อยผู้คนจะได้ปราศจากความเหงาหงอยความเคร่งเครียดกันอีก
วันนี้ ฉันออกไปซื้อของกินที่ร้านค้าป้าน้อยอีกครั้ง ครั้งนี้ป้าน้อยทำให้ฉันจำเป็นต้องจ้องมองแบบไม่กะพริบตา ด้วยเหตุว่าที่ร้านค้าป้าน้อยจัดตั้งเครื่องเสียงระบบเซอร์ราวด์ ป้าน้อยยิ้มต้อนรับฉันพร้อมด้วยกล่าวว่า อย่าดูอย่างนั้นสิ ป้าทราบ ขณะนี้ไม่มีลูกค้ามานั่งทานที่ร้านค้าหรอก แต่ว่าป้าก็แค่ต้องการจะให้ร้านค้ามีความฮึกเฮิมครื้นเลยเดินเครื่องเสียง อีกอย่าง เวลาเปิดหนังด้วยเสียงก้องแบบงี้มันให้อรรถรสดีมากกว่าแบบปกติ ป้าถูกใจ คุณลุงก็ถูกใจ ฉันได้รับฟังอย่างงี้ก็รู้เรื่องรวมทั้งบอกกับป้าน้อยว่า ขอให้ป้าน้อยสตาร์ทเครื่องเสียงอย่างงี้ถัดไป เวลาใดเหตุการณ์ดียิ่งขึ้น การันตีว่า ลูกค้าจึงควรถูกใจมากินอาหารที่ร้านค้าป้าน้อยแน่ๆ ป้าน้อยยิ้มผ่องใสและก็สัญญา
การออกมาซื้อของกินในคราวนี้ช่างเป็นการเพิ่มปริมาณความสำราญให้กับตัวฉันจริงๆเนื่องมาจากได้มองเห็นความเคลื่อนไหวไปในทางดีที่ของร้านค้าป้าน้อย ซึ่งมันนับว่าเป็นแนวทางหนึ่งที่ทำให้คนอื่นนำไปประยุกต์แล้วก็แก้ไขธุรกิจของตนด้วย ด้วยเหตุว่าในโลกใบนี้ ไม่มีผู้ใดเกลียดความสำราญหรือความบันเทิงหรอก เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะอาชีพใดสาขาใด การดูหนังออนไลน์เต็มเรื่องจัดเป็นสิ่งที่น่ายลแล้วก็น่าดึงดูดมากมายนะ หากบอกแล้วยังไม่เชื่อก็อาจจะจำเป็นต้องบอกว่า ไม่ทดลองแล้วจะเศร้าใจจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...