วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ไม่เคยทราบว่าเขาจะเลียหีได้เก่งกว่าสามีเก่าหรือเปล่า

หนังโป๊ “เลียหีเป็นไหม จำต้องให้สอนไหม หรือจำเป็นต้องเรียกสามีเก่ามาสอนให้หรือไม่” เป็นเพียงแค่ความนึกคิดแค่นั้น ก็คนมิได้เย็ดมานานตกปลาเป็นว่าเล่นเลยขณะนี้ เมื่อก่อนในขณะที่เลิกกับสามีไปใหม่ๆมิได้คิดมากหลายๆวันก็ตกปลาสักหนึ่งครั้ง ขาดจากการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไปนานเลย แล้วพอเพียงผ่านไปสัก 2-3 เดือนก็เริ่มมามีความคิดว่าพวกเราเริ่มตกปลาหลายครั้งขึ้นอาทิตย์หนึ่งก็จำเป็นต้องทำ 2-3 ครั้งแล้วภายหลังมานิ แทบทุกวันเลยก็ว่าได้ ก็ท่องเที่ยวไปรับประทานกับเพื่อนพ้องมันก็คุยกันว่าเมื่อคืนนี้ก็ได้ เมื่อคืน หนังโป๊ นี้ก็โดน อะไรอย่างนี้แล้วพวกเราไม่มีสามีกับเขาก็อยากได้เช่นกัน แต่ว่าก็ได้แม้กระนั้นเก็บความรู้สึกไว้ ก็มีคนคุยเช่นเดียวกันแต่ว่าก็ยังไม่กล้าเท่าใดสหายมันก็บอกให้เปิดใจ ตกปลาผู้เดียวมันไม่เสียวพอๆกับโดนเย็ดจริงๆนะ ทำราวกับมันติดกล้องถ่ายรูปไว้ที่บ้านพวกเรา ทราบหมดว่าตกปลาแทบทุกวัน
แล้วสุดท้ายก็ได้เป็นคนรักกันสุจริตใจก็เริ่มรู้สึกว่าเขาจะเย็ดเก่งแบบที่แฟนคนเก่าได้ทำไว้บ้างหรือไม่ ยิ่งต่อมาก็เริ่มนึกถึงคนรักเก่า สามีเก่านั่นแหละเขาเย็ดกับพวกเราได้เก่งมากมาย เขาเลียหีเก่งที่สุด บางโอกาสก็เลียหีพวกเราจนกระทั่งเสร็จไปเลยก็มีไม่ต้องเย็ดก็สุขสบายที่สุดแล้ว แต่ว่ามาในขณะนี้ก็ทำใจเช่นเดียวกันว่าพวกเราควรจะมีคนใหม่ก็จะต้องพบกับของใหม่หนังโป๊ ก็เริ่มหาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่จะได้เย็ดหนำใจกับเขาบ้าง แล้วท้ายที่สุดคืนแรกก็มาถึง เขาทำเป็นยอดเยี่ยมมันเด็ดมากๆเขาเลียหีพวกเราเหมือนอย่างที่คิดไว้จริงๆเขายอดเยี่ยมที่สุดแล้วน้ำเสียวแรกในรอบยาวนานหลายเดือนก็มาถึง เขาจัดแจงเลียหีพวกเรากระทั่งน้ำแตกพวกเราก็แทบทนไม่ได้ แม้กระนั้นก็ต้องการจะบอกให้เขาทราบแบบเดียวกันว่ากระหายจัดสุดๆเย็ดได้แล้ว ไม่รู้จักจะบอกแบบไหนดีก็ได้แม้กระนั้นดึงตัวเขามาจูบและจัดแจงจับควยเขาจ่อที่หีพวกเราและก็ให้เขาจัดแจงเย็ด ในระหว่างที่ควยมันกำลังเข้าไปที่หีพวกเรานั้น ความรู้สึกนี้ไม่พบมานานมันบอกผิดจริงๆราวกับคนต้องการกินข้าวมา 7 วันแล้วได้ทานข้าวอะไรอย่างงั้น ทราบเพียงแค่ว่าในขณะนั้นขนลุกไปหมดทั้งตัวเลยจริงๆยิ่งในขณะที่โดนซอกซอย คลายอารมณ์สุดกำลังแล้วสุดท้ายเขาก็ปล่อยน้ำมาเต็มหีพวกเรา ความอุ่นที่คุณเคยได้กลับมาสร้างความสบายอีกที ยอดเยี่ยมที่สุดสมกับการรอ น้ำแรกผ่านไปไม่นาน ดุจว่าพวกเราทั้งสองปรารถนากันและกันอีก แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกันรอบ 2 อีกที รู้กันอยู่ดอกแรกเพียงแค่รู้จักแม้กระนั้นดอกลำดับที่สองนั้นรักหมดหัวใจเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...