วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ลูกผู้ชายตัวจริงไม่ต้องใหญ่ไม่ต้องยาวเพียงแค่ทำพวกเราเสร็จได้ก็พอแล้ว

หนังโป๊ เพศชายคนจำนวนไม่น้อยถูกใจที่จะโชว์ว่าตนเองนั้นเก่ง ตนเองนั้นใหญ่ พากเพียรจะพูดว่าเขานั้นยอดเยี่ยมมากแค่ไหนเพื่อจะบอกให้หญิงอย่างพวกเรารู้ดีว่าเขานั้นจะก่อให้พวกเราแฮปปี้ได้ แม้กระนั้นทราบไหมที่ หนังโป๊ แท้ใหญ่ไม่ต้องยาวขอเพียงแค่โดนจุดก็พึงพอใจแล้ว และก็เพศชายที่ทำให้พวกเราสุขสบายได้ หนูได้พบแล้วเขาเก่งประเด็นนี้มากมาย ไม่รู้จักว่าเขาไปเล่นหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่น(JAV)มาหรือเช่นไร ในช่วงเวลาที่เลียหีพวกเราเขาก็จะซู้ดเสียงราวกับรับประทานบะหมี่เลย ว่าและจากนั้นก็เสียวเลยน้ำเริ่มเดินเลยจ๊ะเนี้ย
เขาเป็นผู้ที่ทำพวกเราเสร็จทุกคราวยิ่งหากวันไหนเขาอยากจัดจัดๆเขาก็จะขอเย็ดหีพวกเราก่อนสักหนึ่งดอกไม่มีลีลาท่าทางเท่าไรนักแล้วก็เหมือนกับเขาก็รู้ว่าพวกเราคงจะไม่เพียงพอหรืออาจไม่เสร็จแม้กระนั้นก็ไม่นานเขาก็มาทำให้พวกเราอีก มาเริ่มกันใหม่ประหนึ่งว่าเมื่อกี้นี้ยังมิได้ทำอะไรกัน แล้วเขาก็เริ่มเลียหีให้ใหม่อีกครั้ง เสียวค้างเมื่อสักครู่มาตลอดอีกรอบปลดปล่อยให้อารมณ์พาไปให้มันเดินทางของมันไปเรื่อยอีกทั้งดูดหีเลียหีแฮปปี้ที่สุด แล้วเขาก็ให้พวกเราช่วยเล่นท่า 69 ด้วย มันก็จะได้เสียวไปพร้อม แม้กระนั้นในตอนนี้ควยยังไม่แข็งมันก็จำต้องกระตุ้นกันหน่อย หนังโป๊ เดี๋ยวนี้หนูบอกเลยเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบน้ำแตกไปเป็นระเบียบกับเขาแล้ว เขาก็จัดแจงดูดน้ำจนถึงหมดมันก็จะเสียวสุดๆหน่อย
ไม่นานเกินคอยเขาก็เริ่มได้แล้ว และเริ่มจัดกันเขาไม่รอคอยเล่นท่าอะไรให้เสียเวล่ำเวลาเขาจับพวกเราชูล้อรวมทั้งเริ่มแทงลงไปช้าๆเบาๆยัดควยเข้ามาความลื่นไถลมันเสียวเป็นอย่างมากให้ทั้งหมดทุกอย่างมันเบาๆไหลไปให้อารมณ์ไปตามสิ่งที่ต้องการ แล้วพอเพียงมันเข้าไปได้เพียงแค่กลางทางเขาก็ใช้นิ้วเขี่ยไปด้วย ในเวลานี้เสียวที่สุด ใจจะขาดให้ได้ ดังว่าเขาทราบจุดเสียวพวกเราอย่างยอดเยี่ยม เวลานี้หีก็สั่นไปนิดๆแล้ว และจัดแจงตรอกต่อ โอกาสนี้ล่ะมันเสมือนหนังสงครามที่ยิงกันไม่หยุดลูกปืนไม่มีหมดเขาจัดตรอกไม่ยั้งมีแรงก็กระหนำแทงลงมา จากที่ควยใหญ่คับรูพอเพียงพบน้ำมากสักนิดสักหน่อยมันลื่นเข้ากันได้อย่างยิ่ง เขาไม่มีการเปลี่ยนท่าจัดท่าจัดทางเดียวมีช้ามีเร็วสลับกันไป มันเป็นสไตล์ของเขา แล้วพอเพียงเขาเริ่มเร็วช่วงนี้ยอดเยี่ยมที่สุดประหนึ่งว่าเขาจะเสร็จอีกแล้ว หนูทราบเลยมาอย่างงี้เกาะหนูไว้แน่นและกัดปากกันฟันตรอกไม่หยุดจนกระทั่งหลายทีหนูก็ร้องครางครวญออกมาอย่างลืมตัวก็มันเสียวไม่รู้จักจะเสียวยังไงแล้ว แล้วเขาก็เสร็จอีกทีหีหนูตอดควยเขาตลอดเลย ความสำราญมันยอดเยี่ยมจริงๆไม่ต้องใหญ่ไม่ต้องยาวขอเพียงแค่ทำพวกเราเสร็จได้เพียงเท่านี้ก็ยอดชายแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...