วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 หนูเป็นคนตัวเล็ก แฟนหนูก็เป็นคนตัวเล็ก แม้กระนั้นควยไม่เล็กนะบอกเลย

ดูหนัง18 หนูสูงเพียงแค่ราวๆ 150 นิดหนึ่งใครๆก็เรียกหนูว่าเตี้ย ก็เห็นด้วยว่าเตี้ย แม้กระนั้นถ้าหากเทียบเคียงรูปทรงไม่นับความสูงหนูก็มีรูปทรงไม่แพ้กับดารานางแบบอย่างไม่ต้องสงสัย อกของหนูก็ 34 up เอวหนูก็ไม่เกิน 26 บั้นท้ายก็มีตูดให้ได้จับได้กดแบบเต็มไม้เต็มมือ กล่าวได้ว่าเพศชายมองเห็นก็จำเป็นต้องต้องการจิตใจเย็ดกับหนูอย่างแน่แท้ แล้วแฟนหนูก็มิได้เป็นผู้ที่ตัวโตตัวใหญ่อะไร เขาสูงราวๆ 165 ถ้าหากเปรียบเทียบในบรรดาเพื่อนพ้องๆแล้วเขาก็คงตัวเล็กพอเหมาะพอควร แม้กระนั้นไม่ต้องการจะบอกเลยว่าคนตัวเล็กแบบเขา ดูหนัง18 ควยเขาไม่เล็กแบบตัวอย่างแน่ๆ ต้องการจะให้ทุกคนมาดูแขนของหนูขนาดควยก็มิได้เล็กไปปัดกวาดแข็งของหนูสักเท่าไหร่กันเลย
คงเคยได้ ดูหนังเอ็กกันมาบ้าง และก็จะต้องบอกเลยว่าหนูนั้นกลัวแฟนหนูเป็นที่สุด กลัวว่าเขาดูหนังอีกแล้วเขาต้องการกลับไปเล่นเสียวแบบในหนังAVด้วยเหตุว่าร่างกายของเขานั้นแข็งแรงช่วงนี้เขากำลังสร้างกล้าม แม้ยังไม่มีซิกข์แพคแบบเด่นชัดแม้กระนั้นก็น่าเชื่อถือเลยว่ากล้ามท้องของเขานั้นแข็งแรงพอให้หนูไปนั่งขย่มได้แบบสบายๆตอนที่หนูเล่นเสียวกับเขาหนูขึ้นไปอยู่บนตัวเขาเล่นท่า Body On Top หนูจะขย่มตัวเขาอย่างแรง เนื่องจากเขาบอกกับหนูเองว่าต้องการเล่นแบบไหนเสียวแบบไหนได้เลย การได้ขย่มแบบแรงๆมันก็ทำให้เป็นสุขมากมาย พวกเราทดลอง ดูหนัง18 ดูหนังเอ็กแบบฝรั่งแล้วทดลองประเมินมองกันเอาเอง ในเวลาที่ได้เล่นกันแบบร้ายแรงผิวขาวของฝรั่งโดนตีตูดหรือโดนชนจนถึงแดงนั้น มองเขาสุขสบายเป็นอันมากและก็หนูก็เหมือนกันในขณะที่หนูได้เล่นเสียวกับเขาเขาก็จะถูกใจบีบตูดบีบก้น มีการเสี่ยงเป็นที่สุด ยิ่งทำแรงยิ่งปลูกข้าวนหนูก็ยิ่งเสร็จหลายรอบ บอกได้เลยว่า เล่นกับเขาแต่ละครั้งจะต้องเผื่อเวลาไว้โดยประมาณครึ่งชั่วโมงกันเลย
ดูหนังหนึ่งเรื่องใช้เวลาราวสัก 20-30 นาที ก็เท่าๆกับที่เล่นเสียวกับเขาเขามิได้นานถึงขั้นนั้นแม้กระนั้นหากรวมปัจจุบันนี้เขาเริ่มดูดนมและเริ่มที่จะเลียหี จังหวะของเขานั้นไม่ต่างอะไรจากที่พวกเราดูหนังxxxเลย มันเสียวอย่างยิ่งเพราะเหตุว่าจังหวะที่เขาลงลิ้นนั้นก็ทำให้หนูน้ำแตกเสร็จไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย และโดนเขารัวแทงเล่นท่าอีก มันทำให้หนูแฮปปี้เป็นอันมาก ความใหญ่ของควย เขาทำให้หนูนั้นซาบซ่านไปทั่วอีกทั้งร่างกายเป็นทั้งสิ้น แล้วถ้าเกิดถามคำถามว่ามันยาวแค่ไหนมันก็มิได้ยาวกว่าเพศชายทั่วๆไปแม้กระนั้นความใหญ่นั้นมันเต็มลำฟิตแน่นคับรูแบบบอกผิด
ในตอนนี้บอกได้เลยว่าชีวิตความรักของหนูนั้นสุขผ่องใสอย่างมากมาย พวกเรามิได้เล่นเสียงกันทุกวี่วันแต่ว่าวันไหนที่พวกเราเล่นเสียวกันนั้นเสมือนจะมีเคมีที่ตรงกัน พวกเราจะชักชวนกัน ดูหนังแล้วถึงจะเริ่มเล่นเสียวแบบเต็มแบบ คนใดกันที่ถูกใจเซ็กจานด่วนทดลองเปลี่ยนแปลงมาเล่นแบบช้าๆกันดูบ้างรับประกันว่า จะเพิ่มความสำราญให้ได้นานเพิ่มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...