วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ จะเอาอะไรมาวัดว่าลีลาท่าทางเด็ดหรือเปล่าเด็ดเพศหญิงถูกใจกล่าวกันอย่างงี้

หนังโป๊ใหม่ ถ้าหากพวกเราดูหนังโป๊เสมอๆพวกเราจะทราบเลยว่าสตรีบางบุคคลนั้นลีลาท่าทางสุดยอดมากน้อยแค่ไหน แม้กระนั้นจะว่าไปแล้วพวกคุณนั้นไม่ค่อยมีลีลาท่าทางอะไรสักเท่าไหร่น่าจะมีแม้กระนั้นกลีบหีที่เอาไว้ให้พวกเพศชายเย็ดเป็นหลัก แต่ว่าท่าทางจำนวนมากแล้วจะอยู่ที่เพศชายกันทั้งหมด ไม่ว่าจะร่อนหรือจะตรอก ก็จะอยู่ที่เราเป็นคนจัดแจงให้กับคุณ มันเลยกลายเป็นว่าเพศชายนั้นจำเป็นต้องมีท่าทางที่ดีทำให้พวกหญิงนั้นประเดี๋ยวเสร็จกันได้ตลอดถึงจะผูกจิตใจพวกคุณได้

เคยได้ยิน หนังโป๊ใหม่ โดยบังเอิญสมาคมสตรีเขาคุยกันอยู่แบบเดียวกันว่าตอนที่อยากจัดมันก็จะเสียวเสร็จได้สักนิด คุณก็จะถูกใจดูหนังโป๊มองหีของคนอื่นๆด้วยเช่นเดียวกันและก็จะถูกใจมาคุยเปรียบดังเพศชายว่า พวกเพศหญิงหนังเอ็กซ์นั้นหีไม่สวยเลยสักคนเป็นลูกลงไปหมดไม่ก็เป็นพวกเห็ดหูหนูดําสู้ของพวกคุณก็มิได้แน่นกระชับ คุยกันไปต่างๆนานากระทั่งพวกสตรีกลุ่มนี้ก็อาจลืมไปแล้วว่าผมก็นั่งดำเนินการอยู่ในที่ทำงานกับพวกคุณด้วยมีแค่เพียงฉากกันบางๆเพียงแค่นั้น ผมฟังพวกคุณคุยกันจนกระทั่งจบน่าจะจบเรื่องคุยกันแล้วผมเลยเบาๆโผล่หน้าออกไปให้พวกคุณได้มองเห็น และจากนั้นก็คุณก็หัวเราะกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ผมก็พูดว่า “ผมไม่เชื่อเรื่องที่คุยหรอกเจ๋งเปิดมาให้มองเลย” แล้วพวกคุณก็หัวเราะถูกใจด้วยเหตุว่าพวกคุณลืมไปเลยว่าผมนั่งอยู่จริงๆ

ในขณะนี้เปลี่ยนเป็นว่าผมก็สนิทกับกรุ๊ปพวกคุณมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากทราบเรื่องราวของพวกคุณเพิ่ม ผมก็ถูกใจคนภายในกลุ่มนี้อยู่ด้วย 1 คน และก็คุณก็เป็นผู้ที่คุยเรื่องหีกับควยมากกว่าผู้อื่นผมก็คิดเลยว่าพูดเก่งขนาดนี้ลีลาท่าทางควรต้องไม่ธรรมดา ผมต้องการจะเสนอท่าทางของผมไปช่วยคุณจริงๆความสนิทกันพวกเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแค่เพียง 2 อาทิตย์แค่นั้นผมก็ได้จัดแจงกับคุณ หนังโป๊ใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างมันเร็วทันใจเวลามีไม่มากมายจำเป็นจะต้องก็จำเป็นต้องรีบตักกัน จังหวะก็มีแค่เพียงในเวลานี้เพียงแค่นั้นพวกเราสนิทกันมากมายจังหวะที่พวกเราเจอะกันหน้าห้องอาบน้ำโดยที่ปลอดคนอยู่มันตรงเวลาโดยประมาณ 18:30 น แล้วมันก็มืดแล้ว ผมมองหน้าคุณด้วยอาการกระหายจัดรวมทั้งเมา ผมตกลงใจปลุกปล้ำคุณที่ตรงนั้นทันที ตอนต้นก็ราวกับคุณจะไม่ยินยอมแม้กระนั้นผมก็รีบจัดแจงคุณด้วยกระโปรงตัวเล็กกับกางเกงชั้นในตัวน้อย จับคุณหันหลังและรูดกางเกงออกก็ได้จัดแจงคุณแล้ว

ไม่มีเสียงพูดคุยกันมีแม้กระนั้นเสียงซอกซอยหีพี่มันแน่นกระชับอย่างที่คุณได้เล่าไว้ แต่ว่ามีความคิดว่าหีของคุณนั้นจะมีน้ำแตกมาก่อนที่ผมจะได้เล่นกับคุณแล้วผมตรอกกับคุณไปได้ครู่หนึ่งจังหวะช้ารวมทั้งเร็วสลับกันไป จากที่ไม่ยินยอมแม้กระนั้นพอเพียงควยได้เข้าไปที่หีเดี๋ยวนี้คุณก็ไม่ดิ้นไม่สู้อะไรแล้ว คุณบอกมาเพียงว่าห้ามแตกใน ผมก็ได้ตอบกลับไปกระจ่างแจ้งว่า ”ขอรับ” แล้วผมก็จัดแจงคุณจนถึงผมนั้นถึงที่หมายก่อนจะเสร็จไปพร้อมคุณก็มีเสียงครวญออกมาน้อย มันเสียวแล้วก็แน่นไปหมดสิ่งที่คุณคุยเอาไว้ว่าหีของคุณนั้นแน่นรวมทั้งดีมันจริงอย่างที่คุณบอกจริงๆเขาจัดกันเสร็จสิ้นสมบูรณ์และต่างคนต่างเดินออกไปโดยที่ไม่มีคำพูดคำจากกัน กลับเข้าไปในตรงที่ดื่มเหล้า พวกเราแอบดูหน้ากันอยู่ครู่หนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มได้พูดคุยโทรศัพท์พวกเราก็ไปต่อกันที่อื่นๆ บอกแล้วหนแรกสำหรับพวกคุณมันจำต้องทำให้พวกคุณพึงใจแล้วก็ติดใจถึงจะได้เล่นเสียวตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...