วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด อยู่ห้องเช่าที่ดีก็จะได้เสียวแบบงี้

คลิปหลุด ผมจำต้องอยู่ห้องพักราว 4-5 เดือนที่ผ่านมาที่ผมจำเป็นต้องย้ายไปอยู่ทางภาคใต้ เนื่องจากแม่จะกลับไปอยู่ทางจังหวัดภูเก็ตกันแล้ว ภายหลังที่มาปฏิบัติงานใกล้ๆจังหวัดกรุงเทพมหานครเกือบจะ 10 ปี ในเวลานี้ก็ได้ไปประจำที่จังหวัดภูเก็ตขั้นต่ำ 10 ปีเหมือนกัน ผมก็จำเป็นจะต้องเตรียมย้ายไปอีกไม่นานนี้แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้บิดามารดาผมเดินทางไปก่อนผมเลยได้อยู่หอเพียงผู้เดียวแล้วก็ผมก็โตแล้วเรื่องเพียงเท่านี้ผมดูแลตนเองได้สบายอยู่แล้ว สิ่งที่ผมถูกใจเยอะที่สุดก็คือการที่อยู่ผู้เดียวแล้วจะทำอะไรก็ได้ โดยยิ่งไปกว่านั้นการที่ผมจะดูหนังโป๊แบบไม่ต้องกลัวคนใดกันแน่มาพบผมมองถัดไป แล้วผมก็มีคนรักแน่ๆว่าการที่ผมอยู่เพียงลำพังอย่างงี้ผมจะมาเอากับแฟนเมื่อใดก็ได้ ตั้งแต่คราวแรกที่ผมได้มาอยู่วันแรกคิดออกดี ผมกับแฟนพวกเราก็เอากันราวๆ 3 รอบหากจำไม่ผิด ผมหวังที่กำลังจะได้ดูหนังโป๊และเอากับแฟนไปด้วยแบบมุ่งมั่นแล้วก็มันก็เป็นจริงอย่างที่ผมอยาก

แม้กระนั้นสิ่งที่เกินการคาดการณ์ของผมนั้น คลิปหลุด เป็นมีพี่ข้างห้องที่ผมรู้จักคุณเป็นคนสวยพวกเราก็คุยกันธรรมดาที่เขาถูกใจซื้อของหวานแวะมาฝากผมอยู่เป็นประจำผมก็ถูกใจพี่เขาแบบเดียวกันเพราะเหตุว่าพี่เขาก็สวยผมยังไม่แน่ใจว่าพี่เขาดำเนินการตรงไหน ขณะที่มีคำว่าพี่เขาก็จะ LINE มาหาแล้วชักชวนรับประทานข้าว เพราะว่าพี่เขาก็อยู่เพียงลำพังแบบเดียวกันพี่เขากล่าวว่าเขามาปฏิบัติงานที่วันนี้ราวๆสัก 1-2 ปีก็จะย้ายแล้ว จนกว่าพวกเราสนิทกันมากมายๆเข้าพี่เขาก็เชิญผมดื่ม ผมเล่นไม่ค่อยเป็นเยอะแค่ไหนนะ ตอนต้นผมไม่รู้เรื่องเลยว่าเพราะเหตุไรพี่เขาบังคับให้ผมดื่มมากขนาดนี้ มารู้ต่อมาว่าพี่เขาต้องการจะได้ผม พี่เขากล่าวว่าเคยรับรู้เสียงร้องครวญคร่ำมาจากในห้อง ยังไม่มั่นใจว่าผมเปิดหนังเอ็กซ์สียงดัง หรือเป็นผลิตภัณฑ์ของผมกับแฟนผมที่เอากันมันก็เลยไปยอดที่เขา

จนกระทั่งวันนั้นวันที่ผมค่อนข้างจะเมา คลิปหลุด พี่ก็ก็มาส่งที่ห้องผมตามเดิมแต่ว่าพี่เขาเชิญไปห้องเขาก่อน เอาถึงที่ห้องเขาเขาก็เอามือมาลูบคลำเล่นที่ควยผม เวลานี้มันก็แข็งมันก็มีลักษณะอยากจัดอยากได้ด้วยด้วยเหมือนกันผมโดนพี่เขาจับถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งหมด แล้วพี่เขาก็มาดูดควยให้กับผม มันยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง ถ้าหากจะเทียบเคียงไปพี่เขาดูดควยให้กับผม เก่งกว่าที่แฟนผมทำหลายเท่า ในเวลาที่เขาเช่นเดียวกับที่พวกเรามองในหนังเอ็กซ์ไม่ผิด อีกทั้งชักว่าวแล้วดูดควยไปด้วย มันเสียวกระทั่งผมแทบทนไม่ได้เช่นกัน แล้วพี่เขาก็จัดแจงให้ผมเล่นท่าหมากับพี่เขา เสียงครางของพี่เขารู้เรื่องเป็นอย่างมากผมตรอกไม่หยุดและก็ผมก็ตกลงใจน้ำแตกใส่หีพี่เขาเต็มๆมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างที่บอกผิดจริงๆ

ในเวลานี้มันแปลงเป็นว่าบางคราวผมกับแฟนพวกเราเจอะกันพวกเราก็จะเอากันและก็ผมก็เก่งขึ้นมีเวลาสำหรับการเย็ดที่ปรับปรุงขึ้น มีการจับเล่นท่ามีการควง เป็นแฟนผมเขาก็พูดว่าผมเก่งขึ้นเสียวมากมายคงดูหนังโป๊บ่อยมากแน่นอนเนื่องจากว่าภายหลังที่ผมเอากับแฟนเสร็จไม่นานนัก พี่เขาก็จะ LINE มาหารวมทั้งเชิญชวนไปรับประทานข้าวที่ห้องพี่เขา แล้วผมก็จะได้กับพี่เขาอีกครั้งความรู้สึกไม่เหมือนกันเป็นที่สุด ผมเอากับแฟนราวกับเล่นกับเด็ก ผมเย็ดกับพี่เขาเสมือนได้เล่นกับนางเอกหนังAVความเสียวมันแตกต่างกันจริงๆไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตจะโชคดีแบบงี้ แต่ว่าเวลานี้เริ่มหลงใหลพี่เขาเยอะขึ้นทุกวี่ทุกวันแล้วจะเอาไงดีกลัวว่าแฟนจะทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...