วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เล่นเสียวกันรอบเดียวใช่ว่าจะพอเพียงจะต้องไปต่ออีกทีถึงจะหนำใจ

คลิปหลุด บอกได้เลยว่าการเล่นเสียวครั้งเดียวสำหรับหนูนั้นน้อยเกินไปอย่างไม่ต้องสงสัย โดยยิ่งไปกว่านั้นการได้เล่นเสียวกับกิ๊กของหนู กว่าที่หนูจะได้เข้ามาเป็นกิ๊กมันก็ไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว แท้จริงเขาก็มาจีบหนูอยู่บ้างแต่หนูจะต้องเล่นตัวสักนิดสักหน่อย เนื่องจากว่าหนูก็มีคนรักสุดแต่โชคดีที่ว่าแฟนของหนูนั้น ในช่วงเวลานี้เขาไปดำเนินงานด้อยกว่าผู้จัดการอยู่ชนบท 1 อาทิตย์พวกเราจะเจอะกันเพียง 2 วัน การที่เขาจะไปกลับทุกๆวันวันละ 100 กว่ากิโลมันอาจไม่ได้ง่าย เขาเลยตกลงใจไปเช่าหอมันทำให้พวกเราไกลห่างกันหนูนั้นก็เลยเปิดใจให้กิ๊กของหนู ได้มาดูแลหนูเพิ่มเติมอีก 1 คน
คลิปหลุด แล้วจำต้องพูดว่าตั้งแต่ได้เป็นกิ๊กกับเขา หนูเกือบจะไม่เคยพลาดเลยวันใดวันหนึ่ง โน่นเป็นด้วยเหตุว่าพวกเราคบกันได้โดยประมาณ 1 เดือนเห็นจะได้ ความเสียวที่พวกเราได้เล่นกันนั้นบอกได้เลยว่าหนูจะได้กับเขา 2 ครั้งในทุกรอบ ยิ่งหน้าวันไหนพวกเรามีอารมณ์ได้ดูหนังโป๊หรือดูหนัง x ไปร่วมกันยิ่งยอดเยี่ยมที่สุด แล้วตอนหลังนี้หนูก็ถูกใจดูหนังโป้ไทย มันเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับชีวิตของพวกเราอย่างมากมาย บางโอกาสก็เป็นหนังแบบเป็นตอนใช้เวลาราวๆซักชั่วโมง แล้วในหนังก็เล่นเสียวกัน 2-3 รอบ เอาจริงเอาจังดูแล้วก็สนุกสนานดี ที่ดูแล้วสนุกสนานเพราะว่าในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นเสียวกับในช่วงเวลาที่ในหนังโป้ไทยเล่นเสียว พวกเราก็ได้เล่นตามไปด้วยมันถึงถูกใจดูหนังเป็นงานเป็นการอย่างนี้สนุกสนานมากยิ่งกว่ากันมากมาย
แล้วก็วันนี้ก็เช่นเดียวกัน หนูแวะไปดูในเว็บและจากนั้นก็หาดูหนังโป้ไทยสัก 1 เรื่อง ไปพบแบบที่เป็นนิสิตใบหน้าสวยขาว หมวย งามกันอย่างยิ่งจริงๆ ก็เลยส่งไปให้กับกิ๊กมอง เขาก็พูดว่าสักครู่ตอนค่ำนี้จะรีบไปพบ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วสำหรับเพื่อการเล่นแบบงี้ โชคดีอย่างที่หนูมิได้เล่นเสียวในห้องหนูไปนัดพบกันด้านนอก มันก็เลยไม่เป็นอันตรายอย่างมาก วันนี้หนูไปถึงก่อนมีเวลาให้หนูนั้นได้ล้างได้ชำระล้างอย่างดีเยี่ยม ระหว่างที่หนูกำลังล้างมือก็ดันไปโดนร่องหีและกำเนิดความเสียว บอกเลยว่ามันเป็นความเสียวที่ยอดเยี่ยมอย่างใหญ่โต มันบางครั้งก็อาจจะมาจากการที่พวกเราดูหนังหนังโป้ไทยมาก่อนมันเลยทำให้เพียงแค่สะกิดเล็กน้อยก็กระปรี้กระเปร่าแล้วในขณะนี้ ไม่คอยช้าจัดแจงตกปลาตนเองไปก่อนเลยเพียงพอมีเวลาอยู่แล้ว มันก็พอๆกับว่าตกปลาไป 1 รอบ แล้วโดนเขาเย็ดหี เสียวอีกสัก 2 รอบสบายกันไปเลย
จัดแจงตกปลาเสร็จเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย กำลังเดินทางมานอนพักในห้องได้ชั่วประเดี๋ยวเขาก็มาพอดิบพอดี คลิปหลุด มาถึงปุบปับเขาดึงดันอะไรเลย เขาตรงดิ่งเข้ามาหาพวกเราในจังหวะที่พวกเรากำลังนอนดูหนังโป้ไทยอยู่ และชูขาขึ้นลงไปเลียหี ที่เริ่มจะมีน้ำใสๆพอดิบพอดี มันมีเพิ่มความเสียวขึ้นอีกหลายเท่า ช่วงแรกนึกว่าเขาจะเล่นเลยโดยทันทีแต่ว่าเขาเลียกระทั่งเสียวน้ำแตกแล้วเขาก็รีบไปจัดแจงเข้าส้วม ล้างเนื้อล้างตัวออกมาจัด บอกได้เลยว่าจังหวะที่คอยเขาแค่เพียง 1-2 นาทีใจจะขาดเช่นเดียวกันขณะนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...