วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย ก็รู้ว่าพูดเก่งแล้วของแท้นั้นเป็นยังไง

หนังโป๊ไทย หนูนั่งคุยกันกับสหายอยู่ในวงสุราขอเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ยุคมตัวการนนี้ก็เกิน 7 ปีแล้วที่พวกเราได้คบได้คุยกัน พวกเราเป็นเพื่อนกันมานานจนถึงทุกๆสิ่งทุกๆอย่างนั้นเปลี่ยนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วตัวอย่างเช่น การที่หนูจะไปกระโจนเตะมันหรือจะไปดุด่ามันบ้างก็คือเรื่องปกติ บางทีบางครั้งมันก็ถูกใจสวมกางเกงในตัวเดียวเดินไปเดินมาในห้องโดยที่ไม่เคยพอใจว่ามีหนูอยู่ในนั้น บางครั้งอาจจะเป็นเพราะเหตุว่าเราสนิทกันมากมายก็เลยมิได้พึงพอใจอะไรกันเรื่องเหล่านี้ แม้กระนั้นวันนี้มันแปรไปแล้ว

หนังโป๊ไทย หนูอยู่คุยกับพวกมันในวงสุราอย่างงี้ประจำ มันก็จะคุยเรื่องอะไรมันบ้างคุยเรื่องเพศหญิงบ้างรวมทั้งแกล้งกล่าวว่าพวกมันนั้นเก่ง ครั้งคราวบางครั้งมันก็ส่งคลิปโป๊กันมาโดยที่มิได้พอใจเลยว่าหนูก็อยู่ในกรุ๊ปนั้นด้วย มันกล่าวว่าหนูนะอาจจะเป็นทอมไปแล้วเพราะเหตุว่ามิได้พึงพอใจหรือมีคนรักกับเขาเลย อันที่จริงแล้วหนูถูกใจกับเพื่อนพ้องอีกคนแต่ว่าหนูก็ไม่เคยบอกหรือออกอาการให้เขามองเห็นก็ประพฤติตัวธรรมดา ก็ไอ้ผู้ที่ถูกใจสวมกางเกงในเดินไปเดินมานั่นแหละ หลายหนที่หนูมองเห็นมันใส่แต่ว่ากางเกงลิงเดินไปเดินมาหนูก็คิดเช่นกันว่า ถ้าหากหนูได้ดูดได้อมเสมือนในคลิปโป๊ที่พวกเราได้มองมันจะเสียวอย่างนั้นไหม อันที่จริงแล้วหนูเคยมีคู่รักมาแล้วเมื่อ 2 ปีกลาย แล้วหนูก็อกหักเพราะหนูนั้นห้าวเหลือเกิน แฟนหนูก็เลยทิ้งหนูไป

แต่ว่ามาช่วงนี้หนูคิดว่าเพื่อนฝูงหนูคนนี้มันสวยแล้วหนูก็ถูกใจมันเป็นอย่างมาก จนกระทั่งวันที่พวกเราได้นั่งคุยดื่มเหล้ากันจนกระทั่งเมาแอ๋ หนูเป็นคนเริ่มกับมันก่อน หนูนั่งฟังมันคุยถึงเรื่องเพศหญิงว่ามันเก่งแบบงั้นอย่างงี้พวกเพศชายชอบเกทับกันเสมอ มองคลิปโป๊รวมทั้งกล่าวว่ามันทำเป็นเก่งกว่านั้นทำเป็นดีมากกว่าในคลิปโป๊ อะไรที่เกทับกันได้คุยกันได้ก็จะคุยกันหมด จนกระทั่งดึกหนูก็แยกย้ายกันกลับห้องไปมิได้กลับไปห้องหนูกลับไปที่ห้องมัน ซึ่งมันปกติที่พวกเราเคยนอนร่วมกันแล้ว แม้กระนั้นวันนี้มันมิได้นอนแบบไหน หนูเข้าห้องไปได้หนูก็กอดก่อนแล้วหลังจากนั้นก็มองหน้ามัน เบาๆบรรจงใช้ปากเกาะติดปาก ต่างคนต่างมีอารมณ์ถึงที่กะไว้แล้ว ความที่หนูก็กระหายจัดมานาน ไม่เคยได้โดนควยมานานมันก็มีอารมณ์

มองรูปไปที่เป้าของมันควยมันแข็งแล้วก็ใหญ่สุดกำลังแล้วจัดแจงถอดของมันออกจนกระทั่งหมดและจัดแจงดูดให้ราวกับที่พวกเรามองในคลิปโป๊ หนังโป๊ไทย มันเต็มปากเต็มคำเป็นอย่างมากปัจจุบันนี้หนูต้องการจะรู้ดีว่ามันจะเก่งเสมือนที่มันคุยไว้ไหม พอสมควรดควยได้ไม่นาน มันก็มาจากการเลียหี แล้วมันก็เริ่มจัดแจงหนูจับหนูเล่นท่าชูล้อในทันทีทันใดควยมันใหญ่พอควรมันคับแน่นทราบไปหมด จากที่มองเห็นนอกกางเกงมาทั้งวันนี้ได้มองเห็นของแท้มันเสียวแจ๋วมาก จังหวะเวลาที่ตรอกมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมเรื่องที่มันคุยไว้นั้นสมราคาคุยจริงๆมันทำเป็นดีเกินกว่าที่พวกเราคิดไว้ตั้งแต่เริ่มเลียหีแล้ว ความใหญ่ของควยมันคับแน่นรูเสียวไปหมด มิได้พบของอย่างงี้นานพอใช้ได้พบมันรู้สึกได้ปล่อยเป็นอย่างยิ่ง

แล้วคำว่าเพื่อนฝูงพวกเราก็ได้สิ้นสุดลงในนั่น มันพูดว่ามันก็ถูกใจหนูมานานแต่ว่ามันก็ไม่กล้าบอกเนื่องจากว่าพวกเรามีอะไรคล้ายคลึงกันหนูก็ลดความห้าวลงรวมทั้งเป็นหญิงเพิ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ขณะนี้ก็เลยคบกับมันแบบขมักเขม้นไปเลยความนึกคิดพวกเราเป็นเพื่อนกันมานานมันเลยทำให้พวกเรารู้ใจกันง่ายมากยิ่งขึ้นแล้วก็รู้เรื่องกันง่ายมากขึ้น ที่สำคัญพวกเรารู้จักการเล่นเสียวกันง่ายมากขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...