วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ความบังเอิญก่อกำเนิดความเสียวแบบตั้งอกตั้งใจ

คลิปโป้ ไม่มีเงินเพียงแค่ 5 บาทพวกเราก็จะได้ของชิ้นนั้นแล้ว แม้กระนั้นเงินมิได้พกมาจริงๆเอาไงดี แล้วความโชคร้ายก็ผ่านไปเมื่อเพื่อนพ้องผมได้เข้ามาพอดิบพอดี คุณเลยจัดให้ 5 บาท แล้วคุณก็ยังเลี้ยงเบียร์สดผมด้วย ธรรมดาขณะที่พวกเราเรียนก็ไม่ค่อยได้มีเวลาคุยกันมากเท่าไรนักแต่ว่าวันนี้คุณเพิ่งโดนแฟนคุณทิ้งมา เรื่องมันใหญ่มากจนกระทั่งคุณรับไม่ไหว ชูเบียร์สดหมดกระป๋องในคราวเดียวและเริ่มออกอาการโศกสลด เมื่อสุราเข้าปาก คลิปโป้ และก็ตามด้วยอะไรคงจะทราบกันดี ร้องไห้ใหญ่มโหฬารเล่นใหญ่ไปแล้ว
เมื่อมาขนาดนี้ผมก็สมัครใจไปส่งคุณที่ห้องอาการเมาพอสมควรแล้ว ช่วงแรกที่เข้าไปช่วยคุณก็จับนมคุณแล้วเต็มๆคุณมิได้ว่าอะไรก็ท่ามันได้อย่างงั้น ผมคิดเลย ต่างคนต่างเมาพวกเราได้เลียหีกันแน่ ในขณะนี้นับมิได้แล้วหมดไปเยอะแค่ไหน ทราบเพียงแค่ผมก็แทบจะไม่ไหว เช่นกัน คุณอยู่ไม่ไกลมากนักพวกเราพาร่างกันและกันไปจนกระทั่งห้องจนได้ คุณเปื้อนไปหมดอาเจียนเต็มๆซัดไปขนาดนั้นก็เป็นปกติ ผมช่วยคุณอาบน้ำเลย คิดเพียงแค่ว่าล้างหีให้สะอาดก่อนสักครู่เรื่องอื่นค่อยว่ากัน แล้วคุณก็ไม่ไหวเริ่มไม่รู้ตัวได้แต่ว่าเสียงครางในคอ ผมจัดแจงล้างตัวแล้วก็หีคุณอย่างสะอาด หีคุณแน่นขาวที่สุด ได้แต่ว่าใช้นิ้วเขี่ยร่องไปๆมาๆ คุณก็นอนครวญครางคอไม่หยุด ไม่ไหวแล้วมาอย่างงี้ขอหน่อยก็ตามใจ
ลงไปเลียหีคุณเต็มๆรสหวานรับประทานง่ายจริงๆน้ำหีเริ่มแตกมาเรื่อยจำเป็นต้องช่วยคุณประคับประคองนิดนึงแล้วท้ายที่สุดหีก็อ้ากับการกระทบอย่างมาก ไม่รอคอยช้าควยพี่จัดไปแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆยัดลงไปที่หีคุณ คุณมีลักษณะดิ้นน้อยและก็บีบแขนไว้แน่น ผมก็ตรอกไปด้วยความเสียวๆไม่คิดเลยว่าพวกเราจะมาได้กันแบบงี้คำว่าสหายมันเป็นแบบงี้เอง คลิปโป้ จัดหนักอย่างเสียวแต่ว่าเล่นท่าอื่นมิได้เลย ได้เพียงแค่อย่างเดียวแค่นั้นนึกในใจได้เพียงนี้ก็ดีแล้วที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเมายังไงอย่าลืมที่จะจะต้องปลดปล่อยด้านนอก อย่างต่ำในตอนที่คุณตื่นมา ถึงจะถูกเย็ดหีกระทั่งน้ำแฉะแม้กระนั้นไม่ท้องแน่ๆ และก็จัดหนักคุณก็ร้องครวญด้วยความเสียวเกี่ยวตัวผมลงไปจูบ กลัวมากมายกลัวคุณจะคลื่นไส้ออกมาอีกแต่ว่ามันก็รอดไปกระทั่งไม่ไหวแล้ว น้ำแตกแล้ว และก็รีบดึงควยออกมาน้ำแตกพุ่งใส่ตัวคุณเต็มๆมันเป็นความสบายจากเพื่อนพ้องสู่เพื่อนฝูงจริงๆแต่ว่าผมก็ไม่กลับอยู่เป็นเพื่อนคุณจนกระทั่งตอนเช้าแล้วพวกเราก็ได้ตื่นมาคุยกันคุณ ก็ถามคำถามว่าเมื่อคืนนี้ทำอะไรคุณ เล่นหนเผลอหรือ แม้กระนั้นสีหน้าท่าทางคุณมันกล่าวว่าถูกใจนะ ก็จัดไปอีกครั้งเวลาเช้าเสียวกว่าเดิมเนื่องจากว่ามีครวญเสริมเติมเต็มสูตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...