วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี หลายท่านที่ท่องเที่ยวสมุทรทราบนะคิดเกี่ยวกับเรื่องอะไรอยู่

คลิปหี นอกเหนือจากการท่องเที่ยวสมุทรของกินที่อร่อย เล่นน้ำทะเลกันอย่างมากแล้ว สิ่งที่เหนือกว่านั้นถ้าเกิดห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดก็คงคือเรื่องของการเย็ดกัน หลายท่านคอยที่จะไปเย็ดกันที่ชนบทยิ่งไปนอนรีสอร์ทแบบห้องงามๆและจากนั้นก็เปิดหนังxxxมองกันไปด้วยจะร้องไห้สาแก่ใจไม่สนใจค่าห้องกันไปเลย มาสถานที่อย่างงี้ไม่มีผู้ใดเขาพึงพอใจกันอยู่แล้วรู้กันอยู่

รายการไปท่องเที่ยวทะเลหน้าในคราวนี้ผมก็คิดไว้แล้วว่าจะจัดกับคุณตั้งแต่คืนแรก พวกเราเดินทางใช้เวลาไม่นานเท่าไรนักราว 5 ชั่วโมงก็ถึงที่พักของพวกเรากันแล้ว คอยเริ่มเดินทางตั้งแต่รุ่งสว่างพอเพียงไปถึงที่พักก็มิได้สายมากเท่าไรนัก คลิปหี ถึงห้องเช่าเปิดเครื่องปรับอากาศล้างหน้ากันสักนิดหน่อยผมก็รู้สึกว่าจะออกไปท่องเที่ยวรวมทั้งหาอะไรกินกันเลย แม้กระนั้นมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นแฟนผมกล่าวว่ามาขนาดนี้แล้วขอก่อนเลยก็ตามใจคุณอยากได้ตั้งแต่อยู่ในรถยนต์แล้ว ผมมองเห็นแล้วว่าตอนอยู่ในรถยนต์ร่วมกันนั้นคุณพูดว่าคืนวันนี้จะจัดแบบหนังxxxหัวข้อนี้ น้อยเกินไปเท่านั้นเองเขายังบอกต่ออีกว่าถ้าหากได้แบบหนังxxxประเด็นนี้ยาวๆก็คงดี

ช่วงแรกกล่าวว่าจะเก็บไว้จะกันตอนค่ำแม้กระนั้นมาถึงในตอนนี้คุณกลับพูดว่าขอเลยก็ตามใจ คุณจัดแจงของเสื้อผ้าของตนเองออกจนกระทั่งหมดแล้วหลังจากนั้นก็มาปลุกปล้ำผม คุณจำเป็นที่จะต้องได้ให้ได้พวกเราก็แกล้งเล่นตามบทไปด้วยให้คุณจัดแจงเองทั้งผอง พอเพียงคุณถอดกางเกงชั้นในผมออกและจากนั้นก็ได้แม้กระนั้นยิ้มบอกกับผมว่า ทราบหน้าที่ดีอย่างมากมายแข็งรอคอยขนาดนี้สักครู่จัดให้สุดกำลัง แล้วคุณก็อีกทั้งดูดอีกทั้งเลียเล่นเป็นของเล่นของคุณกันไปเลย

ในเวลานี้ผมบากบั่นล้วงที่หีคุณ น้ำคุณมาเต็มจริงๆใช้ 2 นิ้วช่วยสำหรับเพื่อการตกปลาให้กับคุณเสียงคุณครวญครางในคอพร้อมทั้งควยไปด้วย ได้ยินเสียงอย่างนี้แล้วหนำใจเป็นอย่างยิ่งจนกระทั่งเพียงแค่นั้นไม่ไหวจัดแจงเล่นท่ามณโฑนั่งแท่นเอง ร้องครวญครางเสียงดังกว่าอยู่ที่บ้านหลายเท่ายิ่งนัก มันเป็นความอยากของคุณตั้งแต่พวกเราคุยกันจากที่บ้าน คลิปหี คุณบอกมาแล้วว่าออกนอกสถานที่อย่างนี้จะร้องคร่ำครวญให้ราวกับในหนังxxxทำกันเลย

คุณพูดแล้วทำจริงๆไม่มีปกปิด ขย่มจนถึงผมนัดหมายเสียวกว่าทุกคราวอย่างมากมายเสียงครางของคุณเร้าอารมณ์ของผมได้อย่างดีเยี่ยม จนถึงในตอนที่น้ำใกล้จะแตกแล้วผมก็รีบบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้ว ช่วยจับตูดคุณรวมทั้งโยกอย่างรวดเร็วแล้วก็แรง จนกระทั่งน้ำแตกท้ายที่สุดต่างคนต่างมองสนุกสนาน ต่างคนต่างมองเสียวกันเป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกันได้ขึ้นสรวงสวรรค์อย่างแท้จริงต่างกับการเย็ดกัน แม้กระนั้นมิได้คร่ำครวญเต็มเสียงการได้ครวญคร่ำที่มันดีอย่างงี้นี่เอง

คอยพักกันโดยประมาณครึ่งชั่วโมงรวมทั้งเตรียมความพร้อมที่จะออกไปพบอะไรกินกันสักนิด แต่ว่าในระหว่างนั้นคุณก็ยังวนเวียนเล่นอยู่ที่ควยของผม คุณกล่าวว่าไม่ต้องการที่จะอยากออกไปไหนแล้วรับประทานเพียงแค่อันเดียวก็อิ่มแล้ว แม้กระนั้นก็อย่างที่บอกไปพวกเรามีเวลาอีกยาวนานหลายวันที่อยู่ท่องเที่ยวร่วมกัน หากคุณต้องการจะรับประทานอันนี้อีกก็ตามทีคุณถ้าหากปลุกมันขึ้นผมก็พร้อม แล้วคุณรู้สึกว่าคุณทำสำเร็จหรือเปล่า ผมเกือบจะฟ้าเหลืองเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ เป็นนิสิตฝึกการสอนก็จำต้องสอนทุกเรื่อง

หนัง18+ ผมเป็นนิสิตฝึกการสอนกับสถานศึกษาเก่าอยู่ ผมรู้จักกับสถานศึกษานี้ดีเนื่องจากเรียนมาก็ตั้ง 6 ปี เวลานี้ได้กลับมาสอนก็พอที่จะรู้จักเด็ก...